Chồng vũ phu bị một trận nhớ đời từ sau cái lườm của vợ

Google News

Ánh mắt Nghĩa cho thấy rõ sự bàng hoàng, hoang mang, thêm chút sợ sệt với một mặt khác mình vừa khám phá ra được từ vợ.

"Bốp", Nghĩa giáng một cái tát nảy lửa vào má vợ, làm đỏ ửng cả má cô lên, in rõ hình bàn tay to tổ chảng của anh. "Đàn bà mà cứ gân cổ lên cãi chồng thế hả? Có còn coi tôi là chồng cô nữa hay không?", Nghĩa gầm lên.
Ngân sửng sốt nhìn chồng. Không nghĩ Nghĩa lại ra tay đánh mình. Chuyện cũng chả có gì, chỉ là cãi nhau mấy thứ vụn vặt trong gia đình. Bình thường Ngân hay nhường Nghĩa, nhưng hình như cô càng nhún thì anh càng được đà, càng ngày càng ngang hơn cua, lý lẽ rất cùn. Hôm nay cô không nhường nữa, cũng to giọng tranh luận với anh luôn. Anh đuối lý thế là thẹn quá hóa giận, giơ tay đánh vợ.
Trần đời Ngân ghét nhất bị người khác đánh, tất nhiên, chả ai thích cả. Cô còn ghét đàn ông vũ phu hơn gấp bội. Chỉ cậy mình có sức khỏe trời sinh hơn đàn bà để uy hiếp phụ nữ chân yếu tay mềm. Thế mà nhiều lão nhé, lúc cần tới món sức dài vai rộng của các lão thì chẳng thấy tăm hơi đâu cả. Nghĩa nhà Ngân chưa tới mức tệ bạc như vậy, nhưng chuyện đánh vợ là cô không thể chấp nhận được, chưa nói tới cô chẳng làm gì quá đáng.
Chong vu phu bi mot tran nho doi tu sau cai luom cua vo
Ảnh minh họa. 
Ngân lườm chồng một cái cháy má, rồi không thèm nói gì, xông lên bẻ quặt tay Nghĩa ra sau một cách dễ dàng sau vài chiêu đơn giản. Nghĩa bị vợ khóa tay ra sau lưng đầy bất ngờ, lại giãy dụa cũng vô ích thì hoảng sợ, la lên oai oái. Chưa dừng ở đó, Ngân vặn tay Nghĩa khiến tiếng thét của anh vang thấu cả trời xanh.
Sau đó Ngân buông Nghĩa lúc này mặt mũi xanh mét như tàu lá, đau đến run rẩy ra, khinh bỉ nhìn chồng: "Thế nào? Anh vin vào cái gì để tự cho mình cái quyền đánh vợ? Chỉ vì anh là đàn ông, còn chúng tôi là đàn bà yếu đuối hơn nên phải cam chịu? Nhịn các anh đủ thứ, không dám phản kháng gì vì luôn lo nơm nớp sợ bị đánh? Các anh cũng quá tác oai tác quái đấy. Có sức khỏe sao chả thấy đỡ đần vợ trong các việc, toàn đùn hết cho phụ nữ yếu ớt bọn tôi nhỉ? Đánh người khác sướng tay đúng không, vậy cảm giác bị đánh lại thế nào?".
Nghĩa vẫn đau tay, nhưng ánh mắt anh thì cho thấy rõ sự bàng hoàng, hoang mang, thêm chút sợ sệt với một mặt khác mình vừa khám phá ra được từ vợ.
"Thế nào? Từ giờ anh còn đánh vợ nữa không? Vợ chồng là bình đẳng, có chuyện gì thì cùng bàn bạc, thảo luận, đôi khi tranh cãi vì quan điểm khác nhau cũng là bình thường, anh lấy đâu ra cái quyền mình luôn đúng và bắt vợ nghe theo răm rắp hử?", Ngân nghiêm giọng hỏi chồng. Nghĩa hết lắc lại gật, mãi mới thốt ra được 1 câu: "Anh... biết rồi...".
Ngân hài lòng với thái độ của chồng, liền bước tới nắn lại khớp tay cho anh. Lần này còn đau hơn bị vặn trật lúc nãy, Nghĩa kêu rên thảm thiết, mãi mới hết đau và hoàn hồn. Nghĩ lại vẫn thấy khiếp, từ giờ có cho kim cương Nghĩa cũng chẳng dám cậy mạnh mà bắt nạt vợ nữa. Tưởng vợ yếu đuối hơn mình, nào ngờ cô còn mạnh hơn mình gấp bao nhiêu lần. Sau đó Nghĩa hỏi ra mới biết, Ngân sở hữu đai đen Taekwondo đàng hoàng. Ôi trời ơi!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)