Chồng phản bội với bạn thân, còn gửi ảnh con riêng cho vợ

Google News

Hôm nay bạn thân - tình địch của tôi đi đẻ. Sinh xong, chồng còn gửi hình qua cho vợ xem rồi hỏi: "Nó có giống tôi không?"

Là phụ nữ, có nỗi đau nào hơn khi chồng ngoại tình, mà ngoại tình với không ai khác lại chính là bạn thân. Đau đớn, dằn vặt đến tột cùng khi cùng lúc bị hai người mình tin tưởng nhất phản bội.
Đó là nỗi lòng của chị T.V khi chia sẻ những dòng đau đớn lên một diễn đàn phụ nữ. Ngay lập tức chia sẻ của chị T.V đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ của chị em.
Chồng cặp bồ với bạn thân, còn gửi ảnh con riêng cho vợ hỏi: Nó có giống tôi không?
Cụ thể, đoạn tâm sự của chị T.V có nội dung như sau:
"Làm sao để cố nén nỗi đau này đây. Chồng ngoại tình với bạn thân đến nỗi có con với nhau. Ngày hôm nay nó đi đẻ, đẻ xong chồng còn chụp hình gửi qua cho mình xem, hỏi mình "có giống tôi không". Có nỗi đau nào hơn? Ai cho em biết em phải làm sao?"
Đoạn chia sẻ ngắn của chị T.V ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc với chồng và bạn thân của chị, đồng thời khuyên chị T.V nên chia tay chồng sớm.
Nickname Phương Ng. bình luận: "Tiếc nuối gì nữa hả em? Nó bạc còn hơn vôi nữa! Em còn trẻ đẹp, còn khối người con trai đeo đuổi. Luyến tiếc làm gì loại bạc tình ấy, em sẽ khổ dài dài".
Chong phan boi voi ban than, con gui anh con rieng cho vo
Chồng cặp bồ với bạn thân, còn gửi ảnh con riêng cho vợ hỏi: Nó có giống tôi không? 
Một dân mạng chia sẻ: "Khổ nhất vẫn là phụ nữ, cho chúng nó đoàn tụ với nhau, thu thập bằng chứng ngoại tình hẹn gặp nhau lên tòa, tặng cho con bạn gọi là thân cái thằng chồng vô liêm sỉ cho nhẹ lòng. Bạn tiếp tục níu kéo loại chồng trơ trẽn đó chỉ khổ mình mà thôi. Mạnh mẽ lên bạn, nỗi dau nào rồi cũng sẽ qua, bạn sống tốt cho chúng nó mở to mắt ra, không có nó mình không chết".
Ha Ng. cũng nói: "Cứ xem duyên nợ 2 người đến đây là hết. Bạn nên ly hôn để cho chồng bạn chọn hạnh phúc mới mà bản thân bạn cũng được tự do, rồi sẽ có một ngày chồng bạn lại bỏ người đó chạy theo một người con gái khác. Loại đàn ông như vậy bỏ không có gì phải tiếc nuối cả".
Hiện đoạn chia sẻ của T.V vẫn thu hút nhiều bình luận và chia sẻ của dân mạng. Ngẫm rằng, là phụ nữ thật khổ. Hi sinh thanh xuân, nhan sắc cho chồng cho con. Có cái gì cũng gom góp lo cho chồng, cho con còn bản thân chịu thiệt thòi. Để rồi cái nhận được là sự bạc bẽo đến lạnh lùng. Nhưng đau khổ nào rồi cũng sẽ qua, thà đau khổ một lần rồi sống cuộc đời tự do, vui vẻ còn hơn nhấn chìm cả cuộc đời trong một vũng bùn nhơ bẩn. Phụ nữ à, hãy nhớ nhé, đừng bao giờ níu kéo một kẻ phản bội, bạc tình.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)