Chồng phát hoảng vì vợ ngoài 40 mà thể hiện như gái 20

Google News

Đã bước qua tuổi 40 mà cô ấy thể hiện như còn 20 khiến tôi thấy chướng mắt. Tôi nghĩ có lẽ vợ đang hồi xuân nên thay đổi chóng mặt.

Công nhận là dạo gần đây tôi không có mấy hứng thú với chuyện ấy. Thứ nhất là do cơ thể tôi bắt đầu thừa cân, thứ hai là công việc, rồi tắc đường, đủ thứ mệt mỏi, thứ 3 là tôi thấy vợ không có gì hấp dẫn cả. Trước đây khi còn trẻ thì quả thật dù cô ấy chẳng xinh nhưng lúc nào tôi cũng hừng hừng ham muốn. Có thể là do máu chinh chiến thời thanh niên. Bây giờ chắc là tôi già thật rồi.
Chong phat hoang vi vo ngoai 40 ma the hien nhu gai 20
Công nhận là dạo gần đây tôi không có mấy hứng thú với chuyện ấy. (Ảnh minh họa) 
Cô ấy thì ngược lại, dạo này ăn mặc lòe loẹt, thái độ điệu đà, ngúng nguẩy, hay sáng tạo nhiều thứ khiến gia đình đảo lộn. Ví dụ như cô ấy đưa ra quy định mới là cả nhà phải nghe nhạc không lời cổ điển vào lúc ăn cơm. Hoặc là nhà phải có 3 lọ hoa cắm để trên bàn, dưới bàn ăn và trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Cô ấy dùng nước hoa khiến cho cả nhà lúc nào cũng nhức mũi vì mùi nước hoa của cô ấy (mà chẳng phải ai cũng hợp mũi).
Mặc chồng con phàn nàn, cô ấy cứ thế mà sáng tạo, đổi mới. Trong chuyện ấy thì cô ấy thay đổi hẳn. Không còn chờ chồng đòi hỏi rồi mới yêu, cô ấy chủ động bài binh bố trận. Khi thì nhẹ nhàng khêu gợi, lúc thì lao vào như hổ đói, lúc thì ăn mặc gợi cảm bằng nội y đủ mầu sắc, khi thì mặc kín đáo nhưng bên trong thì “vườn không nhà trống” để tạo cho chồng bất ngờ.
Nhưng khổ nỗi có phải lúc nào tôi cũng có hứng thú đâu, nhất là khi nhan sắc của cô ấy đã có phần xuống cấp, 3 vòng khó phân biệt. Vì thế cho nên mỗi lần cô ấy chủ động là tôi bỗng dưng mất hứng.
Chong phat hoang vi vo ngoai 40 ma the hien nhu gai 20-Hinh-2
 Cô ấy thì ngược lại, dạo này ăn mặc lòe loẹt, thái độ điệu đà, ngúng nguẩy, hay sáng tạo nhiều thứ khiến gia đình đảo lộn. (Ảnh minh họa)
Tôi có thể cố làm việc để đưa cho cô ấy vài triệu một tháng, tôi có thể chăm con cho cô ấy đi chơi, tôi có thể nấu nướng nếu cô ấy về muộn… nói chung cái gì cũng cố được trừ cố chuyện ấy, vì không chỉ mình tôi mà còn phụ thuộc vào “vũ khí” của tôi nữa.
Mỗi khi tôi không có hứng là “cậu nhỏ” bất hợp tác. Chỉ khi nào tôi chủ động thì mới yêu được, còn vợ chủ động thì chỉ làm cho “thằng nhỏ” sợ mãi mà “nằm im một chỗ” khiến tôi rất khó xử và vợ thì khó chịu, xẩm xì từ đêm đến sáng.
Dạo này tôi thấy cô ấy hay đi chơi, tham gia hội nhóm gì đó. Tôi đã nghĩ tới trường hợp vợ hồi xuân, đang khao khát chuyện ấy mà tôi thì không đáp ứng được, có thể cô ấy phải giải quyết nhu cầu. Trường hợp này đã xảy ra ở nhà anh bạn tôi, rồi cả cô bạn cùng cơ quan.
Tôi chưa biết làm thế nào để vợ bớt sa đà, cũng chưa có cách nào để có hứng với vợ. Phải chăng tôi đã đến cái tuổi suy giảm tình dục nghiêm trọng mất rồi? Năm nay tôi 47 còn vợ mới 42.
Theo Minh Quân/ GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)