Chồng ngoại tình, sang tên 70 căn biệt thự cho vợ để chuộc lỗi

Google News

Ngoại tình bị phát hiện, người đàn ông chuộc lỗi bằng cách sang tên 70 căn biệt thự cho vợ.

Mới đây, tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một người đàn ông sang tên 70 căn biệt thự cho vợ mình, chỉ hy vọng vợ không ly hôn.
Mới nghe qua, nhiều người tưởng rằng người đàn ông này vô cùng yêu vợ, muốn lấy lòng, níu kéo vợ nên mới làm như thế. Tuy nhiên nguồn cơn sự việc lại không đơn giản như vậy.
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin đăng tải, đôi vợ chồng này đã kết hôn được hơn 10 năm. Mới đây, người vợ bắt được quả tang chồng có bồ nhí. Không chấp nhận nổi chuyện trăng hoa trai gái của chồng, cô đã có ý ly hôn. Lúc này, người chồng mới vô cùng hối hận. Để níu kéo vợ, anh lập tức sang tên 70 căn biệt thự cao cấp cho vợ, gây xôn xao dư luận.
Được biết, hai vợ chồng giàu có này không phải thiếu gia, tiểu thư con nhà có gia thế mà đi lên bằng chính sức lực của mình. Người chồng làm bất động sản và gây dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Từ một nhân viên chuyên quản lý dần dần phát triển thành ông chủ một tập đoàn.
Tuy nhiên, đàn ông có tài, có tiền, có chức vị thường thu hút những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thích ăn bám. Từ khi trở thành ông chủ, người chồng thay đổi ít nhiều, có nhân tình bên ngoài. Chẳng ngờ, ăn vụng chưa được bao lâu, chuyện ngoại tình đã bị vợ phát hiện. Ngay khi phát hiện chồng không còn chung thủy, người vợ đã bày tỏ ý định ly hôn.
Thế nhưng, căn cứ tình hình, toàn bộ tài sản hiện tại của chồng đều là sau khi lấy vợ mới bắt đầu gây dựng. Chiếu theo pháp luận hiện hành, chính là tài sản thuộc về cả hai vợ chồng. Không chỉ bất động sản, cổ phiếu, còn rất nhiều tài sản cố định và lưu động khác. Nếu như người vợ kiên quyết ly hôn, chắc chắn người chồng sẽ mất đi một nửa số tài sản hiện có.
Chính vì vậy, sau khi biết vợ có ý định ly hôn, người chồng mới hạ mình và sang tên 70 căn biệt thự cao cấp cho vợ, chỉ cầu xin vợ không ly hôn.
Kết quả câu chuyện và quyết định cuối cùng của người vợ không được nhắc đến, tuy nhiên chuyện sang tên 70 căn biệt thự cho vợ cũng đã gây chú ý rất lớn, khiến đông đảo dư luận quan tâm.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)