Chồng ngoại tình xin vợ tha thứ nhưng vẫn nói yêu bồ

Google News

Chỉ đến khi phát hiện ra sự việc người vợ mới ngã ngửa mình đã bị “cắm sừng” từ trước khi cưới, thậm chí chồng còn lấy một khoản tiền không hề nhỏ đi cho bồ.

Chuyện ngoại tình xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội, một trong số đó đã dẫn đến những vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người sợ hãi. Thế nhưng, dường như người trong cuộc chẳng hề mảy may suy nghĩ bởi bằng cách này hay cách khác họ vẫn tìm mọi cách che giấu cho việc làm sai trái của mình.
Điển hình câu chuyện của người vợ có nickname Linh L. dưới đây. Chung sống với nhau được một thời gian dài chị mới phát hiện mình bị lừa dối. Thậm chí, chồng chị còn ngụy trang bằng hình ảnh người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con. Nhưng sau lưng lại âm thầm “cắm sừng” vợ.
Dòng tâm sự của người vợ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình 

 Tin nhắn xin lỗi vợ nhưng vẫn tha thiết yêu bồ. Ảnh chụp màn hình
Theo như lời chia sẻ của Linh L., chồng chị là mẫu đàn ông điển hình khi không thuốc lá, rượu, bia, cờ bạc, thậm chí thường nịnh nọt vợ và nhắn những lời yêu thương. Trong mắt mọi người, chồng của Linh L. là người đàn ông tuyệt vời. “Vậy mà em đã bị cắm sừng mấy năm, trước cả khi cưới và anh ấy mang 1 đống tiền công sức của em làm được cho gái, số tiền này em đảm bảo có những người mơ không được”.
Đến khi sự việc bị phát giác, Linh L. gọi điện nói chuyện với cô bồ, còn anh chồng thì nhắn tin cầu xin vợ tha thứ. Anh ta nói rằng sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện này một lần nữa. Thế nhưng, bất ngờ hơn khi cô bồ gửi đoạn tin nhắn cho Linh L. xem, anh chồng lại nói rằng vẫn yêu bồ tha thiết: “Dù sao anh với vợ cũng hết rồi em tha thứ hay không tùy em, còn tình cảm anh dành cho em là thật, không phải lừa dối, chỉ là nó không đúng lúc thôi”.
Quá đau đớn trước sự 2 mặt của người từng đầu gối tay ấp, Linh L. chọn cách im lặng, bế con đi ngay trong chiều tối hôm đó.
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện của người vợ trẻ đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ trước chiêu ngoại tình hết sức tinh vi, đồng thời, không ít người cho rằng chính vì “đóng mác” người đàn ông của gia đình nên anh chồng đã dễ dàng qua mặt được vợ bao nhiêu năm nay. Thậm chí, đến lúc gia đình rơi vào cảnh tan đàn xẻ nghé vẫn tiếp tục “bắt cá hai tay”.
Thành viên có nick Linh An cho rằng: “Lâu nay đàn ông mà cứ tỏ ra yêu chiều vợ thái quá, thích thể hiện tình cảm với vợ thì nên xem lại. Ví dụ như anh chồng trong câu chuyện này, anh ta được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thực ra chỉ là vỏ bọc hoàn hảo cho kẻ ti tiện mà thôi. May mắn là chị đã phát hiện ra sự thật. Với người đàn ông mà đến khi biết mình sai vẫn không chịu từ bỏ vợ hay bồ thì không đáng để chung sống”.
Đồng quan điểm, thành viên có nickname Nguyễn Anh cũng cho rằng: “Đọc tin nhắn anh ta nhắn cho 2 người mà không nhận ra luôn, anh này không phải dạng vừa đâu, làm sao có thể nhận ra với hai cách nói chuyện khác một trời một vực này được, nên chị vợ bị lừa cũng là điều dễ hiểu. Nhưng với những người đã có kế hoạch dối trá tinh vi thì chắc gì thôi cô này đã không có cô khác. Sống cùng chỉ thêm mệt mỏi mà thôi”.
Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng việc bà mẹ trẻ bế con đi lúc trời nổi dông nên con ốm sốt cũng hơi cảm tính, vội vàng. “Dẫu biết chị đang buồn, không muốn nhìn mặt người đàn ông ấy nhưng cũng nên nghĩ vì con. Chị hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ về cuộc hôn nhân này rồi hãy quyết định mọi chuyện”.
Hiện, dòng tâm sự được viết trong đêm của người vợ trẻ vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Và tình huống này cũng viết tiếp vào danh sách một nghìn lẻ một chuyện ngoại tình không ai ngờ thời nay.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)