Chồng lạnh nhạt sau khi gặp đồng nghiệp của vợ

Google News

Anh thường xuyên hỏi tôi về cô đồng nghiệp ấy, cô ấy sinh năm bao nhiêu, nhà ở đâu, sao dễ thương đến thế…

Anh thường xuyên hỏi tôi về cô đồng nghiệp ấy, cô ấy sinh năm bao nhiêu, nhà ở đâu, sao dễ thương đến thế… (Ảnh minh họa).
Tôi và chồng cưới nhau ngót 10 năm, chúng tôi có với nhau 2 đứa con. Gần đây, tình cảm vợ chồng không còn mặn mà như trước, tôi cũng chẳng hiểu vì sao, có lẽ sống bên nhau một thời gian quá dài nên cảm xúc cũng không còn như lúc ban đầu. Tôi thấy đó là chuyện bình thường nên cũng không để ý nhiều.
Cả năm nay, chúng tôi không có những buổi hẹn hò, ban ngày, đứa nào làm công việc của đứa nấy, trưa đến cũng chẳng nhắn tin hỏi thăm nhau như trước. Tối về đến nhà, mọi câu chuyện chỉ xoay quanh chuyện học hành, chăm sóc hai đứa con nhỏ.
Cách đây gần 1 tháng, tôi không được khỏe, nhưng công việc cuối năm thì rất bận, không thể nghỉ. Tôi nhờ chồng đưa tôi đi làm rồi lại đón về. Phòng tôi, có một cô đồng nghiệp trẻ đẹp, xinh xắn, hay nói cười vẫn chưa có chồng. Thấy anh đến, dở đùa dở thật cô ấy ra tiếp chuyện với anh. Cả một tuần như thế, tôi cũng không để ý nhiều, vì với ai cô đồng nghiệp của tôi cũng như vậy, chứ chẳng riêng gì với chồng tôi.
Nhưng kể từ sau 1 tuần ấy, tôi cảm nhận rõ ràng hơn sự lạnh nhạt của chồng dành cho tôi. Thay vao đó là dành sự quan tâm đặc biệt cho cô đồng nghiệp của tôi. Anh thường xuyên hỏi tôi về cô ấy, rằng cô ấy sinh năm bao nhiêu, nhà ở đâu, sao lại có người duyên dáng và ăn nói dễ thương đến thế. Tôi hỏi anh có cần xin số điện thoại của cô ấy không, tôi cho, nhưng anh ngượng ngập từ chối.
Thế nhưng, tôi lại phát hiện anh và đồng nghiệp của tôi nói chuyện với nhau qua tin nhắn facebook và zalo. Họ đã xin số điện thoại và liên lạc với nhau từ lúc nào. Cô đồng nghiệp nói với tôi, chồng chị hẹn em đi ăn trưa, chị cẩn thận đấy! Tôi cảm thấy thực sự sốc trước cách ứng xử của chồng.
Nằm bên tôi, nhưng chồng đang nghĩ tới cô đồng nghiệp trẻ hơn tôi đến 10 tuổi. Tôi cảm nhận rõ được trái tim, tâm hồn anh đang thổn thức khi tôi nhắc đến cô ấy. Tôi đang lo sợ cho hạnh phúc của mình, lo sợ sự đổ vỡ có thể xảy đến trong một ngày không xa.
Theo Khanh/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)