Chồng lén gắn camera trong phòng ngủ, vợ lặng người khi biết sự thật

Google News

Trong lần dọn dẹp và trang trí lại phòng ngủ để tăng hứng thú cho chồng trong chuyện chăn gối, tôi giật mình phát hiện chiếc camera được giấu trên nóc tủ quần áo.

Trong dịp đi tình nguyện mùa hè xanh vào năm ngoái, tôi 'đổ gục' trước anh từ ánh nhìn đầu tiên. Anh là đội trưởng tài giỏi, đầy nhiệt huyết và cực kỳ đẹp trai. Lúc đó, tôi chỉ là cô sinh viên nhút nhát, muốn tham gia tình nguyện để hoạt bát, cởi mở hơn.
Quả thật là duyên tiền định, tôi được phân công vào nhóm do anh phụ trách. Mới đầu có hơi e dè, và ngại tiếp xúc với mọi người, nhưng dưới sự dẫn dắt của anh, tôi đã tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.
Sau chuyến đi, chúng tôi chính thức quen nhau khiến nhiều bạn bè không khỏi ngạc nhiên. Họ bất ngờ vì tôi và anh quá khác nhau trong tính cách lẫn ngoại hình, không hiểu tại sao anh lại yêu tôi.
Vừa tốt nghiệp, anh được nhận vào làm tại công ty với chức danh chuyên viên tuyển dụng, mức lương cao ngất ngưởng khiến ai cũng phải ganh tỵ. Còn tôi là nhân viên văn phòng ở một công ty gia đình
Khi công việc đã ổn định, chúng tôi kết hôn. Do tính chất công việc của tôi có phần nhẹ hơn anh nên mọi chuyện trong nhà đều do tôi quản lý. Tuy không giỏi trong việc kiếm tiền nhưng việc giữ lửa hôn nhân thì có thể tự tin nói tôi đủ sức để làm điều đó.
Chong len gan camera trong phong ngu, vo lang nguoi khi biet su that
Mọi thứ trong tôi đổ vỡ khi phát hiện ra chiếc camera - Ảnh minh họa: Internet 
Công việc của anh ngày càng bận rộn nên tôi thường xuyên ở nhà một mình. Có những ngày, anh đi làm đến tận khuya mới về. Tôi nghi ngờ anh có bồ nhí nhưng vì tôn trọng chồng cũng như chưa có chứng cứ nên tôi không làm lớn chuyện.
Đến nửa năm gần đây, anh không thiết tha trong chuyện chăn gối. Nhiều lần tôi tìm cách gần gũi anh nhưng anh lại lảng tránh. Anh viện lý do vì công việc căng thẳng, về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, chứ không muốn làm chuyện ấy.
Tôi thấy tình hình ngày càng không ổn, đã là vợ chồng mà không mặn mà chuyện này thì không phải là cách hay. Tôi chủ động mua một bộ đồ ngủ ren gợi cảm và trang trí lại căn phòng ngủ để tăng cảm giác cho anh.
Hôm sau, tôi xin nghỉ làm, ở nhà dọn dẹp và mua dụng cụ về trang trí phòng. Không ngờ khi đang dọn dẹp, tôi tình cờ phát hiện chiếc camera được giấu trên nóc tủ quần áo, soi thẳng xuống giường ngủ. Nhà chỉ có hai vợ chồng nên tôi biết ngay đó là do anh lắp đặt. Tôi không hiểu sao anh làm như vậy, chuyện vợ chồng cũng đâu đến mức mâu thuẫn gay gắt, rốt cuộc anh đặt nó có mục đích gì. Trong đầu tôi có vô số câu hỏi được đặt ra khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Tôi cố tình đặt chiếc camera lại chỗ cũ, để quan sát động thái của anh như thế nào.
Anh đi làm về, thấy phòng đổi mới nên khá hài lòng. Bất chợt, nhớ ra điều gì đó, anh chạy vội đến tìm kiếm trên nóc tủ. Khi biết được đồ vật mình tìm vẫn còn ở chỗ cũ, anh thở phào nhẹ nhõm. Tôi hỏi anh muốn tìm gì thì anh nói không có gì rồi cười gượng đi vào phòng tắm. Những hành động của anh khiến tôi càng nghi ngờ hơn.
Đêm hôm đó, tôi cố tình thay bộ đầm ren gợi cảm đợi anh trong phòng. Nhưng đợi mãi không thấy anh đâu, tôi mò sang phòng làm việc thì thấy anh đang mải mê làm việc. Bất chợt, điện thoại của anh reo lên, trong đêm thanh vắng, tôi có thể nghe rõ tiếng đầu dây bên kia là giọng phụ nữ Giọng điệu của anh rất nhẹ nhàng.
- Tự nhiên, cô ta chủ động dọn dẹp lại phòng ngủ, nhưng may là cái camera vẫn còn ở chỗ cũ, chắc cô ta không phát hiện đâu, em đừng lo.- …- Anh cũng đã chiều em đặt camera trong phòng luôn rồi, em phải tin anh chứ. Anh và cô ta không có làm chuyện gì hết đó.
Nói xong, anh cúp máy, tôi lặng người. Bất giác những câu hỏi trong tôi đã có câu trả lời, tim tôi như bị ai đó bóp nát, đau đớn đến tột cùng. Anh vì chứng minh cho người phụ nữ đó biết anh không hề đụng đến tôi mà lắp luôn camera ngay trong phòng. Điều đó có thể nói là anh không hề tôn trọng và yêu thương tôi. Mối quan hệ này đã sai ngay từ lúc bắt đầu, nhưng tại sao đến giờ tôi mới ngu ngốc nhận ra điều đó?
Thực ra, tôi đã cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng một người cố giữ, một người đã buông bỏ rồi thì làm vậy có đáng không? Tôi nên thẳng thắn đề nghị ly hôn hay cố chịu đựng mối quan hệ đã rạn nứt này đây? Trong lòng tôi giờ đây rối như tơ vò, không biết đường nào sẽ vẹn toàn cho đôi bên.
Theo Phụ nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)