Chồng nói vì tôi nên anh mới qua lại với gái "ngành"

Google News

Chồng thừa nhận thường xuyên quan hệ với gái làng chơi, nhưng lại giải thích vì tôi nên anh mới như vậy...

Tôi 30 tuổi, lấy chồng được 5 năm, chồng hơn tôi 2 tuổi. 5 năm sau đám cưới, tôi liên tiếp sinh hai đứa con, ông bà nội, ngoại thì ở xa, lại bận công việc, nên chỉ chăm sóc vài tháng khi tôi sinh nở, còn sau 6 tháng đi làm, tôi phải đưa con đi gửi trẻ vì kinh tế gia đình cũng không đủ điều kiện để thuê giúp việc.
Chong noi vi toi nen anh moi qua lai voi gai
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi công việc rất bận, anh làm cho một công ty chuyên kinh doanh đồ nội thất, nên đi tối ngày, có khi lại đi công tác tỉnh vài hôm mới về nhà. Tôi biết công việc của chồng vất vả, anh cũng tạo ra nguồn thu nhập chính cho gia đình, nên cố gắng chu tất việc nhà, con cái để anh khỏi phải lo lắng, chú tâm nhiều hơn vào công việc.
Một mình tôi hai đứa con, đứa lớn mới 4 tuổi, đứa bé đã 2 tuổi, con đi học nhưng vẫn hay ốm, tôi thường xuyên phải nghỉ việc chăm con, vắt kiệt sức để chăm chút cho hai đứa con nhỏ. Vì tôi nghĩ, giai đoạn đầu đời của con là vô cùng quan trọng, nên dành cho con được cái gì thì tôi không quản ngại.
Có lẽ vì vắt kiệt sức cho hai đứa con, cho công việc và nhà cửa, nên tôi cũng chẳng còn thời gian nào mà nghĩ đến chuyện chiều chồng, cũng mệt mỏi không còn hứng thú đến chuyện chăn gối. Tôi lại cũng không thấy chồng đòi hỏi mình, chỉ cuối tuần anh mới có nhu cầu với tôi.
Tôi tin tưởng chồng, nên luôn nghĩ chắc anh thương tôi chăm hai đứa con mệt mỏi, nên muốn dành cho tôi thời gian nghỉ ngơi. Đôi khi tôi lại nghĩ, có thể anh cũng quá mệt mỏi với việc kiếm tiền nuôi con, mua nhà cửa nên không hứng thú đến chuyện chăn gối, chứ tuyệt đối không bao giờ nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình hay bóc bánh trả tiền.
Cho đến một ngày, tôi thường xuyên thấy điện thoại của chồng reo lên vào đêm khuya, hoặc giờ đi làm về, tôi bắt đầu nghi ngờ và phát hiện chồng có quan hệ với một cô gái làng chơi, anh là khách quen của cô gái ấy, họ thường xuyên quan hệ với nhau, đó là lý do anh không cần đến tôi nữa.
Tôi đau khổ, tủi hờn, và trách móc anh rất nhiều, bởi trong khi tôi vắt kiệt sức mình cho con cái, gia đình, thì chồng lại đi tìm thú vui khác. Nhưng anh chẳng những không nhân lỗi về mình, mà cnn cho rằng anh làm như vậy là đúng, vì chính tôi là người không quan tâm anh, không hứng thú với anh nữa, nên anh phải tìm đến cô gái làng chơi thỏa mãn nhu cầu.
Anh còn nói, không chịu được cuộc sống với tôi nữa, bởi vì tôi chỉ biết đến con cái mà không quan tâm đến anh. Thử hỏi, tôi quan tâm đến con, dành thời gian cho con mình thì có gì là sai. Đáng lẽ, anh nên chia sẻ việc nhà với tôi, thì lại quay sang trách móc, đổ lỗi. Tôi đã làm gì sai thưa độc giả, có phải tôi đáng trách như chồng nghĩ không?.
Theo Thủy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)