Chồng ở nước ngoài về bỗng coi vợ như búp bê tình dục

Google News

Anh không chỉ hành động bạo lực, nói năng thô thiển, có lúc còn trói chặt chân tay vợ, mặc sức vày vò, coi vợ như con búp bê tình dục. Chị càng khóc lóc chồng càng hưng phấn.

Trường hợp chị Thuỳ, cưới nhau được 5 năm, có một đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi anh Thao - chồng chị đi công tác nước ngoài về. Chị không hiểu cuộc sống bên trời Tây thế nào, chồng mình đã sống những ngày xa vợ ra sao, chỉ biết khi anh trở về, đêm đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, chị đã thật sự hốt hoảng.
Anh “yêu” chị với một cách yêu hoàn toàn xa lạ và bệnh hoạn, nhưng như lời anh nói nó lại đem đến cho anh rất nhiều cảm xúc. Đêm đó, anh vừa yêu vừa đánh mạnh vào những chỗ nhạy cảm trên người chị, có lúc cào cấu thân thể chị. Nếu chị càng kêu la thì người chồng càng làm dữ hơn. Và rồi mặc cho vợ khóc lóc, van xin, anh ta vẫn không ngừng lại. Quá sợ và đau đớn, chị đã ngất đi.
Chong o nuoc ngoai ve bong coi vo nhu bup be tinh duc
Chị Thùy sợ hãi mỗi lần được chồng "yêu". Ảnh minh họa 
Nửa đêm tỉnh dậy, chị Thuỳ thấy chồng vẫn đang ôm mình trong vòng tay ngủ ngon lành, như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Nghĩ lại những hành động quái gở của chồng, chị đã khóc nấc lên, đẩy anh ra. Anh tỉnh giấc, ôm chầm lấy vợ thủ thỉ bên tai: “Anh xin lỗi, chỉ vì anh muốn mang lại cảm giác sung sướng cho cả hai, em đừng sợ. Ở bên nước ngoài họ vẫn yêu nhau kiểu đó, dần dần em sẽ thấy thích…”.
Nhưng dần dần chị càng thấy kinh hãi hơn. Anh không chỉ hành động bạo lực, nói năng thô thiển, mà có lần còn trói chị bằng sợ dây ni-lông, biến vợ mình thành “khúc gỗ”, mặc vợ kêu khóc, anh ta làm đủ trò, vần vò chị như một con búp bê tình dục. Cuộc sống của chị như biến thành địa ngục.
Nghĩ chồng những năm tháng sống ở trời Tây ăn chơi truỵ lạc nay mới có những kiểu quan hệ bệnh hoạn như vậy, và ghê sợ sau mỗi lần chung chăn gối chị đã nghĩ tới chuyện ly hôn. Nhưng rồi nghĩ thương con còn nhỏ, chị lại thôi.
Tôi từng tư vấn cho không ít trường hợp “nam kỳ nữ quái”. Những người chỉ thích các trò không giống ai trong chôn phòng the. Họ không phải loại người cư xử bất thường ngoài đời mà hầu hết có nghề nghiệp đàng hoàng, thu nhập tương đối cao, nhiều người có vị trí xã hội.
Đối với họ, quan hệ tình dục muốn đạt tới đỉnh cao khoái cảm phải làm những việc khác người mà họ cho là “sáng tạo”. Nhất là trong thời đại 4.0 họ có thể ngồi cả buổi ôm máy tính truy cập vào những trang web sex tìm những kiểu cách làm tình kỳ quặc khiến vợ không chỉ lạ lùng mà còn khiếp sợ.
Lẽ ra những lúc gần chồng là ái ân nồng nhiệt thì với người vợ ấy lại trở thành tra tấn. Một khi người vợ đã sợ, thậm chí kinh hãi thì chỉ còn cách trốn tránh và vì thế quan hệ vợ chồng luôn căng thẳng có nguy cơ đổ vỡ.
Các anh này đã ích kỷ tìm cảm xúc cho riêng mình mà không hiểu rằng, có một loại kỹ xảo cao cấp nhất, nhưng cũng thông dụng nhất, đó là trò chuyện, âu yếm, vuốt ve, giao lưu tình cảm dẫn đến yêu đương với người bạn tình.
Khi người chồng đã quá tập trung vào kỹ xảo, cố “sáng tạo” ra những kiểu cách oái oăm thì tất nhiên sẽ không quan tâm đến yếu tố tình cảm, lúc đấy họ biến vợ thành một thứ công cụ tình dục, điều này họ vô tình đẩy người vợ đến với người khác.
Có thể nói, chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân. Một mối quan hệ chăn gối lý tưởng là một mối quan hệ mà trong đó cả hai có cùng nhu cầu, cùng sở thích và ham muốn lẫn nhau. Bất kỳ sự “lệch pha” nào kéo dài cũng sẽ có nguy cơ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, thậm chí làm cho cuộc hôn nhân của bạn tan vỡ.
Chính vì vậy, bạn nên tìm cách cân bằng đời sống tình dục giữa hai vợ chồng. Nếu chẳng may trở thành nạn nhân của những ông chồng có thói yêu kì lạ như những câu chuyện trên, xin bạn đừng im lặng và chịu đựng, cũng đừng phản kháng thái quá.
Bạn nên trao đổi với chồng về quan niệm tình dục để xem suy nghĩ cũng như sự ảnh hưởng văn hoá tình dục của anh ấy như thế nào. Bản thân bạn cũng phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sinh hoạt phòng the, tìm hiểu các tài liệu sách báo để biết rõ hơn tình trạng của chồng.
Nếu vẫn không thay đổi được thói quen của anh ấy, nên cùng anh ấy đến gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn về tình dục và có cách khắc phục hiệu quả hơn. Việc im lặng chịu đựng, chấp nhận đầu hàng sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn biến thành bi kịch.
Theo Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)