Chồng sở khanh âm mưu ngoại tình bị vợ phát hiện

Google News

Khi kể ra câu chuyện cuộc đời mình, tôi vô cùng đau khổ. Tôi không ngờ người chồng mà bấy lâu tôi yêu thương lại phản bội mình đau đớn như thế. Tôi có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng nổi chồng tôi lại có kế hoạch tính toán chi li như vậy.

Tôi năm nay 29 tuổi, còn chồng tôi anh hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi cưới nhau được 4 năm nay có với nhau 2 mặt con. Cả hai đứa con tôi đều là con trai, khôi ngô, kháu khỉnh. Tôi cứ nghĩ, đó cũng là một trong những điều kiện vừa và đủ để giữ chân chồng mình sau 7 năm yêu nhau.
Xin nói thêm, chồng tôi rất đẹp trai, hiền lành và ga lăng. Khi gặp anh một số bạn bè chơi thân với tôi vẫn hay đùa rằng: “Mày cẩn thận chồng đẹp trai thế dễ bị gái nó theo lắm”. Khi đó, tôi rất tự tin rằng chồng mình sẽ không bao giờ dám phản bội vợ. Với lại, tôi cũng có chiêu giữ chồng của riêng mình.
Những năm đầu tiên cưới nhau, chồng tôi đi làm giờ giấc rất nghiêm chỉnh. Nhưng kể từ ngày anh lên chức trưởng phòng, anh vắng nhà thường xuyên. Thậm chí có hôm đi tới 11h đêm mới về. Nhiều hôm thấy anh đi làm về muộn, tôi cáu kỉnh “Anh đi đâu mà về muộn thế? Hay có cô nào phải không?”.
Chong so khanh am muu ngoai tinh bi vo phat hien
Tôi gục ngã khi biết chồng ngoại tình- Ảnh: Minh hoạ. 
Khi đó, anh thường ôm tôi vào lòng vỗ về: “Anh không có ai, chỉ có mẹ con em thôi. Em quản chặt thế anh nào dám chứ”. Nghe chồng nũng nịu, cơn giận trong tôi lại nguôi ngoai.
Cho tới 2 tháng trước đây, hôm đó mẹ con tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì nhận được cuộc gọi từ đứa bạn thân của tôi: “Mày đang làm gì. Mau tới đây, hình như lão Phú nhà mày vừa đèo con nào đi dạo phố ấy?”. Tôi nghe thế giật cả mình, nhưng cũng vừa lúc đó chồng tôi gọi điện báo anh đang về.
Sau hôm đó, tôi đâm ra nghi ngờ chồng mình nhưng chưa dám khẳng định bởi cô bạn tôi mới bảo “hình như” nghĩa là không chắc chắn. Tuy nhiên, tôi quan sát thấy chồng tôi có vài điểm nghi vấn vì anh ăn diện bảnh bao, nhiều hôm cáu gắt vô cớ nhưng có lúc lại tỏ ra rất yêu chiều vợ.
Tâm trạng thất thường của anh khiến tôi liên tưởng tới những người đàn ông đang yêu. Tôi có âm thầm theo dõi điện thoại, tin nhắn của anh nhưng không thấy dấu vết ngoại tình trong đó. Dù thế, anh vẫn thường xuyên về muộn, đôi khi vắng nhà đột xuất khiến tôi lo lắng bội phần.
Có hôm đang ngủ tôi ôm anh hỏi: “Chồng à, có bao giờ anh yêu ai khác ngoài em”. Khi đó, chồng tôi vẫn thản nhiên: “Với anh, vợ con anh là nhất”. Dù thế, tôi vẫn nhận thấy một khoảng cách nhất định giữa chúng tôi. Anh rất ít, thậm chí không hề hôn vợ suốt hơn 1 năm qua.
