Chồng trơ trẽn về tự thú chuyện qua lại với người cũ

Google News

Tôi có nên tranh thủ cơ hội này phạt chồng bằng cách quản lý thu gom hết tài chính, quản lý thời gian chặt chẽ hay tìm đến chồng của cô người yêu cũ kia của anh và nói cho chồng cô ta biết chuyện này?

Hôm qua có lẽ là một ngày đau đớn và kinh khủng nhất đối với tôi. Tôi thật sự đang không biết phải xử lý thế nào khi chồng tôi đột nhiên thú nhận đã qua đêm với người cũ. Tôi đang rất ghê tởm và thất vọng với chính người gối ấp tay kề với mình. Nhưng tôi bối rối không biết nên tính sao đây.
Vợ chồng tôi yêu nhau 2 năm mới làm đám cưới. Khi yêu chồng rất yêu chiều tôi. Anh cũng luôn miệng bảo tôi là mối tình đầu của mình. Khi ấy và cả lúc vợ chồng lấy nhau, tôi đều tin vào điều ấy. Bởi tôi chưa từng phát hiện ra anh có người bạn gái nào trước đó.
Chúng tôi cũng đã kết hôn được hơn 1 năm rồi. Hiện chúng tôi chưa có con. Hàng ngày, anh vẫn đối xử với tôi rất tốt. Anh yêu thương và chia sẻ với tôi rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Tôi rất tin tưởng anh. Và đặc biệt, tôi chẳng bao giờ nghĩ chồng lại ngoại tình cho tới khi anh thú nhận với tôi mọi chuyện.
Chẳng là thời gian gần đây, có lẽ từ trước Tết Nguyên Đán, tôi cũng nhận thấy chồng tôi có gì khang khác. Anh hay nhận trực đêm nhiều hơn ở bệnh viện. Anh cũng chải chuốt hơn. Tôi có thấy hơi lạ nên hỏi thì anh bảo Tết xong đồng nghiệp đi lễ nhiều nên anh trực hộ họ. Còn việc chải chuốt anh nói muốn thay đổi chút hình thức bên ngoài sao cho đẹp trai hơn. Lý do anh nói, tôi cũng thấy rất bình thường nên mặc nhiên chẳng chút nghi ngờ.
Vậy mà đêm qua anh đi trực đến tận gần 2h sáng về. Trên người anh nồng nặc mùi nước hoa phụ nữ. Tôi hỏi thì anh thú nhận luôn mới qua đêm với người cũ. Anh nói trước khi yêu tôi, anh và cô ấy từng yêu nhau tha thiết. Nhưng thấy gia đình cô ấy bố mẹ ly hôn, cô ấy không được học hành nên gia đình nhà chồng nhất quyết phản đối. Sau đó, cô ấy lấy chồng và sống ở nơi khác trước khi 2 vợ chồng tôi yêu và cưới nhau. Từ đó anh và cô ấy mất liên lạc với nhau cho tới tận trước Tết vừa rồi họ mới gặp lại.
Chong tro tren ve tu thu chuyen qua lai voi nguoi cu
Gặp lại nhau trong một lần đi họp lớp cuối năm vừa rồi, vì thế tình cũ không rủ cũng tới. Ảnh minh họa. 
Gặp lại nhau trong một lần đi họp lớp cuối năm vừa rồi, vì thế tình cũ không rủ cũng tới. Anh và cô ấy lại cặp kè với nhau như hình với bóng. Và hôm qua là lần đầu tiên anh đã ngủ với cô ấy ở một nhà trọ ven đô.
Nghe chồng thú nhận mà tôi chết lặng. Tôi đã nói với anh rằng nếu 2 người còn thèm khát và vẫn khao khát đến với nhau nữa thì cứ mặc sức mà đến với nhau. Rằng đến giờ tôi không sợ mất chồng nữa. Tôi bảo anh cứ đi ngoại tình cho đến khi nào chán thì nói với tôi.
Tôi vừa nói vậy thì chồng đã cuống cuồng xin lỗi vợ. Nhưng tôi không đồng ý vì dù có xin lỗi thì cũng vô ích cả thôi. Vậy là chồng còn hỏi giờ tôi muốn như thế nào? Nghe câu hỏi của chồng mà tôi chán ngán chẳng buồn nói gì nữa.
Bởi tôi thấy thật là lố bịch, anh ta ngủ với người yêu cũ rồi lại hỏi tôi muốn thế nào à? Tôi hỏi thẳng luôn giờ anh ta muốn thế nào? Rằng tôi phải nghĩ rằng chưa hề có chuyện gì xảy ra giữa 2 vợ chồng à hay chấp nhận chồng ngủ với người khác? Tôi hỏi chồng như thế là gia đình thời hiện đại à? Sao anh không tự nói xem anh muốn thế nào? 
Những lúc này, tôi đang sống thật nhất với cảm xúc của mình, và muốn ra sao thì ra. Sáng nay, trước mặt bố mẹ thì chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường. Nhưng khi không có ai tôi chẳng thèm nhìn cũng chẳng thèm đả động. Tôi đang thấy chán, buồn và thất vọng quá về chồng mình.
Tôi có nên tranh thủ cơ hội này phạt chồng bằng cách quản lý thu gom hết tài chính, quản lý thời gian chặt chẽ. Lâu lâu nhắc nhở chồng là tôi vẫn còn đau đớn lắm để anh hết lên mặt gia trưởng không? Hay tôi tìm đến chồng của cô người cũ kia của anh và nói cho chồng cô ta biết chuyện này để dạy dỗ lại vợ mình?
Theo Nắng Mai/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)