Chồng tôi nói không lường trước được tâm địa người thứ 3

Google News

Người thứ 3 điện thoại cho tôi nói đang ngủ với anh và rồi cô ta mới là người được chồng tôi yêu thương...

Chồng hơn tôi 5 tuổi, chúng tôi kết hôn và có một con trai 3 tuổi thì tôi phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp của anh. Cô này cũng đã có gia đình, nhưng ly hôn mà chưa có con.

Chong toi noi khong luong truoc duoc tam dia nguoi thu 3

Thời gian đầu, chồng hay đi làm về muộn, rồi lạnh nhạt với tôi. Tôi có thắc mắc thì anh nói công việc bận rộn, nhiều việc nên tôi đừng trách móc, nghi ngờ chồng mà tội nghiệp cho anh.

Nghĩ anh bận rộn công việc thật, tôi lại tự trách mình không có niềm tin ở chồng nên cứ dày vò làm khổ anh. Nhưng rồi một thời gian sau đó, tôi thấy những lúc hai vợ chồng đang đi chơi với nhau, có hôm đang ngủ thì nghe thấy điện thoại của anh có chuông reo rồi tắt ngay sau đó.

Tôi mở ra thì có số điện thoại nhưng không có tên, anh nói đó là số người lạ, chắc nhầm máy. Có lần tôi và anh điện thoại lại thì họ không nghe, có lần nghe thì lại nói nhầm máy nên tôi cũng chẳng nghi ngờ điều gì.

Cho đến một đêm, trong lúc đang ngủ tôi thấy có tin nhắn đến số máy của chồng với nội dung: "Anh đang ngủ à, em nhớ anh quá! Yêu anh nhiều!". Vẫn số điện thoại hôn trước, linh tính của người đàn bà mách cho tôi biết rằng không phải là nhầm máy, tôi mới giả làm chồng nhắn lại và bảo cô ấy gửi ảnh cho anh đỡ nhớ thì lập tức cô ta gửi ảnh.

Tôi tìm ảnh tập thể ở công ty anh thì đúng là cô gái đó. Cô gái này tôi đã từng gặp 1, 2 lần khi đi chung với những người ở cơ quan anh. Tôi thẳng thắn trao đổi với chồng về mối quan hệ đó như thế nào. Yêu cầu anh chấm dứt nếu vẫn muốn ở bên cạnh mẹ con tôi.

Chồng hứa chấm dứt, nhưng 2 tháng sau đó tôi vẫn thấy họ đi với nhau, người đó còn chụp ảnh cô ta và chồng tôi đang ngủ với nhau, gửi cho tôi với giọng thách thức rằng họ đang ngủ với nhau, anh không thể bỏ được cô ta, còn tôi nên biết mình là ai mà rút lui.

Tôi gửi tất cả những tin nhắn đó cho chồng tôi, lúc này anh mới nhín rõ tâm địa của người thứ 3 và nói không bao giờ nghĩ cô ta lại hành động như vậy. Bởi trước mặt anh, cô ta luôn tỏ ra ngoan ngoãn, chấp nhận là người thứ 3 trong bóng tối, không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình chúng tôi.

Anh lại hứa chấm dứt, và xin tôi một cơ hội, nhưng lại không thể nghỉ làm công ty cũ vì anh nói đó là vị trí công việc và mức thu nhập anh đã phấn đấu nhiều năm mới có được. Làm chỗ cũ nghĩa là hai người vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau. Như vậy có tin được họ sẽ chấm dứt tất cả không?.

Theo Bích Vân/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)