Chồng ngoại tình, vợ “liên thủ” ngay với người lạ để diệt cỏ tận gốc

Google News

Sau lần này thì Tuấn chừa, giờ anh mới hiểu tại sao cô ta cặp ngay với gã đàn ông khác và không cần anh chịu trách nhiệm làm bố đứa trẻ trong bụng nữa.

Hương là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng lại chu đáo nổi tiếng khu phố. May mắn thay, khi Hương và Tuấn đang học Đại học năm cuối, Tuấn đã cưa đổ Hương và dẫn về ra mắt bố mẹ. Chỉ đợi hai người có công việc, mẹ Tuấn ngay lập tức đón con dâu quý về nhà.
Cưới nhau được 1 năm thì Hương sinh đôi hai đứa con trai kháu khỉnh. Trong khi Tuấn công việc không như ý, suốt ngày tụ tập rượu chè với đám bạn lông bông, Hương lại chu đáo việc nhà và chăm con đâu vào đấy.
Nhà cửa đang yên ổn thì bỗng một hôm bà nội sang thăm cháu, thấy con dâu khóc sưng cả mắt. Bà hỏi chuyện tỉ tê cả tiếng Hương mới khai thật chuyện động trời. Tuấn nói dối là đi công tác hai tuần nhưng thực ra Tuấn ngoại tình, cô bồ của chồng là một ả mới 18 tuổi làm dịch vụ ở spa nổi tiếng của thành phố. Cô ả đã có bầu 6 tháng và ngang nhiên nhắn tin thách thức Hương. Hương vừa khóc nấc vừa đưa ảnh cho mẹ chồng xem bọn họ ôm ấp nhau trong khách sạn.
Chong ngoai tinh, vo “lien thu” ngay voi nguoi la de diet co tan goc
 Ảnh minh họa
Ả còn gửi cho Hương ảnh chụp màn hình chat trong đấy Tuấn hứa bỏ vợ con để kết hôn với ả, cho ả một vị trí danh chính ngôn thuận để ra mắt họ hàng hai bên.
Mẹ chồng Hương soi kỹ từng bức ảnh: "Con nhìn lại đi, bầu 6 tháng gì mà bụng bé thế này. Có thể có bầu thật nhưng còn nhỏ thôi. Mà chắc gì của thằng Tuấn. Mấy cái loại đàn bà lẳng lơ nó lừa được ai thì lừa con ạ. Để đấy mẹ lo".
Bà lấy số cô nhân tình của Tuấn, tối về mua một sim điện thoại mới gọi vào máy ả hỏi thăm: "Chào cô, tôi là chủ nợ của thằng Tuấn nhà ở địa chỉ..., nó nợ tôi hơn 1 tỷ, làm ăn thất bại mà trốn chui trốn lủi mấy tháng nay. Tôi theo dõi mới biết nó yêu và sắp kết hôn với cô. Nghe nói cô còn có bầu rồi hả? Cô nhắn nó nếu trong một tuần không trả nợ cho bà Y thì đừng trách mất vợ mất con nhé". Cô ả lắp bắp trong điện thoại từ chối mối quan hệ quen Tuấn.
Hương làm theo những lời mẹ chồng dặn, cô nhắn một cái tin sướt mướt cho tình địch: "Tôi không giấu cô nữa, nhưng anh Tuấn thì chưa biết đâu. Anh ấy khám phát hiện bệnh ung thư mấy tháng nay nhưng tôi phải nhờ bác sĩ nói dối là chỉ đau dạ dày. Tiền thuốc thang chữa bệnh tốn kém. Lại sa sút tinh thần nên làm ăn thất bại, đang nợ bà Y gần nhà tôi hơn 1 tỷ. Cả tuần nay anh ấy không về nhà chắc ở bên cô. Nhờ cô chăm sóc khéo để anh ấy đỡ tủi thân. Nhắc anh ấy uống thuốc đều giúp tôi. Cám ơn cô nhiều".
Sau tin nhắn ấy cô ả kia chạy mất hút. Ngày Tuấn về cô lẳng lặng như không biết gì nhưng không ngủ chung giường. Đến lúc Tuấn thấy vợ thái độ lạ mới hỏi han và thề thốt không bao giờ phạm sai lầm nữa. Lúc bấy giờ mẹ chồng Hương xuất hiện, bà đưa cho hai vợ chồng tờ di chúc của ông bà đã thông qua luật sư: "Toàn bộ tài sản bao gồm 2 ngôi nhà, xe ô tô và 3 mảnh đất khác chưa xây dựng sẽ trao cho cháu đích tôn thừa kế. Trong trường hợp Tuấn và Hương ly hôn do Tuấn ngoại tình, Hương và các cháu sẽ toàn quyền hưởng tài sản này".
Tuấn tái mặt, hóa ra mẹ anh xem anh không bằng con dâu và các cháu. Sau lần này thì Tuấn chừa, giờ anh mới hiểu tại sao cô ta cặp ngay với gã đàn ông khác và không cần anh chịu trách nhiệm làm bố đứa trẻ trong bụng nữa.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)