Chồng nhẫn tâm đánh đập khi tôi làm vỡ ảnh kỷ niệm của anh và tình cũ

Google News

Khi bức ảnh kỷ niệm của anh và người cũ rơi xuống vỡ tan tành, tôi đã xin lỗi anh, nhưng anh không màng đến điều đó mà thẳng tay cho tôi 2 cái tát đau đớn.

Mọi chuyện đã xảy ra cách đây 2 tuần, tôi vẫn chưa kịp lấy lại được tinh thần. Tôi vô cùng đau khổ khi nghĩ lại ánh mắt của chồng cùng những lời anh nói: “Có phải cô cố tình?", "Có phải là cô muốn tôi điên lên hay không?”.
Tôi và anh cưới nhau được 2 năm nay, hiện đã có một cậu con trai 1 tuổi. Ai nhìn vào cũng khen tôi sướng khi gia đình giàu có, chồng đẹp trai... nhưng mấy ai hiểu được nỗi khổ tâm của tôi về cuộc hôn nhân này.
Chong nhan tam danh dap khi toi lam vo anh ky niem cua anh va tinh cu
 Ảnh minh họa.
Trước khi chúng tôi đến với nhau, chồng tôi từng có một mối tình sâu đậm với một cô gái cùng quê. Phải nói rằng, anh ấy rất yêu thương người con gái đó. Điều này, cả cơ quan đều biết bởi anh thường dẫn cô ấy đi cùng cơ quan vào những dịp tổ chức hội hè, du lịch.
Ngày tôi mới về công ty, gặp anh tôi đã có cảm tình ngay từ ánh mắt đầu tiên. Khi đó, tôi nghĩ bằng mọi cách phải có được tình cảm của anh. Tôi không ngừng theo đuổi, dù biết anh đã có người yêu.
Biết tình cảm của tôi, anh luôn tìm cách né tránh. Có lần, anh còn nói với tôi rằng, anh đã có người yêu và mong tôi hãy giữ đúng chừng mực.
Sau nhiều lần bị anh từ chối, tôi đã quyết từ bỏ không theo đuổi anh nữa. Dù khi đó, trong lòng tôi vẫn còn rất yêu thương và ngưỡng mộ anh.
Hơn 5 tháng sau đó, tôi nghe tin anh và cô ấy chia tay, vì gia đình anh không đồng ý. Lý do là bởi, mẹ anh không chấp nhận người con dâu có bố nghiện ngập, mẹ bỏ gia đình theo người khác.
Cũng từ ngày đó, anh thay đổi hẳn, anh không còn sống khép mình như trước mà vui vẻ, hòa đồng. Anh cũng mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ ở cơ quan, trong đó có cả tôi.
Chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện, trao đổi với nhau chuyện công việc. Một năm sau đó, chúng tôi kết hôn. Dù anh ít nói yêu thương tôi, nhưng tôi tin anh có tình cảm với mình.
Khi về chung một nhà, anh hết mực yêu thương, quan tâm vợ con. Duy chỉ có điều, anh vẫn luôn giữ những kỷ niệm với người yêu cũ và cấm tôi không được hỏi quá nhiều.
Ngay cả những chiếc áo, chiếc khăn cô ấy tặng, anh vẫn giữ trong một chiếc vali riêng. Rồi chiếc điện thoại anh và cô ấy từng nhắn tin anh vẫn giữ gìn cẩn thận.
Tôi biết, ai cũng từng có một vài mối tình, tôi trân trọng điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ không nên quá vương vấn để rồi ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Nhiều lần tôi thì thầm to nhỏ, anh đều gạt đi và nói: "Anh nghĩ em nên trân trọng quá khứ của chồng mình, quên hay không hãy để thời gian quyết định".
Một ngày, khi anh đi liên hoan lớp, tôi có mở chiếc vali của anh ra xem. Chỉ vì tò mò mà tôi đã khiến trái tim mình tổn thương.
Những dòng tin nhắn của anh với người cũ, chan chứa tình yêu thương. Rồi bức hình họ chụp chung trong một chuyến du lịch cuối năm 2015.
Đang miên man suy nghĩ về chuyện của anh với người cũ, bất chợt tôi làm rơi bức ảnh. Khung ảnh vỡ tan tành...
Khi đó, chồng tôi vừa về đến cửa. Anh đi thẳng vào và cho tôi 2 cái tát đau điếng. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi, nhưng anh vẫn không tha thứ mà liên tục nói lời nhiếc móc tôi: "Có phải cô cố tình", "Có phải cô muốn làm tôi điên lên hay không?",...
Từ hôm đó, anh ấm ức với vợ ra mặt, anh yêu cầu tôi tôn trọng không gian riêng của anh và đừng lặp lại một lần nữa.
Tôi buồn lắm, đã là vợ chồng, đã thề hứa trăm năm hạnh phúc bên nhau. Vậy sao anh còn vương vấn tình cũ. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Mai Hạnh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)