Chồng mẫu mực hẹn bồ ra nhà nghỉ “giải xui”, vợ cao tay ra chiêu độc

Google News

Nén cơn giận dữ ghen tuông lại, Hiền tự nhủ lòng lúc này mình phải thật bình tĩnh và đến nhà nghỉ đó dạy cho chồng 1 bài học nhớ đời.

Khuya muộn sau khi cho 2 đứa trẻ đi ngủ, Hiền quay về phòng và tắt điện đi ngủ. Hôm nay chồng cô ngủ sớm quá, có vẻ việc làm ăn của anh dạo này gặp trục trặc gì nên nhìn gương mặt chồng sầu não quá. Vậy mà Hiền hỏi thì nhất định chồng không chịu trả lời gì. Nằm 1 lúc lâu không ngủ được, chắc có lẽ là do cốc café lúc tối đi uống cùng tụi bạn nên khiến cô mất ngủ đây.
Trằn trọc suốt cả đêm, Hiền lôi điện thoại ra nghịch chán chê rồi lại nằm thở dài. Thấy điện thoại chồng báo có tin nhắn, Hiền liền lấy xem ai nhắn khuya muộn thế này. Vừa mở điện thoại ra, dòng tin nhắn của chồng lưu là Yến đập vào mắt Hiền: “Mai tới nhà nghỉ X anh nhé, em chán nhà nghỉ B rồi”. Sững người với dòng tin nhắn đó, tim Hiền đập thình thịch và tức giận vô cùng. Lẽ nào ông chồng mẫu mực, luôn được tiếng yêu vợ thương con của cô đã cặp bồ.
Cố bình tĩnh lại Hiền nhắn lại là ok cho cô ta, rồi mở hộp thư và chết trân khi thấy dòng tin nhắn chưa kịp xóa của chồng: “Chiều mai, 3h em đến nhà nghỉ B phòng 406 cưng nhé. Dạo này việc làm ăn của anh đen quá, cho anh gần em để xua vía đen đi nhé”. Phía dưới là tin nhắn “Ok anh yêu” của cô gái tên Yến đó khiến cô chết lặng, rơi nước mắt đau đớn.
Chong mau muc hen bo ra nha nghi “giai xui”, vo cao tay ra chieu doc
Sững người với dòng tin nhắn đó, tim Hiền đập thình thịch và tức giận vô cùng (ảnh minh họa) 
Nhìn chồng ngủ say không biết gì, Hiền vội xóa tin nhắn cô ta vừa gửi đến và để trả điện thoại anh ở chỗ cũ như chưa biết gì. Cả đêm mất ngủ, Hiền suy nghĩ về chồng, về chuyện anh phản bội mẹ con cô. Vậy là niềm tin, tình yêu của cô dành cho anh là sai lầm rồi ư? Anh không tốt, không yêu Hiền như cái cách mà hàng ngày anh cố diễn. Có lẽ vì Hiền mu muội yêu quá nên mới để chồng mình lừa 1 cách ngoạn mục như vậy. Gạt nước mắt cay đắng cô tự dặn lòng trong những lúc như này phải cứng cỏi, không được yếu lòng và phải cho chồng mình thấy cô không nhu nhược như anh nghĩ.
Sáng hôm sau dậy Hiền vẫn làm cơm, chuẩn bị quần áo cho chồng như không có chuyện gì xảy ra. Cô mỉm cười hỏi chồng hôm nay anh làm ở văn phòng hay phải đi gặp đối tác. Tú (chồng Hiền) xoa đầu vợ rồi bảo: ” Hôm nay anh chỉ ở văn phòng làm việc thôi”. Gật đầu để chồng đi, Hiền quay vào trong nhà khẽ rơi nước mắt mặn đắng. Giục 2 đứa nhỏ ăn nhanh rồi cô đưa đi học. Hết buổi sáng làm việc, Hiền xin nghỉ và đến nhà nghỉ B đó xem chồng giải xui thế nào.
Lên phòng 406 của nhà nghỉ đó và bảo với chủ nhà nghỉ rằng cô là bồ của anh Tú. Vào phòng, Hiền đi tắm rửa sạch sẽ và xức nước hoa thơm phức. Cô vận cho mình 1 chiếc váy ngủ thật quyến rũ và hở hang rồi lên giường đắp chăn đợi chồng đến.
Như đã hẹn với bồ, hơn 2h chiều Tú đã rời văn phòng đến nhà nghỉ B làm phát với bồ để “giải xui” chuyện làm ăn. Thấy chủ nhà nghỉ kêu bồ của anh đã đến Tú hí hửng lên phòng. Vừa mở cửa ra thấy bồ đang nằm quay mặt vào tường để lộ thân hình nóng bỏng của mình ra khiến Tú cứ nuốt nước bọt ừng ực và vội vã cởi áo vest ra lao đến ôm chầm lấy bồ hôn rối rít.
Bất ngờ bị ôm hôn cuồng nhiệt như thế, Hiền biết chồng mình đã đến và vội vã làm chuyện này ngay. Hiền đẩy chồng mình ra thì Tú cứ nhắm mắt đòi âu yếm bằng được và thở hổn hển nói.
- Em có biết mấy hôm nay chuyện làm ăn của anh đen khi không được gần em đấy. Ngoan, lát anh sẽ thưởng cho em 1 sợi dây chuyền nhé.
- Anh mở mắt ra nhìn đi, đừng có nhắm mắt làm bừa như thế?
- Vợ… vợ… sao vợ lại ở đây và ăn mặc như thế này? – Tú hốt hoảng lắp bắp hỏi vợ.
- Làm sao ở đây ư? Tôi đến để xem anh giải xui như thế nào đó. Anh bất ngờ khi thấy tôi nằm trên giường này chứ không phải bồ của anh lắm đúng không? Tôi cứ nghĩ anh là người đàn ông mẫu mực, không bao giờ gái gú. Vậy mà tôi đã lầm và giờ thì rõ rồi. Anh suốt ngày “giải xui” bằng cách vào nhà nghỉ với gái như này sao? Bảo sao về nhà anh không tha thiết vợ cũng đúng thôi.
- Vợ… vợ anh xin lỗi. Anh sai rồi, chỉ vì anh học đòi người ta nên mới thế. Xin em, xin em cho anh 1 lần sửa sai được không?
- Vậy anh đã đi nhà nghỉ với gái bao nhiêu lần rồi mà dám mở miệng xin tôi tha thứ? Tôi chuẩn bị sẵn đơn ly hôn rồi đây, anh ký đi. Có lẽ tôi đã yêu và cưới nhầm chồng rồi.
Hiền đứng dậy mặc đồ rồi lao thẳng ra ngoài mặc cho Tú có khóc lóc van xin vợ đừng bỏ anh. Nhưng không, tất cả là quá muộn khi Hiền phải tận mắt thấy chồng mình gái gú như thế nào. Giờ thì cô cũng không tiếc gì người chồng ấy nữa. Cô thà để mất anh chứ không muốn tim mình đau thêm lần nào nữa vì người chồng tệ bạc này.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)