Chồng mê tít mấy hotgirl cổ vũ World Cup và màn trả đũa của vợ

Google News

Chồng chị Hà xem World Cup thì ít mà chúi mũi vào ti vi xem mấy em cổ động viên xinh đẹp, bốc lửa thì nhiều. Vừa xem, anh Bình vừa suýt xoa, vừa bình phẩm so sánh, thậm chí còn liếc vợ đầy ẩn ý...

Chị Hà luôn nghĩ rằng anh Bình, chồng mình là fan cuồng của bóng đá. Hầu như có giải đấu nào là chồng chị đều dán mắt vào màn hình, ăn ngủ cùng bóng đá. Chị Hà không am hiểu về luật chơi, xem bóng giống như thể xem 22 "trai rồ" tranh nhau một quả bóng.
Các World Cup trước, anh Bình đều xin phép vợ ra ngoài xem bóng với bạn bè, chị Hà đều vui vẻ đồng ý. Anh đi cả đêm, gần sáng bò về nằm vật ra ngủ, rồi lại bò dậy đi làm. Cả tháng chồng vạ vật ăn ngủ với bóng đá, chị Hà đều phải gồng gánh hết việc nhà, không lời ca thán.
 

Những lý do khiến anh Bình dán mắt vào ti vi xem World Cup. 
Lần này, hình như, thủ lĩnh đám nhậu cổ vũ bóng đá vì mải mê xem World Cup quá mà bị vợ đá cho bầm người, phải "treo giò" dài hạn nên hết vòng loại, anh Bình cũng đánh về nhà xem bóng. Dạo này chị Hà cũng đang nghỉ phép nên cũng thức đêm, lo cho chồng con mực nướng, chai bia để cổ vũ bóng đá cho xôm. Thi thoảng chị cũng ngồi ngó ti vi cùng chồng mặc dù chả hiểu đầu cua tai nheo thế nào.
Nhưng chị thấy lạ là dù xem bóng nhưng anh Bình vẫn kè kè con ipad bên cạnh, thi thoảng lại ngó vào xem xét, dường như cũng không quan tâm đến diễn biến trận đấu lắm. Thừa lúc anh Bình ngủ quên giữa hai trận đấu, chị Hà mở ipad ra xem.
Ngó vào màn hình, chị Hà sững sờ khi thấy hàng loạt ảnh các nữ cổ động viên ăn mặc hớ hênh, đang trong trạng thái hưng phấn nhất. Còn có khác clip ngắn ghi cảnh cổ động viên nhảy nhót, la hét, những chiếc áo vốn đã nhỏ như cái lá nho càng hở hang hơn, những bộ ngực đồ sộ nhảy tưng tưng.
 

Những cú trả đũa "ăn miếng trả miếng" của chị Hà. 
Trong lịch sử tìm kiếm, chị Hà cũng thấy chồng ngồi dò từng cái tên cổ động viên nữ đang nổi để tìm kiếm thêm hình ảnh của cô ta.
Cơn tức đã nghẹn ứ nơi cổ nhưng chị Hà vẫn cố nén, chờ anh Bình tỉnh dậy thì đập ipad vào người chồng tra hỏi. Nào ngờ, anh Bình chả có gì giấu diếm, cười hì hì bảo: "Đây chính là gia vị khiến cho trận bóng hấp dẫn hơn. Chả có thằng đàn ông nào xem bóng mà lại không để ý đến các em hot girl nóng bỏng cả".
Sau đó, anh Bình còn quay sang chỉ có vợ xem cô A, cô B nóng bỏng, ngực lớn, mắt đẹp, môi khêu gợi thế nào. Anh còn tấm tắc: "Phụ nữ nước người ta nở nang thế", rồi quét "ra đa" qua ngực chị Hà đầy ẩn ý.
Đến nước này thì chị Hà không nhịn được nữa. Tuy nhiên, nhìn vẻ mặt nhơn nhơn của chồng, chị chả buồn tức giận. Đến hôm sau, chị cũng lên mạng load ảnh các cầu thủ có body 6 múi nóng bỏng, cơ bắp cuồn cuộn, ra hàng phóng to rồi treo khắp phòng ngủ. Chị cho biết, từ giờ chị cũng hâm mộ Ronaldo, Cavani, Romero, Ramos... Chị còn nắm rõ số đo vòng ngực, chiều cao, cân nặng và tình sử của các chàng. Chị còn ngồi lẩm bẩm, thắc mắc nếu các cầu thủ đá sân cỏ khỏe thế kia thì sân "hàng chiếu" sẽ mạnh mẽ thế nào... Ai làm người tình của các cầu thủ thì thích lắm...
Khỏi phải nói anh Bình sững sỡ đến mức nào. Khi anh dự định xé hết các bức hình trong nhà thì chị Hà chỉ nhẹ nhàng: "Lòng vả cũng như lòng sung" thôi.
Đến nước này, anh Bình đành đầu hàng, cặm cụi ngồi xóa hết hình, clip các cổ động viên nữ nóng bỏng khỏi ipad, điện thoại và "nhờ" chị Hà kiểm tra xem đã sạch chưa. Anh cũng xin hứa với chị Hà là không "tái phạm". Anh vẫn yêu vợ và chỉ có "tật xấu" là thích các em cổ động viên nóng bỏng, nhưng từ giờ, anh chừa rồi.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)