Chồng vừa muốn bỏ vợ để đến với tình yêu đích thực, vừa muốn được nuôi con

Google News

Nghe chồng nói vậy mà Ly choáng váng. Cô không thể ngờ có ngày chồng mình lại thay lòng đổi dạ như vậy.

 Ly gặp Hùng hồi năm 4 Đại học, cả hai đã từng cùng có với nhau một tình yêu rất đẹp. Hùng lớn hơn Ly 7 tuổi, là con trai một gia đình giàu có và đã có công ty riêng. Trong suốt 3 năm yêu nhau, Hùng luôn là một người bạn trai hoàn hảo đến khó tin, luôn yêu thương và chiều chuộng Ly tuyệt đối.
Nhưng có một việc khiến Ly luôn lăn tăn, trăn trở suy nghĩ, đó là thời Đại học Hùng từng có yêu một người con gái rất sâu đậm. Hai người cũng đã tính đến chuyện kết hôn thì cô ấy qua đời vì tai nạn. Sau đó Hùng rất sốc và mất gần 2 năm để trở về bình thường, nhưng không tiếp nhận tình cảm ai cả. Mãi cho đến khi gặp Ly, Hùng mới mở lòng lần nữa.
Chong vua muon bo vo de den voi tinh yeu dich thuc, vua muon duoc nuoi con
Ảnh minh họa.  
Nghe Hùng khẳng định rằng anh không xem Ly là người thay thế, và tình cảm anh dành cho cô là hoàn toàn xuất phát từ trái tim, Ly cũng yên tâm phần nào. Cô luôn tự nhủ sẽ đem tình yêu thương của mình bù đắp cho Hùng, giúp anh vượt qua nỗi đau đó.
Sau 3 năm yêu nhau, đám cưới của Hùng và Ly diễn ra trong sự chúc phúc từ hai họ. Một năm sau đó, gia đình họ có thêm thành viên mới. Vốn sức khỏe không tốt nên sau khi sinh, Ly nghỉ hẳn ở nhà chăm con. Hùng dù bận bịu nhưng không bao giờ quên các ngày kỉ niệm, cứ 3 tháng lại sắp xếp đưa vợ đi du lịch. Tháng nào Hùng cũng dành ít nhất 1 ngày Chủ Nhật ở nhà chăm sóc vợ con rất chu đáo.
Mời độc giả xem video "Ngoại tình dù vẫn yêu thương vợ con". Nguồn ANTV:
Tối hôm đó, Hùng thú nhận với Ly rằng anh đã ngoại tình với một cô gái khác. Cô bé ấy là sinh viên một trường Đại học rất danh tiếng ở Hà Nội. Hùng nói rằng cô bé ấy rất giống người yêu đầu của anh, cô bé ấy cho anh sống lại cảm xúc đã chết từ rất lâu rồi.
Nghe chồng nói vậy mà Ly choáng váng. Cô không thể ngờ có ngày chồng mình lại thay lòng đổi dạ như vậy. Thậm chí, Hùng còn quỳ xuống cầu xin Ly ly hôn để cho cô bé ấy một danh phận vì cô bé cũng sắp tốt nghiệp, gia đình cô bé ấy đang rất muốn Hùng về ra mắt. Hùng hứa sẽ để lại nhà và một nửa số tiền tiết kiệm lại cho Ly để bù đắp, chỉ xin Ly quyền nuôi con.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)