Chồng muốn "gửi" bên ngoài vì tôi không sinh được con trai

Google News

Tôi và anh đều là công nhân của khu chế xuất. Bởi vì có chút nhan sắc nên tôi có rất nhiều người con trai theo đuổi.

Thế nhưng từ khi gặp được anh, một người con trai cao ráo và rất đẹp trai khiến tôi không khống chế được trái tim mình nên đem lòng yêu anh. Yêu nhau được hơn 1 năm thì chúng tôi quyết định cưới nhau.
Lúc yêu thì anh luôn quan tâm chăm sóc và chiều chuộng tôi, thế nhưng từ khi có em bé thì cuộc sống vợ chồng có chút xa cách. Cuộc sống vợ chồng tôi thực sự khủng hoảng khi đứa con gái thứ 2 ra đời.
Lương công nhân của cả hai vợ chồng mỗi tháng cộng lại cũng chỉ là hơn 14 triệu đồng. Mà phải lo tiền phòng điện nước mất 2 triệu đồng, tiền sinh hoạt 4 triệu đồng, tiền sữa cho hai con 1 triệu đồng, tiền đình đám 1 triệu đồng, tiền học cho con 2 triệu đồng. Tiền con ốm đau, tiền quần áo, mời bạn bè đến ăn, biếu bố mẹ ở quê, tiền xăng xe,…đủ các loại tiền phát sinh.
Tiền làm bao nhiêu cũng hết, muốn tiết kiệm một chút ít để dành dụm cuối năm về quê thăm bố mẹ cũng thật khó vô cùng. Cưới nhau đã 5 năm rồi mà chồng tôi chưa một lần về thăm quê ngoại và tôi chỉ về quê nội có 1 lần vào ngày báo hỉ.
Mỗi lần bố mẹ gọi điện báo tin ốm đau, chúng tôi chỉ có thể gửi tiền về thăm, chứ tiền ăn cũng còn chạy từng đồng thì lấy đâu mà về quê chứ.
Chong muon
Ảnh minh họa. 
Cứ nghĩ vợ chồng nghèo thì cố gắng bảo ban nhau làm ăn thì khắc sẽ khấm khá hơn. Nào ngờ chồng bắt tôi sinh đứa con thứ 3, anh bảo phải sinh được con trai để nối dõi tông đường. 4 miệng ăn đã khiến cuộc sống vợ chồng tôi chật vật, sắp tới phải gửi hai con thơ về cho bà ngoại để tôi đi kiếm tiền, thế mà chồng còn đòi sinh thêm con.
Tôi bảo 2 đứa con gái rất đáng yêu, cứ nuôi dạy chúng tốt thì về già được nhờ con hơn việc có thêm con trai. Thế nhưng anh bảo nếu tôi không chịu sinh con trai thì anh sẽ ra ngoài gửi người phụ nữ khác sinh.
Trong lúc tức giận tôi bảo anh muốn gửi ai thì gửi nhưng tôi quyết không sinh thêm nữa.
Thật không ngờ mấy ngày sau anh tìm đâu một cô gái rất trẻ về ép tôi. Nếu không chịu đẻ tiếp thì anh sẽ lên giường với cô gái đó ngay tại phòng trọ của chúng tôi. Thật không ngờ người đàn ông mà tôi từng yêu say đắm và tự hào, nay lại là kẻ biến thái. Chỉ vì muốn có con nối dõi mà chà đạp lên tình nghĩa vợ chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình.
Mấy hôm nay tôi khóc rất nhiều, đau lắm mà không biết phải làm sao nữa. Nếu sinh tiếp đứa con nữa thì lương 2 vợ chồng tôi thực sự không gánh nổi gia đình. Không sinh tiếp thì coi như tôi mất chồng, 2 con gái tôi mất bố. Thời hạn chồng cho tôi suy nghĩ không còn nhiều, thực sự không biết phải làm sao đây? Mọi người cho tôi lời khuyên?
Theo VA/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)