Chồng thắt ống dẫn tinh, nửa năm sau vợ có thai và sự thật không ai ngờ

Google News

Mặc dù người chồng đã đi thắt ống dẫn tinh nhưng không hiểu tại sao, 6 tháng sau người vợ vẫn có thể mang thai. Từ đó, bí mật mà người vợ cất giấu bấy lâu mới được hé lộ.
 

Anh Li và chị Xiao Wang sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, vốn là một cặp vợ chồng hòa thuận, đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên trong những năm gần đây, tình cảm của hai vợ chồng dường như đã thay đổi, ngay cả "chuyện chăn gối" cũng nguội lạnh.
Mặc dù vậy, không ai nghĩ rằng anh Li hay chị Xiao Wang đi ngoại tình sau lưng đối phương của mình. Sau đó, cặp vợ chồng này đã quyết định sẽ không sinh thêm con nữa mà chỉ tập trung nuôi nấng 3 đứa con hiện tại nên người.
Tháng 5/2018, anh Li cũng quyết định đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh nhưng không hề nói cho vợ con biết. Ca phẫu thuật đã thành công và bác sĩ nói rằng số lượng tinh trùng trong tinh dịch của anh Li hiện nay là không có, gần như không thể có con được nữa. Không thể ngờ tới tháng 11/2018, chị Xiao Wang đi làm về và hồ hởi khoe với chồng rằng mình đã mang thai đứa con thứ tư.
Chong that ong dan tinh, nua nam sau vo co thai va su that khong ai ngo
Chị Xiao Wang ngoại tình với người đàn ông khác rồi có thai (Ảnh minh họa) 
Lúc này, mọi chuyện mới vỡ lở. Anh Li biết bản thân không thể có con, vì vậy cái thai trong bụng chị Xiao Wang không thể là của mình. Nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác, anh Li liên tục tra hỏi, nghi ngờ chị Xiao Wang. Cuối cùng, biết mình không thể giấu được nữa, chị Xiao Wang đành thừa nhận sự thật.
Thì ra tháng 9/2018, chị Xiao Wang đã nói dối chồng đi công tác nhưng thực chất là đi nghỉ dưỡng với tình nhân tại khách sạn Little Ryukyu, Đài Loan. Tại đây, cả hai đã xảy ra quan hệ tình dục và chuyện này cũng lặp đi lặp lại vài lần. Anh Li cũng đã tìm thấy trong điện thoại của vợ những đoạn chat trên mạng xã hội vô cùng ngọt ngào, mùi mẫn với tình nhân.
Quá tức giận và phẫn nộ khi biết bản thân bị vợ "cắm sừng" bấy lâu nay, anh Li quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa, đồng thời kiện chị Xiao Wang và tình nhân tội phá hoại hạnh phúc gia đình, đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,6 tỷ đồng).
Sau đó, bác sĩ tại Bệnh viện nhân dân thành phố Tân Bắc đã giải thích rằng việc anh Li thắt ống dẫn tinh không thể khẳng định chắc chắn 100% anh không thể có con được nữa. Do đó, đứa trẻ trong bụng chị Xiao Wang không hẳn là con của người đàn ông khác mà cần xét nghiệm ADN mới biết được. Mặc dù vậy, việc chị Xiao Wang ngoại tình đã rõ ràng và đó là điều không thể chấp nhận được. Cuối cùng, tòa án phán quyết chị Xiao Wang bồi thường cho anh Li 300.000 nhân dân tệ (hơn 990 triệu đồng), đồng thời công nhận 2 người ly hôn.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)