Chồng ngoại tình 3 năm tôi mới biết

Google News

Chỉ đến khi người tình của chồng đến gặp tôi nói hết mọi chuyện, tôi mới biết anh đã phản bội lại tôi...

Tôi kém chồng 5 tuổi. Nhìn tôi cũng trẻ hơn so với tuổi 30 của mình, anh thì lại già hơn so với tuổi 35 nên lúc nào tôi cũng tự tin về nhan sắc, về sự trẻ trung của mình, không bao giờ nghĩ chồng sẽ phản bội lại tôi.
Ảnh minh họa 
Tôi cũng nhận được sự yêu thương của bố mẹ chồng và gia đình nhà chồng, tôi cũng chăm sóc, yêu thương họ. Bố mẹ chồng rất thương và quý tôi, thường dặn dò chồng phải đối xử tốt với vợ, chia sẻ với vợ việc nhà, việc chăm sóc con cái.
Trong chuyện chăn gối, tôi cũng rất hiện đại, chịu khó học hỏi để tăng kỹ năng, và làm hài lòng chồng. Chưa bao giờ tôi thấy anh phàn nàn chuyện chăn gối, dù chúng tôi đã cưới nhau được 7 năm. Nên tôi lại càng yên tâm rằng, sẽ không có chuyện chồng chán tôi, để đến với người đàn bà khác.
Kể từ khi tôi sinh con thứ 2, tôi thường xuyên thấy chồng bận rộn, đi làm sớm hơn và trở về nhà cũng muộn hơn. Anh không uống rượu, nhưng thường về muộn khi mẹ con tôi đã ăn cơm xong. Anh nói công việc bận, và tôi cũng thông cảm với anh, vì thu nhập của anh là nguồn chính của gia đình tôi.
Có khi sợ chồng vất vả, tôi còn mua đồ bổ cho anh ăn, chăm sóc anh nhiều hơn bình thường. Anh vẫn yêu thương, ân cần với mẹ con tôi. Đặc biệt, anh không bỏ bê chuyện chăn gối, vẫn đều đặn, thậm chí đều đặn hơn bình thường.
Những ngày sinh nhật, ngày lễ, có khi anh không cùng mẹ con tôi ở nhà, hay đưa mẹ con tôi đi chơi, đi ăn, nhưng khi trở về, lần nào anh cũng mua quà cho mẹ con tôi. Và ân cần với vợ con, nói thông cảm vì công việc của bố bận quá.
Chưa khi nào tôi nghĩ rằng chồng đang phản bội tôi để đến với người đàn bà khác. Cho đến một ngày, người phụ nữ ấy chủ động điện thoại đến tôi để nói về mối quan hệ của cô ta với anh.
Cô ta nói, hai người đã quan hệ tình cảm được 3 năm, chồng tôi hứa hẹn nhiều, rằng sẽ bỏ tôi để cưới cô ấy làm vợ. 3 năm qua, cô ấy đã tin và chờ đợi, đến bây giờ đã mang thai đứa con của anh, nhưng anh vẫn chưa thực hiện lời hứa đó, lại muốn chia tay với cô ấy nữa. Đó là lý do, cô ấy quyết định nói ra với tôi, để tôi hiểu bộ mặt thật của chồng mình.
Chồng tôi thừa nhận có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ ấy, nhưng nói chỉ là do thèm của lạ, chứ không có ý định ly hôn với tôi. Bây giờ anh đã thay đổi, nhận ra mình sai trái, nên chủ động chia tay người kia để toàn tâm, toàn ý với vợ con. Anh mong tôi tha thứ để quay về làm lại từ đầu.
Nhưng liệu có làm lại được không, khi hình ảnh về người chồng yêu thương vợ con trong tôi đã sụp đổ, thay vào đó là sự coi khinh.
Theo Trang/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)