Chồng trẻ kém 5 tuổi bủn rủn xin tha vì ham muốn của vợ

Google News

Dù lấy vợ hơn tuổi khá khá nhưng vợ tôi vẫn khá trẻ đẹp, thậm chí nhiều người còn đoán tôi nhiều tuổi hơn. Hôn nhân của tôi mỹ mãn nếu như không có việc tôi ngày càng đuối trong việc giường chiếu, còn vợ tôi lại như cái thùng không đáy.

Tôi quen vợ tôi trong một bữa tiệc "liên công ty" với một số đối tác lớn. Vợ tôi khi đó 31 tuổi, là người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp. Cô ấy là giám đốc một chi nhánh công ty đối tác, lãnh đạo tới hơn 200 người. Thành đạt và quá xinh có thể là lý do khiến cô ấy muộn chồng. Còn tôi cũng 26 tuổi, cao to, có gương mặt ưa nhìn và là một phó phòng có triển vọng. Tôi cũng từng có vài mối tình nhưng rồi sự đỏng đảnh của các cô người yêu trẻ tuổi khiến tôi phát mệt.
Do đó, khi gặp nàng với vẻ xinh đẹp quyến rũ, sự tự tin, độc lập tôi đã bị thu hút ngay lập tức. Trong bữa tiệc, nàng cũng có vẻ để ý ngay đến tôi và chủ động ra mời rượu. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị, tâm đầu ý hợp. Tan tiệc, tôi đã đưa cô ấy về nhà và với sự ngà ngà men rượu, chúng tôi đã "lăn giường" lúc nào không hay.
Chong tre kem 5 tuoi bun run xin tha vi ham muon cua vo
Tôi phải làm sao khi không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối của vợ? Ảnh minh họa IT 
Quả thật, chưa lúc nào tôi thấy thăng hoa được như thế. Nàng chủ động khêu gợi, mơn trớn tôi và biết dẫn dắt tôi vào thiên đường của cảm xúc. Tôi đã thực sự làm được "một đêm 7 lần" trong truyền thuyết. Tuy bắt đầu từ tình một đêm nhưng sự gắn kết về thể xác và tâm hồn đã dẫn dắt tình yêu của chúng tôi.
Sau 3 tháng quen nhau, chúng tôi đã quyết định đi đến đám cưới. Dù bố mẹ tôi lúc đầu có ngăn cản khi biết tin tôi cưới vợ hơn tới 5 tuổi. Nhưng khi cô ấy ra mắt, vẻ ngoài trẻ trung, cách đối xử khéo léo đã được lòng bố mẹ tôi. Đám cưới đã diễn ra từng bừng với sự chúc phúc của mọi người.
Đương nhiên, từ lúc ân ái lần đầu đến sau đám cưới, chúng tôi vẫn sống trong tuần trăng mật đầy cuồng nhiệt. Tôi và vợ "tung hứng" rất ăn ý và không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ trong chuyện giường chiếu. Vợ tôi luôn bày tỏ sự thích thú, mãn nguyện và "tâm phục khẩu phục" khiến tôi rất tự tin, hãnh diện. Tuy nhiên, tôi ngày càng mơ hồ lo lắng. Và gần đây, nỗi lo lắng đã lớn dần.
Vợ tôi giống như cái thùng không đáy, ân ái mỗi ngày 2-3 lần mà cô ấy luôn cảm thấy phấn khích và muốn đòi hỏi hơn nữa. Chỉ cần hai vợ chồng ở bên nhau là cô ấy thường xuyên áp sát tôi, tay chân "táy máy" những chỗ nhạy cảm khiến tôi không thể kiềm chế được và lăn lóc cùng cô ấy. Nhưng càng ngày tôi càng thấy đuối. Trước thì còn "cù cưa" mỗi hiệp được 20-30 phút thì giờ 5-7 phút tôi đã muốn nằm vật ra, thậm chí còn không đủ sức để tăng tốc "về đích". Mỗi ngày tôi thức dậy đều với tâm trạng mệt mỏi, thể xác rã rời.
Thấy tôi có vẻ đuối, vợ tôi mua nhiều loại rượu bổ, thuốc bổ cho tôi uống. Nhưng thú thật tôi cũng không thể cù cưa ngày đôi ba bận như trước đây, thậm chí ngày một lần còn khó. Vợ tôi đã bắt đầu có thái độ buồn bực, thở ngắn than dài, kêu tôi mới đôi mươi sao đã xuống sức.
Tôi bắt đầu lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình. Cho dù vợ tôi là vợ đảm, dâu hiền, cô ấy luôn nhiệt tình chăm lo cho bố mẹ tôi và giúp đỡ chị em trong gia đình nhà chồng khi có khó khăn kinh tế hay ốm đau đi viện. Khoảng cách tuổi tác càng không phải là vấn đề khi vợ tôi luôn phơi phới trẻ trung, đầy sức sống. Phần tự ti lại thuộc về tôi khi tôi cảm thấy đã không đủ sức để đáp ứng chuyện chăn gối của vợ.
Tôi phải làm gì đây? Vợ tôi có phải có dấu hiệu nghiện sex? Nếu cô ấy nghiện sex thật thì tôi phải làm gì, liệu có chạy chữa được không?
Theo Thành An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)