Chồng trẻ 'ngã ngửa' vì sự thật đắng cay sau cánh cửa nhà anh hàng xóm

Google News

Anh không quá mật thiết, không quá thân cận, gần gũi và cũng đừng việc gì, chuyện gì cũng nhờ vả anh ấy thì chắc chắn không bao giờ có cái kết đắng như ngày hôm nay.

Sau câu chuyện Vợ vào 'nhầm' phòng anh kỹ sư độc thân vì chung cư... mất điện, tôi không có ý định bênh vực việc lừa chồng để cặp bồ với anh hàng xóm độc thân của vợ anh, tôi cũng rất bất bình và chê trách cô vợ trẻ có học, có hiểu biết đó.
Chong tre 'nga ngua' vi su that dang cay sau canh cua nha anh hang xom
 Ảnh minh họa. 
Tuy vậy, qua đây tôi cũng muốn bày tỏ ý kiến riêng của tôi rằng để vợ có điều kiện ngoại tình hoàn hảo như vậy thì anh cũng chính là người đóng góp không nhỏ cho sự sa ngã của vợ đấy anh ạ.
Anh cứ bình tĩnh suy nghĩ cho kĩ xem tôi nói có đúng không? Nếu ngay từ những ngày đầu anh thận trọng hơn, giữ khoảng cách cần thiết trong quan hệ với người đàn ông độc thân mới chuyển đến ở căn hộ liền kề với vợ, chồng anh. Anh không quá mật thiết, không quá thân cận, gần gũi và cũng đừng việc gì, chuyện gì cũng nhờ vả anh ấy thì chắc chắn không bao giờ có cái kết đắng như ngày hôm nay.
Anh đi công tác vắng lập tức nhờ người đàn ông độc thân bên cạnh nhà mình chăm sóc, lưu tâm đến vợ mà không hề gợn chút lắng, nghi ngờ, cảnh giác gì thì có khác nào anh mang mỡ dâng miệng mèo đâu.
Tôi chỉ phân tích bấy nhiêu, tôi nghĩ đã đủ để anh biết mình sai ở đâu và phải bắt đầu từ đâu nếu anh còn thương còn yêu, còn muốn gắn bó với cô ấy bằng một cuộc hôn nhân lâu dài. Hãy rút cho mình bài học kinh nghiệm vì hạnh phúc lứa đôi của vợ, chồng anh chỉ là mới khỏi đầu.
Mong nhận được tin tốt lành từ mái ấm của anh, chúc anh may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)