Cảm thấy hoang mang, bế tắc tôi âm thầm tìm đến một văn phòng thám tử để thuê người theo dõi chồng mình. Lúc đó, trong thân tâm tôi đã hy vọng mọi thứ chỉ là sự nhầm lẫn, hay do tôi suy nghĩ quá nhiều. Nhưng rồi 2 tuần sau đó, tôi nhận được thông báo từ văn phòng thám tử rằng chồng tôi có bồ thật.
Dù đã có linh tính từ trước nhưng tôi vẫn sốc vô cùng. Tôi khóc nức nở, lần đầu tiên sau những năm yêu nhau tim tôi đau tới như vậy. Tôi tưởng tượng ra đủ thứ khi chồng ở bên người con gái kia. Một phần tôi cũng tò mò cô gái đó là ai sao lại có sức hút với chồng tôi đến vậy?
Hôm đó, tôi đã đợi anh về. Tôi đợi tới hơn 11h mới nghe tiếng xe anh về. Khi anh đưa xe xuống tầng hầm, tôi lặng lẽ lên phòng ngủ. Trong tay tôi là tập ảnh chiều nay văn phòng thám tử đưa. Tôi đã rất phân vân khi nghĩ liệu có nên nói thẳng với anh hay không. Nhưng rồi khi nhìn thấy đôi mắt anh tôi lại chùng xuống.
Tôi nghĩ cứ để trong lòng, để xem tôi có thể chịu đựng được bao lâu. Đêm hôm đó, khi anh chạm vào người tôi. Bỗng dưng tôi thấy ghê sợ vô cùng, tôi cảm nhận được sự gắng gượng, giả tạo khi anh đang cố bù đắp cho tôi. Tôi ôm mặt khóc.
Vùng vẫy ra khỏi tay chồng tôi với lấy tập ảnh, ném ngay vào mặt anh. Khi đó, hẳn anh cũng sốc lắm. Anh nhìn tôi, tay run rẩy, mắt hoảng loạn nhìn những bức ảnh. Riêng tôi khóe mắt cay cay, cảm giác đau đớn chiều nay lại ùa về khiến tôi ngã quỵ xuống.
Sau vài phút sốc, chồng tôi đi về phía vợ rồi quỳ xuống. Anh nói trong nghẹn ngào “Anh xin lỗi. Nếu em đã biết cả rồi… Anh thực sự xin lỗi em và các con. Điều này khiến anh rất khổ tâm”.
“Từ khi nào? Từ khi nào mà anh lừa dối mẹ con tôi để qua lại với cô ta?”.- Tôi không giấu nổi sự xúc động.
Chồng tôi đứng dậy châm một điếu thuốc rồi kể lại chuyện giữa anh và người đàn bà đó. Trong từng câu, từng chữ anh nói tôi nhận thấy tình cảm sâu sắc giữa anh và cô ta.
“Em đừng nói cô ấy như vậy. Lỗi là do anh, anh đã yêu cô ấy trước. Anh xin em, hãy cho anh thời gian để quên cô ấy. Tuyệt đối đừng khiến cô ấy tổn thương”- chồng tôi van lơn.
Nghe tới đây tôi càng đau khổ hơn. Chẳng ngờ, chồng tôi lại mê muội tới như thế. Tới nước này rồi anh vẫn một mực gọi cô ta là cô ấy. Anh còn cấm tôi xúc phạm cô gái đó. Anh cũng cảnh cáo tôi không được đụng vào người đàn bà đó nếu không anh sẽ ly hôn với tôi.
Đã 2 tuần trôi qua, tôi vẫn chưa xốc lại được tinh thần. Tôi vẫn sống trong cảm giác đau khổ, hụt hẫng. Còn chồng tôi anh vẫn đi đề về về với người đàn bà kia. Anh chăm sóc cô ta từng li, từng tí một. Tôi biết được tất cả bởi anh giờ không giấu giếm nữa, anh công khai gọi điện, nhắn tin.
Giờ tôi biết phải làm sao đây? Liệu tôi có nên ly hôn người chồng bội bạc ấy không? Tôi nghĩ thế những vẫn sợ lắm, tôi không dám quyết định vội vàng vì tôi còn có 2 đứa con, còn có bố mẹ tôi ở quê. Còn nếu tiếp tục sống cùng anh tôi không biết mình có thể chịu đựng được đến bao giờ nữa?
Theo Hạ Vy/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)