Chồng ngã ngửa với lý do vợ muốn xin tinh trùng để sinh con

Google News

Một người đàn ông tiết lộ rằng vợ anh ta muốn xin tinh trùng hiến tặng để sinh con, bởi vì cô nghĩ chồng không hấp dẫn.

Trên mạng xã hội Reddit, người đàn ông 30 tuổi chia sẻ anh ta biết vợ ngoại tình suốt 3 năm sau khi cô muốn sinh con bằng xin tinh trùng hiến tặng vì cho rằng chồng không hấp dẫn.
“Khi đề cập tới chuyện sinh con, cô ấy đề nghị sử dụng tinh trùng hiến tặng vì đứa trẻ sinh ra sẽ có cơ hội hưởng cuộc sống tốt hơn”, người đàn ông 30 tuổi chia sẻ. “Tôi cực kì bối rối và đề nghị vợ giải thích. Cô ấy nói rằng nếu đứa trẻ có gen của một người đàn ông hấp dẫn và thông minh, thì có cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc hơn”.
Chong nga ngua voi ly do vo muon xin tinh trung de sinh con
 
“Cô ấy không sai khi nói rằng người hấp dẫn sẽ có cuộc sống dễ dàng hơn, nhưng tôi cảm thấy đau đớn khi biết rằng vợ nghĩ mình không đủ tốt để có con cùng”, người đàn ông viết trên trang Reddit.
Người đàn ông cho biết vợ của anh ta không quá xinh đẹp, nhưng cực kỳ thông minh và có thân hình khỏe mạnh, ưa nhìn. Nhưng anh vẫn đề nghị sử dụng cả trứng và tinh trùng hiến tặng để sinh con.
Mặc dù vậy, người vợ nói rằng ít nhất một trong hai người cần có quan hệ ruột thịt với đứa trẻ và người đó sẽ là cô bởi vì đứa trẻ sẽ phát triển trong bụng mẹ.
Khi người đàn ông hỏi vợ anh ta liệu cô có biết người hiến tặng tinh trùng, cô cho biết đó là một người bạn của hai vợ chồng.
“Người bạn đó là một bác sĩ rất đẹp trai. Anh ta đã có vợ và nhiều lần đến nhà chúng tôi để ăn cơm tối”, người đàn ông cho biết.
Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về mối quan hệ giữa vợ và người bạn làm bác sĩ, người chồng ngỡ ngàng phát hiện họ có quan hệ tình cảm suốt 3 năm qua nhưng anh không hề hay biết.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)