Chồng rủ em trai ủ mưu trốn mẹ đi bar, bị vợ lật tẩy

Google News

Mẹ chồng cứ nghĩ con trai ở nhà ngoan lắm nào ngờ đâu đang quẩy hết mình trong bar, lại còn kéo em trai đi cùng.

Nếu muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm, còn nếu không sớm muộn gì cũng sẽ bị phát hiện. Điều này dường như chưa bao giờ sai bởi cuộc sống vốn lắm chữ ngờ. Như câu chuyện mới đây được người vợ chia sẻ là ví dụ.

Theo đó, chồng của chị này xưa nay có "căn cô quẩy", thường xuyên đi lê la bar pub hết ngày này tháng nọ. Trong khi ở nhà lại “bật chế độ có bố mẹ" nên hai ông bà cứ ngỡ con trai mình hiền.

"Đợt này, em trai của chồng đang tuổi lớn, chuyển lên phố học nên cũng tập tành đi bar y hệt anh nó ngày xưa. Mình khuyên chồng nên uốn nắn nó hẳn hoi thì lão chỉ ậm ừ cho có, bởi thỉnh thoảng vẫn thấy hai anh em lén đi với nhau.

Tối qua lão ý xin em ra uống trà đá, thấy mặc diện em đã nghi nghi rồi. Hơn 2 tiếng không thấy về, em gọi điện thì không nghe máy liền nhắn tin hỏi mẹ chồng xem thế nào".

Chong ru em trai u muu tron me di bar, bi vo lat tay

Chồng và em trai nói dối mẹ đi tập thể dục. (Ảnh Tổ Lái).

Trong tin nhắn mẹ chồng vô tư trả lời:

- Nãy nó về đón em đi đâu đấy mẹ không biết. Nó bảo mẹ đi tập thể dục, còn gửi ảnh về đây này.

Trong tấm ảnh gửi về, chồng chị và em trai – người nào kẻ nấy ăn mặc chải chuốt, tươi cười hớn hở "đi đu đưa đi" hết mình giữa không gian quán bar xập xình bóng người.

- Thể dục chỗ nào đẹp phết nhỉ? Hôm nào dẫn mẹ đi với.

Câu nói hồn nhiên của mẹ chồng khiến chị dở khóc dở cười. Mẹ cứ nghĩ con trai ở nhà ngoan lắm nào ngờ đâu đang "quẩy" hết mình trong bar, lại còn kéo bè kết cánh thêm cậu em trai mới lớn. 

Chong ru em trai u muu tron me di bar, bi vo lat tay-Hinh-2

..., nhưng thực chất là đi bar sàn "quẩy" tới bến. (Ảnh minh họa).

Không cần bàn thêm dân tình có lẽ cũng đoán được màn xử lý tiếp theo của chị vợ. Ai cũng đoán già đoán non, sau sự cố "lạy ông tôi ở bụi này" anh chồng có rút ra được bài học kinh nghiệm.

Một số người chia sẻ:

- Không biết phải thả reaction "haha" hay là "sad" nữa. 

- Chồng với chả con, nghĩ nó chán.

- Lúc đi hết mình lúc về hết hồn là có thật.

- Chồng nó nói đúng còn gì, đây cũng là cách giảm cân hiệu quả đấy.

- Thì chồng lên bar tí chút, mua thêm đĩa "quẩy" cho vợ ăn thêm ngon đó mà.

- Thì đúng là đi tập thể dục còn gì, haha.

Hiện câu chuyện "khó đỡ" này vẫn nhận được sự tương tác không ngừng cùng những bình luận hài hước từ dân mạng. Tốt nhất đi đâu nên khai thật với vợ kẻo có ngày rước họa vào thân nhé các ông chồng! 

Theo Ying Ying

>> xem thêm

Bình luận(0)