Chồng mới cưới tuyên bố có con riêng với người yêu cũ

Google News

Không dễ dàng quyết định tiến tới hôn nhân lần nữa, bởi vết thương lòng trong em còn âm ỉ, nỗi sợ hãi, mất niềm tin ở đàn ông chưa được xóa nhòa.

Chị Thanh Tâm kính mến!
Chia tay với người đàn ông ghen tuông, vũ phu, gái gú, em như thoát khỏi cuộc sống ngục tù, đầy đọa. Sau hàng chục năm vượt qua khó khăn, vất vả, em đã nuôi dạy 2 con khôn lớn trưởng thành, có gia đình êm ấm. Rồi, em quyết định“đi bước nữa”. Người đàn ông kém 4 tuổi đến với em.
Anh cũng một lần lỡ dở trong hôn nhân và con gái duy nhất của anh đã có gia đình. Em hy vọng anh ấy sẽ cùng em chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, cùng nương tựa vào nhau khi tuổi đã xế chiều.
Không dễ dàng quyết định tiến tới hôn nhân lần nữa, bởi vết thương lòng trong em còn âm ỉ, nỗi sợ hãi, mất niềm tin ở đàn ông chưa được xóa nhòa. Nhưng rồi anh ấy đã bước vào cuộc đời em từ lúc nào không hay. Vì cùng làm chung ngành nghề nên anh giúp đỡ em cả trong công việc và trong cuộc sống, cùng em nuôi dạy con khôn lớn.
Chồng em nói rằng, anh có đứa con trai 6 tuổi với người đàn bà anh đã quan hệ trước kia mà anh không hay biết. Nguồn: Internet 
Về sống với nhau không được bao lâu, em nghe tin đồn chồng mình cặp kè với người phụ nữ là “dân chơi”. Cũng may, anh ấy nhận ra sai lầm và chấm dứt ngay mối quan hệ với người đàn bà kia sau khi mọi chuyện vỡ lở. Anh hứa sẽ không bao giờ làm em phải đau khổ. Vợ chồng em sống vui vẻ hạnh phúc bên con cháu và gia đình hai bên.
Mời độc giả xem video "Ngoại tình dù vẫn yêu thương vợ con". Nguồn ANTV:

Bỗng, một buổi tối sau bữa cơm chiều vui vẻ, với sắc mặt nghiêm túc, chồng em nói rằng, anh có đứa con trai 6 tuổi với người đàn bà anh đã quan hệ trước kia mà anh không hay biết. Sau thời gian dài 2 người không liên lạc, cô ta quay trở lại tìm anh thông báo để anh biết, cô ta nói không cần anh nhận trách nhiệm nuôi con.
Em lặng người, choáng váng, đau đớn, nước mắt cứ thế tuôn rơi, cổ họng đắng nghẹn không nói nên lời. Anh ôm em vỗ về, xoa dịu nỗi đau trong em. Anh xin em tha thứ và hứa chỉ yêu em, không bao giờ rời xa em.
Đêm ấy, em trằn trọc không sao ngủ được, biết tình cảm anh dành cho em là chân thật, nhưng nếu đứa bé là con anh thì em sợ anh ấy sẽ trở về với cô kia. Bạn bè, người thân khuyên em đi thử ADN để rõ ngọn ngành mối quan hệ giữa chồng em và đứa bé, nhưng em sợ sự thật có thể làm em mất anh.
Em yêu anh nhiều lắm, em không muốn mất anh. Đầu óc em rối bời, em không biết phải làm gì. Xin chị cho em lời khuyên.
Minh Hiền (Hải Phòng)
Mình Hiền thân mến!
Chuyện chồng em và người phụ nữ kia là quá khứ, nhưng nếu đứa con là của hai người thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào đến cuộc sống của vợ chồng em. Nếu thực sự yêu chồng, em phải bình tĩnh, sáng suốt cùng anh ấy tìm cách giải quyết hoàn cảnh hiện tại sao cho thấu tình đạt lý.
Như chồng em nói, anh ấy hoàn toàn không biết việc mình có con, vậy liệu đứa con cô kia thông báo có chắc là con của chồng em hay không thì việc thử ADN là cần thiết. Đừng né tránh, sợ hãi, hãy đối mặt với sự thật. Khi mọi chuyện rõ ràng em mới có cách giải quyết tốt nhất.
Trường hợp cậu bé đúng là con của anh ấy, em có thể cùng chồng đến gặp cô kia, bàn bạc việc nuôi dạy đứa bé, nhận trách nhiệm đóng góp tiền hàng tháng nuôi con, chăm sóc con lúc ốm đau. Thậm chí, có thể cùng nhau dạy dỗ con khôn lớn nên người.
Đồng thời cũng có những giới hạn cho việc này để gia đình em không xáo trộn và em không bị làm tổn thương thêm nữa.
Theo Thanh Tâm/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)