Chồng tự hào kể với mọi người những kỷ niệm về tình cũ

Google News

Tôi rất tức giận khi anh tự hào và kể cho nhiều người khác nghe chuyện tình yêu đó rồi cực khổ tìm lại những quyển sách này. Hiện chúng đang được anh giấu kỹ trong nhà tôi.

Tôi cũng như bao người con gái khác, lớn lên trải qua những mối tình. Khi yêu tình yêu thật lãng mạn và đẹp, những người đàn ông bên tôi ai cũng tốt, yêu thương tôi thật lòng, đến giờ những hình ảnh đẹp vẫn lưu giữ mãi trong ký ức tôi. Có lẽ số trời đã định, không cho tôi sống trong tình yêu, hạnh phúc, tiếng cười.

Tôi không được đến với một trong số họ, không đổ lỗi cho bất kỳ ai mà chỉ biết tin vào số trời và duyên phận. Tôi đã gặp anh, người chồng hiện tại. Tôi quyết định lấy anh khi bản thân đang cố chạy trốn mối tình đầu. Giờ tôi mang thai đứa con đầu nhưng cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc. Có lẽ ông trời đã phạt tôi vì trước đây tôi đã làm khổ mối tình đầu mình.

 

Ảnh minh họa. 

Sau khi cưới tôi mới biết người chồng hiện tại cũng đến với tôi vì bị người yêu bỏ, vì lý do anh là người mê cờ bạc, game bắn cá, số đề. Càng đau đớn hơn khi sau cưới anh còn có một số nợ do chơi cờ bạc mà ra, đã vậy anh càng cuốn sâu hơn vào món game mà anh yêu thích và càng không thể quên được mối tình của anh. Tôi rất sốc và muốn bỏ chạy nhưng không thể vì thời điểm đó mới cưới, sợ mọi việc làm sẽ ảnh hưởng đến ba mẹ và gia đình.

Tôi cố gắng chịu đựng, đi làm và cùng anh trả món nợ mà đúng ra tôi đáng để có. Qủa thật ông bà ta nói "giang sơn dễ đổi, bản tính khó lường", anh vẫn không thay đổi, không biết anh có là con người hay không khi tôi đang mang giọt máu của anh nhưng anh không hề nghĩ đến tương lai của con, ít quan tâm đến tâm trạng tôi nghĩ gì và mong muốn gì. Thế mà tôi vẫn tha thứ cho anh, muốn anh làm lại từ đầu vì không muốn con ra đời lại không có ba.

Khi tôi đi làm, người yêu cũ liên lạc với anh nhờ tìm những quyển sách trước đây 2 người sống chung đã sử dụng là kỷ niệm. Tôi biết sự việc nhưng không hề quan tâm vì nghĩ chuyện cũng bình thường, không đến được với nhau thì làm bạn vì giờ ai cũng có gia đình riêng. Nhưng tôi rất tức giận khi anh tự hào và kể cho nhiều người khác nghe chuyện tình yêu đó rồi cực khổ tìm lại những quyển sách này. Hiện chúng đang được anh giấu kỹ trong nhà tôi. Tôi nói anh đừng kể cho người ngoài nghe, nhưng anh la tôi, nói tôi sống ích kỷ, nhỏ mọn.

Chúng tôi cãi vã rất nhiều. Từ đây tôi sẽ không chia sẻ bất kỳ điều gì với anh nữa, để đến khi bé ra đời có thể tôi sẽ nói sự việc với gia đình đôi bên rồi ly hôn. Không biết tôi suy nghĩ vậy có đúng không, xin mọi người cho tôi lời khuyên.

 
Theo Hạnh/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)