Chồng móc nối đưa vợ đi đẻ thuê, kiếm tiền tỷ

Google News

Khác với nhiều phụ nữ đi đẻ thuê khi làm mẹ đơn thân hoặc đã ly dị…thì T. vẫn có gia đình với chồng con đề huề. 

LTS: Trong số các cô gái đẻ thuê thuộc đường dây của bà trùm H., T. là cô gái khiến người khác phải bàng hoàng vì đã ít nhất 3 lần đẻ thuê và chưa có ý định dừng lại.
Chồng tìm hợp đồng cho vợ đẻ thuê
Trong câu chuyện chia sẻ với chúng tôi, "trùm" H. nhiều lần nhấn mạnh: “Chúng nó và chị có một số rằng buộc nên chẳng đứa nào dám trốn, bỏ nghề”.
Một số ràng buộc ở đây là các em chấp nhận trong đường dây đẻ thuê đều là những trường hợp éo le. Có người phải gánh nợ do cha mẹ làm ăn thua lỗ, có người nuôi con đau ốm bệnh tật…Tuy nhiên lại có trường hợp chấp nhận đẻ thuê như một hình thức kinh doanh thân xác.
T. (tạm trú ở Hà Nội) là một trường hợp như vậy, không quá khó khăn, không bị đồng tiền trói buộc nhưng người phụ nữ này vẫn mang thai hộ đến lần thứ 3.
Chong moc noi dua vo di de thue kiem tien ty
Ảnh minh họa. 
Theo đó, chồng T. quen thân với 1 người. Người này móc nối cho anh ta đến gặp "bà trùm" H. Từ đây, bà H. dẫn T. vào con đường đẻ thuê. T. đã mang thai hộ đến lần thứ 3 và chưa có ý định dừng lại. Mỗi lần hoàn thành xong một hợp đồng trót lọt, T. có ít nhất trăm triệu đút túi. Ăn tiêu xong số tiền này, T. lại quay lại chỗ bà H. chờ hợp đồng tiếp theo.
Trong quá trình mang thai hộ, không phải lúc nào T. cũng trót lọt. Bởi người đi thuê thường yêu cầu các cô gái là mẹ đơn thân, họ rất sợ phụ nữ đang chung sống với chồng hoặc người yêu. Lý do là quá trình chung sống như vậy những người này có thể quan hệ với chồng, bạn tình dẫn đến có thai thay vì mang thai phôi của người đi thuê.
Mặc dù vậy, "bà trùm" H. vẫn bao che cho T. Bà này quảng cáo với các khách hàng, T. là mẹ đơn thân, sống nuôi con một mình.
Gần đây nhất, có người đàn ông ký hợp đồng với T. theo dạng bơm tinh trùng vào tử cung của T. Trong lúc đang chờ thời điểm để bơm phôi, người này có gọi điện để trao đổi công việc với T.
Lúc ấy là buổi tối, chồng và con T. đang ở nhà. Khi đang nói chuyện điện thoại, bất ngờ con của T. gọi “bố ơi!”. Tiếng gọi này lọt vào điện thoại. Thế là khách hàng phát hiện T. đang sống cùng chồng. Người này bức xúc yêu cầu hủy hợp đồng với T ngay lập tức.
Một trường hợp khác là Y. (đang sống tại nhà "bà trùm" H.) cũng có hoàn cảnh rất đặc biệt. Y. quê Nha Trang, vóc dáng gầy, dong dỏng cao và có giọng nói miền Nam nhỏ nhẹ.
Y. đến với bà H. khi đang bụng mang dạ chửa. Bố đứa trẻ không thừa nhận con và từ chối trách nhiệm. Khi Y. tuyệt vọng, đau khổ nhất thì bà H. đã dang tay cưu mang. Bà này chăm lo cho Y. từ lúc mang thai đến lúc mẹ tròn con vuông. Sau đó, bà ta mang con của Y. đến một ngôi chùa trên địa bàn TP Hà Nội.
Từ đó, Y. ở lại và làm nghề đẻ thuê cho bà H. Lúc chúng tôi tiếp cận đường dây này, Y. đã mang thai hộ ở những tháng cuối. Vác bụng bầu khệ nệ, Y, đi lại trong quán cà phê với dáng vẻ vô tư lự. Hằng ngày cô chỉ việc ăn uống, nghỉ ngơi chờ đến ngày lâm bồn.
Bà H. khoe: “Nó ăn được lắm, ngày không biết mấy chục bữa. Khách mà chưa gửi sữa bầu đến kịp để bồi bổ là kêu than ầm ĩ. Chủ thuê Y. mang thai hộ là một cặp Việt Kiều giàu có chi tiền không biết run tay".
Mỗi cô gái đẻ thuê tìm đến đường dây của bà H. đều có những hoàn cảnh đặc biệt. Các cô gái sau khi được duyệt sẽ ở chung với nhau từ 7-10 người/căn nhà do bà trùm thuê.
Do khác nhau về quên quán, tính cách nên nhiều lúc cuộc sống của các cô gái cũng không êm đẹp. Nhiều cô tị nạnh, nói xấu nhau tìm ra chuyện không hay của đối phương rồi đi mách lại với bà chủ. Bởi vậy, không cần quá sát sao quản lý, bà H. vẫn nắm rõ các hoạt động, sinh hoạt của đàn em bởi bà đã có “tai mắt” khắp nơi.
Trong một lần trò chuyện với một trùm để thuê người này cũng cho biết, mẫu chung của các cô gái là hoàn cảnh khó khăn, cần tiền. Sau khi có tiền nhờ một lần mang thai hộ, họ về quê người đi làm công nhân, người ở nhà. Lúc số tiền này cạn, cùng quẫn, không việc làm hoặc muốn nhàn hạ họ lại lên thành phố tìm đến bà H. tiếp tục vòng xoáy đẻ thuê.
>>> Mời quý độc giả xem video về mang thai hộ (nguồn VTV):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)