Chồng ngoại tình chạy về xin lỗi vợ sau câu nói của lễ tân nhà nghỉ

Google News

Đúng đoạn cao trào thì tiếng gõ cửa của nhân viên lễ tân làm cả Lâm với ả tình cũ giật bắn người...

Nhiên với Lâm yêu nhau được 2 năm thì làm đám cưới. Hơn 5 năm làm vợ Lâm, lúc nào Nhiên cũng tin tưởng chồng tuyệt đối, bởi Lâm hiền lành, chí thú làm ăn lại tâm lý chưa bao giờ làm vợ phải buồn lòng. Vậy nhưng niềm tin ấy trong Nhiên thật sự đã sụp đổ từ khi Nhiên sinh đứa con đầu lòng.
Có lẽ là vậy, Nhiên không rõ thật ra Lâm bắt đầu phản bội lại cô từ khi nào. Song theo suy đoán của Nhiên, có lẽ là lúc cô ở cữ, vì phải "kiêng khem" nên Lâm ra ngoài "giải quyết".
Chong ngoai tinh chay ve xin loi vo sau cau noi cua le tan nha nghi
Ảnh minh họa. 
Lúc đầu phát hiện Nhiên đau khổ lắm, bởi cô tin Lâm như vậy mà anh lại ra ngoài làm điều khiến vợ đau đớn nhất. Bao ngày dằn vặt, Nhiên nghĩ, nếu chồng chỉ ra ngoài "bóc bánh trả tiền" trong khi vợ sinh con, cô sẽ tha thứ vì cô hiểu nhiều khi do nhu cầu sinh lý cũng khó trách Lâm hết được. Ngược lại, nếu không chỉ đơn giản là quan hệ "bán - mua" ấy, Nhiên nhất định bao giờ tha thứ cho anh. Đó cũng là điều làm cô lo sợ nhất.
Cuối cùng, sau gần nửa tháng theo dõi, Nhiên phát hiện tình địch của mình không phải ai khác lại chính là ả tình cũ của Lâm. Cách đây gần chục năm, ả vì tiền mà thẳng cánh đá Lâm để lấy 1 đại thiếu gia nhà giàu khét tiếng. Song cuộc sống hôn nhân hiện tại không được ngọt ngào như ả muốn nên ả mới quay lại đò đưa Lâm. Điều làm Nhiên cay cú là sau bằng ấy năm làm vợ Lâm, cô vì anh mà hi sinh mọi thứ thế mà cuối cùng đối với Lâm vợ vẫn không bằng ả tình cũ thực dụng kia.
Sau bao nhiêu ngày tháng chịu đựng, Nhiên quyết định sẽ giải quyết mọi việc với chồng. Đêm hôm ấy đang nằm ôm con, Nhiên thấy điện thoại của Lâm rung lên báo có tin nhắn mới. Quay sang nhìn thấy chồng đã ngủ say, Nhiên vội lừa con vào nôi rồi mang máy Lâm sang phòng bên đọc tin nhắn: "Trưa mai mình vẫn gặp nhau ở nhà nghỉ X, phòng 203 anh nhé. Nhớ anh nhiều".
Mắt nhòa đi trước màn hình điện thoại, Nhiên lặng lẽ để máy lại chỗ cũ trả chồng.
Trưa ngày hôm sau, đúng giờ Lâm hớn hở tới điểm hẹn với tình cũ. Đúng đoạn cao trào thì tiếng gõ cửa của nhân viên lễ tân làm cả Lâm với ả giật bắn người. Cuộc vui bị gián đoạn, Lâm hậm hực ra mở cửa: "Anh có phải là anh Lâm không ạ, có một chị nhờ em mang cái này lên cho anh. Chị ấy nói quan trọng lắm, anh phải mở xem ngay".
Chột dạ, Lâm vội vàng mở chiếc hộp lễ tân đưa cho, nhìn vào trong thấy có mấy chiếc bao cao su mà anh ngớ người. Đang định hỏi lại lễ tân là ai gửi thì Lâm nhận được cuộc gọi từ vợ: "Ngủ với tình cũ nhớ đeo bao vào không mắc bệnh nhé. Chắc anh không biết gã chồng giàu đó đẹp trai của ả nghiện ngập bị HIV nhỉ. Họ vẫn chưa ly hôn đâu. Có khi cô ta biết mình sắp chết nên muốn kéo tình cũ chết cùng để sang kiếp sau hai người sớm được đoàn tụ đấy".
Nhiên cúp máy rồi gửi liên tiếp vào điện thoại của Lâm không biết bao nhiêu file ảnh chụp gã chồng nghiện của ả tình cũ kia. Nhìn gã đó gày trơ xương, người chi chít những hình săm trổ, mặt thì kín mụn mà Lâm rụng rời chân tay, lập tức đẩy ả ra khỏi người rồi vội vàng vơ quần áo chạy thục mạng về nhà. 
Nhưng vừa về tới nơi Lâm đã thấy hành lý của mình được vợ xếp sẵn ngoài cổng cùng mẩu giấy Nhiên nhắn: "Ngôi nhà này không cần sự có mặt của anh nữa".
Lâm gõ cửa cỡ nào Nhiên cũng không mở. Vì nhà là của bố mẹ Nhiên cho nên Lâm chẳng có quyền đòi hỏi. Vậy là Lâm trắng tay, song điều làm anh hoang mang nhất bây giờ là không biết ả tình cũ kia có bị nhiễm HIV không, nếu có thì anh đúng là quá thê thảm. Chuyện tới nước này, Lâm hối hận cũng đã quá muộn.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)