Chuyên gia cảnh báo dấu hiệu bạn đang mang thai, có thể bạn chưa biết

Google News

Câu chuyện hy hữu xảy ra với bà mẹ trẻ tên là Taylor 19 tuổi sống ở Anh, mang thai tới tháng thứ 7 nhưng không hề hay biết.

Một bà mẹ trẻ người Susex (Anh) tên làn Taylor Pugh, cô gái 19 tuổi đang tham gia một buổi biểu diễn thì bất ngờ ngất trên sân khấu và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Sau khi Taylor tỉnh lại, các bác sĩ đã thông báo một tin sốc đó là cô đang mang thai 7 tháng, dù rằng trước đó Taylor vẫn uống thuốc tránh thai và không hề bị tăng cân một chút nào và không hề có dấu hiệu của một người có bầu. Nguyên nhân là do thai nhi trong bụng Taylor bị nằm sai tư thế, nên bác sĩ đã thực hiện phương pháp xoay thai giúp bụng bầu của Taylor lộ ra rõ ràng.
Chia sẻ lại giây phút bất ngờ đó bà mẹ trẻ Taylor cho biết: "Lúc ấy tôi đang mặc trên người bộ hóa trang hình con nhím khổng lồ và bắt đầu cảm thấy cực kì nóng. Vì vậy, tôi đã nói với đoàn làm phim rằng mình cần nghỉ ngơi và hít thở chút không khí. Nhưng khi gỡ chiếc mũ hóa trang ra, chân tôi bỗng mềm nhũn và khụy xuống, mọi thứ xung quanh liền trở nên tối đen. Khi mở mắt ra thì tôi thấy các nhân viên y tế đang vây quanh mình".
Không chỉ phải chịu đựng sự chăm sóc từ cac bác sĩ mà Taylor còn phải chịu đựng những cơn co giật đáng sợ: "Không lâu sau khi đến bệnh viện, tôi bị co giật và rất sợ hãi. Bởi Taylor bị nhiễm trung thận trong khi mang thai, nhưng điều khiến bà mẹ trẻ không thể ngờ nhất là minh đang mang trong người một em bé 7 tháng tuổi.
Chuyen gia canh bao dau hieu ban dang mang thai, co the ban chua biet
Người mẹ trẻ mang thai 7 tháng không hay biết. 
Trước đó, Taylor có bạn trai hai người yêu nhau được một khoảng thời gian dài nhưng đã chia tay. Trong suốt quá trình mang thai Taylor không thấy mình tăng cân, không ốm nghén và không có bất kỳ biểu hiện lạ nào.
"Bụng tôi vẫn phẳng lỳ, quần áo thì vẫn mặc size số 8. Tôi còn đi biểu diễn mỗi đêm, tuy rằng việc này có mệt mỏi, nhưng tôi không hề nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trên cơ thể của mình. Chuyện này thật không thể tin được, khi trước đó tôi còn nhảy múa bình thường thế mà bây giờ thì đang mang thai 7 tháng và bụng thì vượt mặt".
Sau gần 8 tuần sau khi nhập viên, bà mẹ trẻ Taylor đã hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh nặng 3,5kg và đặt tên là Georgie-Ray. Mẹ của Taylor cũng hỗ trợ con gái mình chăm sóc đứa cháu ngoại này. Dù không ngờ đến việc mang thai và sinh con, nhưng Taylor vẫn rất hạnh phúc vì được làm mẹ bởi em bé là món quà từ thựng đế bạn tặng.
Chuyên gia cảnh báo dấu hiệu bạn đang mang thai
Ngực căng và to hơn: Khi người phụ nữ có thai dấu hiệu đầu tiên chính là bầu ngực tăng lớn và cảm thấy cương cứng kho chịu. Vòng 1 chính là nơi nhạy cảm với chị em phụ nữ nên khi mang thai bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt này.
Dễ đau vùng nhũ hoa: Khi người phụ nữ mang thai thì vùng nhũ hoa vô cùng nhạy cảm khiến cho đầu ti đau nhức, và cảm giác nóng ran khó chịu hơn bình thường.
Ra máu báo thai: Khi có thai bạn thường xuất hiện một chút máu báo hồng hồng đó dấu hiệu bạn đã thụ thai thành công. Nhưng dấu hiệu này khiến chị em hay nhầm lẫn với việc mình sắp đến tháng.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Min Min/ Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)