Chưa cưới, bạn gái đã tuyên bố không sống cùng mẹ chồng

Google News

Bạn gái nói, sau này sẽ không sống cùng mẹ chồng, dù gia đình tôi chỉ có mỗi mình tôi là con trai...

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi đã về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của cả bố mẹ hai bên. Bố mẹ cô ấy rất quý mến tôi, còn bố mẹ tôi cũng quý mến cô ấy.
Chua cuoi, ban gai da tuyen bo khong song cung me chong
Chưa cưới, bạn gái đã tuyên bố không sống chung với nhà chồng (Ảnh minh họa) 
Chúng tôi dự định, đợi sang năm công việc ổn định thì cả hai sẽ làm đám cưới. Nhưng có điều, tôi thấy bạn gái không thân thiện với mọi người trong gia đình nhà tôi. Cô ấy không muốn về nhà tôi, mặc dù nhà tôi cách chỗ hai đứa làm việc rất gần. Cuối tuần nào tôi cũng về thăm bố mẹ, nhưng cô ấy không về cùng.
Em gái tôi lên thành phố chơi, tôi nhờ cô ấy đưa đi thăm một số địa điểm nhưng cô ấy cũng từ chối nói bận. Nhưng tôi biết thực chất là cô ấy không bận mà chỉ không muốn đưa em tôi đi mà thôi.
Buồn nhất là, chưa cưới nhưng bạn gái đã nói với tôi, sau này chỉ sống ở thành phố chứ không về quê sống với bố mẹ chồng vì cô ấy sợ cảnh đi làm dâu. Tôi nói, gia đình tôi chỉ có mình tôi là con trai, nếu hai đứa làm việc ở thành phố và ở luôn đó thì phải tính chuyện đón bố mẹ tôi đến ở cùng. Lúc này cô ấy giãy nảy lên nói như thế thì không được, bố mẹ cứ sống ở quê, thi thoảng về chơi là được rồi. Hoặc khi ấy xã hội phát triển, có nhiều viện dưỡng lão thì đưa bố mẹ vào đó sống, chứ ở cùng cô ấy không chăm sóc được.
Cô ấy một mặt nói yêu tôi nhưng lại không muốn thân thiết với những người thân của tôi, không có ý định chăm sóc bố mẹ tôi khi về già. Tôi rất yêu cô ấy, nhưng bắt đầu cảm thấy tình yêu của mình dành cho nhầm người, hình như cô ấy không xứng đáng với tình yêu của tôi dành cho cô ấy. Tôi có nên chia tay với người con gái như thế hay không?.
Theo Thường/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)