Chồng tha thứ chuyện tôi ngoại tình, nhưng mẹ chồng liên tục đay nghiến

Google News

Sự việc xảy ra đến nay đã hai năm, chồng tôi không hề nhắc lại chuyện cũ nhưng mẹ chồng tôi thường xuyên mang chuyện đó ra để đay nghiến....

Cách đây 2 năm, tôi mắc phải sai lầm khi ngoại tình với người khác. Lúc ấy, tôi đang chán chường nhiều thứ, công việc bấp bênh, chồng thì liên tục đi công tác nên khi có người chiều chuộng, tôi đã siêu lòng.

Sau một thời gian tôi ngoại tình, chồng tôi phát hiện. Anh không làm to chuyện mà cho tôi lựa chọn, hoặc là anh với con, hoặc là người tình. Tôi đã khóc rất nhiều xin anh tha thứ, không thể nào tôi mất anh và con được. Thực lòng tôi cũng muốn chấm dứt mối quan hệ ngang trái để trở về với gia đình từ trước khi chồng tôi phát hiện.

Chong tha thu chuyen toi ngoai tinh, nhung me chong lien tuc day nghien

Mẹ chồng thường xuyên mang chuyện tôi ngoại tình ra đay nghiến, chì chiết (ảnh minh họa- docbao.com)

Việc tôi ngoại tình, mẹ chồng tôi cũng biết vì sống cùng nhà. Chồng tha thứ cho tôi nhưng mẹ chồng khi ấy nhất quyết bắt anh phải chia tay với tôi. Bà nói không muốn có đứa con dâu hư hỏng như vậy, bà không muốn cháu bà có một tấm gương xấu. Chồng tôi khi ấy phải thuyết phục rất nhiều, thậm chí anh còn nói với mẹ, nếu bà nhất quyết đuổi tôi ra khỏi nhà thì anh sẽ đi cùng. Cuối cùng mẹ chồng tôi phải nhượng bộ.

Sự việc xảy ra đến nay đã hai năm, chồng tôi không hề nhắc lại chuyện cũ nhưng mẹ chồng tôi thường xuyên mang chuyện đó ra để đay nghiến, chì chiết mỗi khi chồng tôi vắng nhà. Tôi thực sự mệt mỏi khi sống chung nhà với mẹ chồng. Tôi cũng sợ mẹ chồng nói nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của con tôi khi nó đang tuổi lớn.

Tôi không biết phải làm gì khi không muốn nói với chồng, tôi không muốn nhắc lại chuyện chẳng hay họ gì. Nhưng nếu không có sự can thiệp của chồng, tôi sẽ héo mòn trong sự cay nghiệt của mẹ chồng. Tôi mệt mỏi và chán nản quá./.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)