Chồng nhất quyết mua mảnh đất ở xa, vợ đứng tim khi biết sự thật

Google News

Ở nhà mới được 2 tháng, tôi bắt đầu cảm thấy hành động của chồng có chút gì đó là lạ. Và giờ thì bí mật ấy đã bị bại lộ.

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 8 năm rồi mà chưa có con. Nhiều năm nay làm được bao nhiêu tiền vợ chồng tôi đều dồn hết vào để chạy chữa cầu cho có một đứa con vậy mà càng mong càng thất vọng.
Cho đến một ngày chồng không biết nghe ai nói mà bảo tại đất nhà tôi không hợp nên cần phải chuyển đi nơi khác thì sẽ có con. Tôi không hiểu sao có nhiều mảnh đất đất rẻ và địa điểm đẹp gần trung tâm hơn chồng không chịu mua mà lại chọn nơi xa nơi làm việc của hai vợ chồng.
Tôi phản đối việc chồng chọn xây nhà trên miếng đất đó nhưng chồng cố thuyết phục rằng thầy phong thủy bảo ở đó tốt. Bỏ ngoài tai ý kiến của tôi, chồng vẫn kiên quyết mua mảnh đất đó rồi xây nhà.
Chong nhat quyet mua manh dat o xa, vo dung tim khi biet su that
Sống ở đây thấy chồng tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc hơn nên tôi cũng tạm hài lòng. (Ảnh minh họa) 
Sau nhiều tháng xây dựng cuối cùng vợ chồng tôi đã chuyển đến ngôi nhà mới để ở. Tuy nó không to như nhà trước nhưng sống ở đây thấy chồng tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc hơn nên tôi cũng tạm hài lòng.
Nhưng ở nhà mới được 2 tháng, tôi bắt đầu cảm thấy hành động của chồng có chút gì đó là lạ. Sáng nào anh cũng đúng 6 giờ sáng ra ban công đến 30 phút, rồi tối hôm nào về sớm, anh cũng đứng ở đó.
Thời gian đầu tôi tưởng chồng tập thể dục, hít khí trời ngoài đó, nhưng không phải. Rồi tôi để ý kỹ hơn thì thấy ngày nào anh cũng nhìn xuống bên dưới, nơi hai mẹ con nhà hàng xóm đang chuẩn bị từng mớ ra rau mang ra chợ bán.
Hai mẹ con ấy ở cách nhà tôi một đoạn, nhưng nhà họ thấp, nhà tôi cao nên chồng tôi đứng ở ban công là nhìn rõ mọi sinh hoạt trong sân nhà họ.
Mời độc giả xem video Không lấy được chồng tử tế thì đừng lấy (Nguồn: YouTube/Cuộc sống yêu thương):
Thế rồi bí mật ấy cũng dần bị bại lộ. Thứ sáu tuần trước, tôi bị chóng mặt nên xin nghỉ làm về nhà từ sớm. Nằm ở nhà đến khi khỏi mệt, tôi quyết định dậy đi chợ sớm mua nhiều đồ ngon về nấu cho chồng bữa cơm. Vừa ra đến ngõ, tôi đã thấy bóng chồng rẽ vào ngôi nhà của hai mẹ con nọ.
Tôi đến gần thì thấy chồng tôi đang to tiếng với người phụ nữ đó. Cô ấy xin chồng tôi buông tha họ, chồng tôi thì lại trách mắng cô ấy không cho cha con họ nhận nhau, khiến anh buộc phải chuyển nhà đến đây ở để còn được gặp con gái hàng ngày.
Nghe cuộc đối thoại của hai người mà tôi đứng tim. Tôi không ngờ giữa họ lại có mối quan hệ như vậy, càng không ngờ chồng tôi có con riêng từ trước khi lấy tôi.
Mấy ngày nay tôi vẫn đối xử bình thường với chồng như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi rất yêu chồng, cứ nghĩ đến chuyện phải nhường chồng cho người phụ nữ kia là nước mắt lại chảy. Giá mà tôi có một đứa con thì chẳng người đàn bà nào có thể cướp chồng của mình đi được. Nhưng giờ thì tôi đang có nguy cơ mất chồng vì người phụ nữ với cô con riêng đó.
Mọi người ơi tôi có nên rút lui trước để họ được đoàn tụ còn mình sẽ chấp nhận cô đơn lẻ loi một mình đến hết cuộc đời không?
Theo ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)