Chồng phát điên vì vợ cứ tôn thờ tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống gia đình của họ vô cùng căng thẳng bởi những lời chê bai và so sánh của vợ.

Đại là người đến sau trong mối tình của họ. Lúc ấy, Hương mới vào công ty, cô như đóa hoa tươi mới được thả vào vùng sa mạc là công ty phần mềm Toàn Nam. Hương có vẻ đẹp u buồn, lạnh lùng càng khiến cho các anh chàng muốn đến gần. Thế nhưng, Hương vẫn chẳng lung lay, cô bị thu hút bởi anh trưởng phòng khó tính, nghiêm túc và chỉn chu trong công việc như Đại.
Chẳng cần chinh phục, tán tỉnh, 1 năm sau khi cô vào làm, hai người chính thức yêu nhau và rất nhanh làm đám cưới. Sau đó, Đại mới được Hương kể lại rằng, cô luôn lạnh lùng u uất bởi thời gian vào công ty cũng là lúc cô chia tay người yêu. Cô ấy kể rằng, nhà người yêu cũ khá giả, anh ấy yêu cô rất nhiều nhưng bởi anh chuyển công tác đột ngột sang nước ngoài thế nên hai người chia tay. Anh cũng chẳng để ý lắm vì đó là chuyện quá khứ của Hương.
Phat dien vi vo cu ton tho tinh cu
 Cô vợ luôn nhớ nhung về tình cũ.
Lấy về mới biết, tình cũ ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống gia đình. Ngay tuần trăng mật, đôi vợ chồng trẻ đã xảy ra tranh cãi. Hương khăng khăng đòi đến những nơi xa hoa, sang trọng và nhộn nhịp, trong khi Đại lại chỉ thích đến những nơi dân dã yên bình. Tranh cãi mãi, cuối cùng cô chốt hạ một câu khiến Đại đau điếng người "Anh chẳng như người yêu cũ của em, luôn yêu chiều em trong mọi trường hợp".
Cuộc sống sau đó của họ vô cùng căng thẳng bởi những lời chê bai của Hương. Cô chẳng hề tế nhị, liên tục so sánh chồng với tình cũ, rằng anh chẳng biết làm gì như anh T, anh không đàn ông bằng anh T, anh không kiếm được tiền nhiều để lo cho cuộc sống gia đình như anh T... Rất nhiều thứ, đến nỗi cuộc sống hàng ngày của họ, anh T xuất hiện hàng chục lần là chuyện bình thường. Hương luôn nói những câu như thể trong mắt cô chỉ có người yêu cũ, chỉ có người yêu cũ của cô là toàn diện.
Đôi lúc Đại muốn phát điên, thoát ra khỏi cuộc sống gia đình. Nhưng ngẫm lại, vợ anh là một người vô tư, nhưng khi tức giận cô thường nói không suy nghĩ và có thể hất tung tất cả, anh lại chịu nhịn một tiếng để yên ấm gia đình. Tuy nhiên, là đàn ông chẳng ai muốn mình thua kém người khác, nhất là người yêu cũ của vợ. 
Lúc mới cưới, Đại luôn tự hào về sự lựa chọn của mình. Vợ anh là một người tuyệt vời, chăm con chu đáo, đối nội đối ngoại hoàn hảo. Tuy thế, tình vợ chồng suốt mấy năm trời không đủ mạnh để ngăn dòng cảm xúc của tình cũ sao? Có chăng vợ mình vẫn có chút gì ôm ấp hình ảnh người xưa? Niềm kiêu hãnh đàn ông trong anh bị tổn thương thảm hại. Anh cố gắng gạt đi mọi thứ để hàn gắn tình cảm nhưng vòng tay vợ chồng ôm nhau như gắng gượng, nụ hôn nhạt thếch, chẳng còn hứng thú gì nữa. Đại nhớ đến bài thơ “Hai sắc hoa Ti gôn”, “Tôi vẫn đi bên cạnh cuộc đời. Ái ân nhạt nhẽo của chồng tôi”. Sao lại giống vợ mình đến thế. Anh chán nản không biết phải làm như thế nào, rối như tơ vò.
Mời quý độc giả xem thêm video: Video hài hước về ngoại tình. Nguồn: Kiến Thức/Justforlaugh:

Mi Trần

Bình luận(0)