Chồng muốn tôi ngừng quan tâm đến cuộc sống của anh

Google News

Anh nói cưới vợ mất tự do và yêu cầu tôi ngừng quan tâm đến cuộc sống của anh...

Tâm sự / Tình yêu
Chồng muốn tôi ngừng quan tâm đến cuộc sống của anh (Tình yêu) - Anh nói cưới vợ mất tự do và yêu cầu tôi ngừng quan tâm đến cuộc sống của anh...

Cưới vợ rồi, nhưng chồng tôi vẫn giữ thói quen cũ như hồi chưa lập gia đình, anh luôn la cà sau giờ làm và tiêu gần như tonn bộ số thu nhập của mình, mỗi tháng chỉ đưa cho tôi khoảng 2 triệu đồng.

Chong muon toi ngung quan tam den cuoc song cua anh

Ảnh minh họa

Trong khi đó, tôi và anh vẫn ở trọ, chưa có nhà, cũng chưa có tiền tích lũy, bố mẹ hai bên không giàu có, tôi lại đang mang thai được 5 tháng. Tôi rất mệt mỏi vì lối sống của chồng, nên nhiều lần nói thẳng với anh, yêu cầu anh thay đổi mà không được.

Tôi nhờ sự tác động của bố mẹ chồng bằng cách nói cho bố mẹ anh về thói quen sinh hoạt của anh như không về nhà đúng giờ để phụ vợ việc nhà, cũng không đưa tiền để tôi chi tiêu... bố mẹ chồng tôi tốt tính và thương con dâu nên nhiều lần gọi anh ra nhắc nhở.

Có lần bố chồng còn lên tận chỗ chúng tôi ở, đêm hôm đó anh cũng đi chơi đến 11 giờ đêm mới về, bố lên mà không nói với tôi và anh, khi đi làm về tôi đã thấy ông ngồi ở đó đợi. Tôi nói với bố gọi anh về nhưng bố nói không cần, cứ để xem hôm nay anh đi đến mấy giờ, và kết quả là 11 giờ đêm, trở về nhà đã say mèm.

Sáng mai anh nghỉ làm vì quá mệt không đến được công ty. Tối hôm đó tôi đi làm về đã thấy bố chồng và chồng tôi đang cãi nhau, ông tát cho anh một cái và nói đừng sống vô trách nhiệm nữa mà hãy biết nghĩ đến bố mẹ, vợ con. Chồng tôi giận dỗi bỏ đi đâu đó khoảng nửa tiếng rồi anh trở về.

Sau hôm ấy, tôi cứ nghĩ chồng sẽ thay đổi, nhưng anh vẫn như vậy, vẫn đi làm xong đi chơi về khuya và không đưa tiền cho tôi chi tiêu. Tôi nhắc nhở thì anh gằn giọng, nói ân hận vì đã lấy vợ quá sớm nên bây giờ cuộc sống bị kiểm soát, mất tự do. Anh cũng yêu cầu tôi đừng quan tâm, can thiệp đến cuộc sống riêng của anh nữa, nếu muốn chúng tôi tiếp tục là vợ chồng, bằng không thì tính đến chuyện ly hôn.

Tôi đang rất buồn, thương mình và thương đứa trẻ trong bụng, chưa được sinh và mà đã chứng kiến mối quan hệ của bố mẹ có nguy cơ đổ vỡ.

 
Theo Ngọc Huyền/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)