Chuyên ăn lẩu để giảm cân, uống nước và sữa mỗi ngày

Google News

Bí quyết hóa ra lại đến từ việc ăn lẩu, tưởng đơn giản nhưng lại cực hiệu quả, chỉ mình cô mới có.

Tiêu Á Hiên được coi là một trong những minh tinh hàng đầu của Châu Á, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả. Năm nay cô đã qua tuổi 40 nhưng cô vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng nhan sắc.

Dù hiện tại ai nhìn vào cũng thấy thân hình của Tiêu Á Hiên nuột nà gợi cảm, nhưng ít người biết được rằng cô từng từng sở hữu thân hình mập mạp, đôi chân to, thô kệch và ngắn ngủi. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng nỗ lực, cô đã sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài và giữ gìn nó đến tận bây giờ. Hóa ra 3 bí quyết giúp Tiêu Á Hiên giảm cân, giữ dàng lại đơn giản và đặc biệt đến vậy. 

1. Ăn lẩu để giảm cân

Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, ăn lẩu là sẽ tích tụ mỡ, Tiêu Á Hiên cho rằng lẩu chính là động lực khống chế lượng calo nạp vào cơ thể chỉ ở mức dưới 400 calo. Chính vì vậy cho dù ăn nhiều thế nào thì cũng vẫn chỉ đủ cung cấp dinh dưỡng mà không lo thừa. 

Chuyen an lau de giam can, uong nuoc va sua moi ngay

Mặc dù vậy hế độ ăn lẩu của Tiêu Á Hiên không phải là ăn bừa bãi, mà là có thứ tự. Đầu tiên, cô sẽ chọn các món súp nhẹ, cà chua để ăn trước. Sau đó, cô mới bắt đầu ăn nhúng thịt và rau.

Cô cũng chọn nước lẩu nhúng không dính, lượng gia vị bằng 0, không được có dầu mỡ. Đây là phần mà hầu hết mọi người đều cảm thấy khó ăn bởi sẽ hơi nhạt nhưng nếu cảm nhận kĩ sẽ thấy vị ngọt bùi của rau củ. Ngoài ra, tinh bột và các thành phần chứa dầu khác cũng không được cho vào nồi lẩu. Tiêu Á Hiên chia sẻ cô đã giảm được 3kg chỉ trong 15 ngày, đôi chân cũng thon gọn hơn rất nhiều nhờ cách ăn này.

2. Uống nước, bổ sung vitamin và collagen

Buổi sáng, cô uống 2 ly nước sau đó uống 1 ly sữa, thi thoảng ăn tổ yến để bổ sung nước và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Cô chọn các loại thực phẩm như chà là đỏ, hạt óc chó và hạt hướng dương. Trong suốt cả ngày, cô nàng cũng không quên uống nhiều nước, bổ sung vitamin và collagen bằng cách ăn súp cá và súp gà tự nấu.

Chuyen an lau de giam can, uong nuoc va sua moi ngay-Hinh-2

3. Tập luyện kết hợp nhiều bài tập

Dù ăn uống ra sao thì việc tập luyện cũng vô cùng quan trọng, không được lơ là. Đối với Tiêu Á Hiên, tập thể dục đã trở thành thói quen hàng ngày. Cô áp dụng chạy bộ trong 45 phút, sau đó tập luyện tại nhà một số bài tập pilates nhẹ nhàng và nhảy. Trước khi đi ngủ, cô cũng sẽ tập pilates trong 30 phút để duy trì các đường nét trên cơ thể.

Chuyen an lau de giam can, uong nuoc va sua moi ngay-Hinh-3

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)