Chồng phát hoảng sau vài lần thử sức với vợ U50 trên giường

Google News

Tôi khá bất ngờ vì sau nhiều ngày không nhìn thấy, da vợ tôi lại trắng và nõn nà như thế. Vòng bụng đầy mỡ của cô ấy đã bé đi nhiều.

Cưới nhau hơn 25 năm, cuộc sống gia đình của vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Con cái thì đứa lớn đã lấy chồng, đứa bé đang du học ở Anh. Mọi chuyện sẽ bình ổn trôi qua như thế nếu như không có ngày, bỗng dưng vợ tôi “phát cuồng” chuyện chăn gối.
Trước giờ vợ chồng tôi không có quá nhiều nhu cầu chuyện ấy. Đẻ xong đứa thứ 2, cả 2 vợ chồng kế hoạch luôn. 7-8 năm nay thì chuyện ấy rất thưa thớt. Không rõ có phải vì nghe người ngoài nói linh tinh gì không mà 2 tháng nay vợ tôi nhiệt tình “trên giường” một cách khó hiểu.
Đầu tiên, cô ấy suốt ngày lên mạng tìm hiểu bí quyết giữ chồng, rồi cách làm ông xã thỏa mãn trên giường. Sau đấy, cô ấy bắt đầu cuộc “đại tu” về hình ảnh. Cắt tóc, nhuộm tóc, làm xoăn, mua những bộ váy ngủ gợi cảm về để mặc. Thú thực, lần đầu nhìn vợ trong bộ dạng ấy tôi đã muốn khóc thét. U50 rồi, làm bà ngoại rồi mà ăn mặc, đầu tóc như vậy ai mà chấp nhận được. Tôi tìm cách nói nhẹ nhàng cho cô ấy hiểu thì vợ tôi dỗi, bù lu bù loa lên tôi có nhân tình bên ngoài nên không thiết gì vợ nữa. Tôi ngán ngẩm chẳng buồn nói thêm.
Chong phat hoang sau vai lan thu suc voi vo U50 tren giuong
“Già nhưng không tàn, sống thế mới là sống anh à”. (ảnh minh họa) 
Thấy chồng thế thì vợ tôi cũng xuống nước, bảo là muốn cải thiện đời sống vợ chồng. “Già nhưng không tàn, sống thế mới là sống anh à” – Vợ tôi nói vậy, tay thì cởi cởi dây áo. Tôi khá bất ngờ vì sau nhiều ngày không nhìn thấy, da vợ tôi lại trắng và nõn nà như thế. Vòng bụng đầy mỡ trước đấy của cô ấy đã bé đi nhiều. Không rõ có phải cô ấy đi hút mỡ và tắm trắng hay không nhưng quả thực vợ tôi lúc này rất gợi cảm. Chúng tôi bắt đầu màn dạo đầu. Khi không gian trong phòng ngày một nóng hơn thì vợ tôi bất ngờ đòi đổi tư thế. Tôi lúng túng vì trước giờ vợ chồng chỉ có tư thế cơ bản này thôi.
- Ôi cứ làm như bình thường đi mà em
- Không được, em nghiên cứu kĩ rồi, anh cứ nghe em
Tôi đành tặc lưỡi nghe theo. Nhưng hỡi ôi, tư thế vợ tôi bắt làm vô cùng kỳ cục. Tôi không còn dai sức như thời trẻ nữa nên chưa được 2 phút đã mệt đứt cả hơi. Vậy mà vợ tôi còn không tha cho, cứ bắt chồng phải làm lại, chưa kể còn nói khích mấy câu làm tôi điên tiết. Nếu như là chục năm trước tôi đã cho cô ấy biết mặt rồi nhưng giờ thì tôi không còn sức nữa.
- Thôi em ơi.. anh không làm được nữa đâu..
Nhìn gương mặt thảm thương của tôi, vợ tôi chép miệng thở dài:
- Kiểu này khó quá thì đổi sang kiểu khác vậy..
- Lại… lại còn kiểu khác nữa á? – Tôi thảng thốt
Trời đất ơi, chưa bao giờ tôi căm hận mạng Internet đến thế, nó gợi ý cho vợ tôi không biết bao nhiêu tư thế, tôi cứ than mệt là cô ấy đòi đổi sang cái khác. Lần nào cô ấy cũng an ủi tôi: “Cái này dễ hơn, cố gắng chút đi anh!”. 2h sáng vợ chồng tôi vẫn lục đục.
Vậy là sau đêm “cải thiện vợ chồng” đầu tiên, tôi mệt đến mức không bước được chân xuống giường, râu mọc lởm chởm, tóc thì chắc phải thêm mấy chục sợi bạc.
Nào ngờ tối đó vợ tôi bê về một loạt cao sâm, thuốc bổ giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông về và bắt tôi uống hàng ngày. Tôi dở khóc dở cười, làm sao để vợ tôi bớt nhiệt tình chuyện chăn gối này đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)