Chồng ngày nào cũng tới thư viện, vợ phát hiện bí mật động trời

Google News

Người chồng ngày nào cũng tới đón vợ làm việc ở Thư viện quốc gia Singapore nhưng điều kỳ lạ là lúc nào anh ta cũng đến rất sớm. Mãi sau này, người vợ mới biết nguyên nhân.

Anh Peng Changwei, 38 tuổi, sống tại Singapore, có một cuộc hôn nhân khá viên mãn và hạnh phúc với người vợ xinh đẹp. Bên ngoài, Changwei tỏ ra là một người đàn ông đứng đắn và tốt bụng nhưng không ai ngờ, bản chất thật của anh ta lại hoàn toàn ngược lại, khiến chính người vợ sống chung bao năm cũng không hề biết gì.
Vợ của Changwei làm việc tại Thư viện Quốc gia Singapore nên chiều nào anh ta cũng tới đây để đón vợ về nhà. Chỉ có điều, Changwei luôn đến từ rất sớm, sau đó vào trong thư viện ngồi để đợi vợ xong việc. Những tưởng người đàn ông vào thư viện để đọc sách hay tìm tòi, nào ngờ sau đó hành vi xấu của anh ta đã bị phát giác.
Vào ngày 4/3/2019, Changwei đến thư viện để đợi vợ như mọi ngày. Anh ta ngồi đối diện với một cặp nam nữ trẻ tuổi. Cô gái 23 tuổi đang ngồi cạnh bạn trai thì thấy người đàn ông ngồi đối diện mình có hành động bất thường. Sau đó, cô gái đã phát hiện ra Changwei đang lấy điện thoại quay phim và chụp ảnh phía dưới gầm bàn để ghi lại hình ảnh những đôi chân của các cô gái ngồi trong thư viện.
Chong ngay nao cung toi thu vien, vo phat hien bi mat dong troi
Trong lúc đợi vợ xong việc, Peng Changwei đã dùng điện thoại chụp trộm nhiều cô gái (Ảnh minh họa) 
Ngay sau đó, cô gái cùng bạn trai mình đã chụp lại ảnh Changwei để làm bằng chứng rồi thông báo sự việc cho cảnh sát. Thủ thư của thư viện cùng một vài nhân viên bảo vệ đã cố gắng chặn Changwei lại, không để anh ta chạy trốn trước khi cảnh sát tới bắt giữ Changwei về đồn.
Kiểm tra điện thoại của Changwei, cảnh sát địa phương phát hiện bên trong có chứa tới 162 hình ảnh và clip anh ta chụp trộm bộ phận nhạy cảm của các cô gái, trong khoảng thời gian từ năm 2013-2019. Một số nạn nhân của Changwei thậm chí còn đang mặc đồng phục học sinh. Tuy nhiên, cảnh sát không công bố tổng số nạn nhân bị Changwei chụp trộm. Sự thật này đã khiến chính vợ của Peng Changwei sốc nặng vì sống chung bao năm mà không hề biết chồng mình có sở thích bệnh hoạn tới vậy.
Trong phiên tòa xét xử hôm 15/1/2020, Peng Changwei biện hộ rằng bản thân bị ám ảnh bởi vẻ đẹp từ đôi chân của phụ nữ, do đó mới chụp ảnh để ngắm chứ không có bất cứ mục đích xấu gì. Changwei thậm chí còn nhờ luật sư của mình để lấy xác nhận từ bác sĩ tâm thần.
Tuy nhiên, điều này không thuyết phục được bên công tố viên và bồi thẩm đoàn. Người đàn ông 38 tuổi đã bị kết tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác và quấy rối tình dục, cuối cùng bị kết án 18 tháng tù.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)