Chồng ngoại tình hốt hoảng trước món quà sinh nhật bất ngờ của vợ

Google News

Dù chồng không thừa nhận nhưng tôi biết chắc, anh đang giấu giếm ngoại tình sau lưng mình. Không phải tôi ghen tuông linh tinh, đoán mò mà đều có dấu hiệu cả. Chồng tôi cũng giống như nhiều gã đàn ông khác, xuề xòa ngoại hình lắm, đã vậy còn lười chẩy thây và ngại tắm.

Nhiều hôm tôi giục rát cổ bỏng họng anh cũng không chịu đi tắm cho. Vậy mà thời gian gần đây, anh ý thức vô cùng, tắm rửa suốt ngày, đã vậy còn xịt nước hoa, ăn diện. Tần suất anh mua quần áo mới ngày càng nhiều, lại còn hay soi gương, chải chuốt. Điều mà trước đây, chồng tôi chưa từng làm.
Để ý kỹ, tôi thấy anh hay cầm điện thoại mọi lúc, mọi nơi, kè kè bên mình. Trước đây, anh vứt máy vô tội vạ, lắm khi còn phải nhờ vợ nháy để xem điện thoại quăng ở đâu rồi. Thế mà giờ thì máy luôn trên tay không rời, thỉnh thoảng còn tủm tỉm cười.
Thậm chí đến khi tắm, anh ấy còn cầm vào, bảo là vừa tắm vừa bật nhạc nghe cho thư giãn.
Nói thật, phụ nữ luôn có giác quan thứ 6 và thường hay quan sát rất kỹ. Nhất là đối với người đầu gối tay ấp của mình thì làm sao mà không phát hiện ra được. Tôi chắc chắn mình không ảo tưởng, tất cả dấu hiệu đó đều cho thấy anh đang cặp kè với ả nào đó.
Tôi từng nhiều lần hỏi dò, nhưng lần nào chồng cũng cáu gắt lên, thậm chí chửi bới to tiếng vợ: “Đừng có ở không rồi kiếm chuyện như thế. Anh ăn mặc chỉn chu hơn để đi gặp khách hàng, để lo cho công việc. Em đang khiến anh khó chịu đấy. Đúng là loại đàn bà, lúc nào cũng ghen tuông, vớ vẩn. Gia đình tan vỡ vì vậy thì lại đổ tại chồng không ra gì!”.
Chong ngoai tinh hot hoang truoc mon qua sinh nhat bat ngo cua vo
(Ảnh minh họa) 
Sau nhiều đêm cay cú, uất ức, tôi quyết định mình phải làm cho ra lẽ. Tôi từng định thuê thám tử theo dõi chồng nhưng thấy giá cao quá nên lại tiếc và quyết tự làm luôn. Đến công ty, tôi báo gia đình có việc nên xin về sớm trước giờ tan làm 5 ngày.
Thế rồi chiều nào tôi cũng rình mò ở gần công ty chồng, rình xem anh tan làm xong sẽ đi đâu, làm gì. Có đúng là anh ở lại tăng ca, anh đi gặp khách hàng như vẫn xoen xoét miệng nói với tôi không. Đến ngày thứ 3, cuối cùng cũng được bắt quả tang!
Chồng tôi sau khi tan làm thì đi đến nhà 1 đứa con gái, đèo con ranh đấy đi chơi rồi ôm ấp, hôn hít nhau trên đường. Tất cả cảnh đấy, tôi ngồi trong taxi, vừa khóc, vừa chụp lại được hết…
Tối hôm qua là sinh nhật chồng, tôi lại hỏi anh: “Dạo này anh thay đổi nhiều lắm. Em hỏi lại lần nữa, có phải anh đang gian dối gì sau lưng em không. Sinh nhật mà vẫn nói dối là mất lộc đấy?”
- Đã bảo là không mà! Cô đa nghi nó vừa vừa thôi. Sinh nhật chồng không tặng quà còn vu khống vớ vẩn. Nếu tôi mà ngoại tình thật, tôi cho cô đánh thỏa thích luôn…
Chỉ chờ có thế, tôi vung tay tát chồng rát má. Tôi chạy luôn ra ngăn kéo tủ, lôi quyển album ném vào mặt chồng: “Vậy à? Vậy thì tôi phải đánh anh rồi! Quà cho anh đây, xem đi, chứng cứ ngoại tình của anh trong đây hết!”.
Chồng tôi hốt hoảng lật từng trang album ảnh, xem đến đâu tái mặt đến đây. Lúc trước còn to mồm lắm, chửi ngược lại vợ, vậy mà giờ anh ta quay ngoắt sang bám lấy tay tôi, xin lỗi thống thiết. Anh ta cứ: “Em ơi… em bình tĩnh. Không phải đâu, tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi…”.
Tôi vừa nghe vừa thấy khinh ghét vô cùng. Đẩy chồng ra, tôi ném lá đơn ly hôn xuống giường rồi sang phòng con nằm ngủ. Tôi có thể là người phụ nữ nhẫn nhịn, sống hết mình vì chồng con. Nhưng một khi đã bị phản bội, đạp đổ lòng tin thì tôi sẽ sẵn sàng vứt bỏ tất cả…
Theo Nhật Quỳnh/Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)