Chồng không chịu buông khi cô bồ đòi dứt tình

Google News

Cuộc hôn nhân của Thu Trang (Thanh Xuân, Hà Nội) sắp tới hồi kết thúc khi một bí mật khác về chồng được tiết lộ.

Cuộc hôn nhân của Thu Trang từng khiến không ít người ngưỡng mộ. Sở hữu một người chồng đẹp trai, gia đình chồng giàu có, các con xinh xắn khỏe mạnh, Thu Trang tưởng chừng như có tất cả. Thế nhưng niềm hạnh phúc ấy chẳng được bao lâu khi Trần Thắng, chồng Trang, có dấu hiệu ngoại tình.
Bằng một vài câu hỏi, một vài lần dõi theo, trực giác của Trang đã đúng khi chính mắt Trang bắt gặp chồng đưa nhân tình vào nhà nghỉ. Không làm ầm ĩ, Trang lẳng lặng ngồi dõi theo và thu thập thêm chứng cứ. Tất cả bày ra trước mắt, Trần Thắng buộc phải thừa nhận về mối quan hệ ngoài luồng của mình.
Tha thứ cho chồng, nhưng niềm tin không còn nữa. Thu Trang buộc phải trao cho chồng thêm cơ hội sửa chữa bởi như chồng cô nói "đó là một tai nạn không đáng có". Sự ăn năn của chồng khiến Trang dần nguôi ngoai. Thế nhưng thêm một lần nữa Thu Trang lại phát hiện chồng ngoài luồng, với chính người cũ.
Chong khong chiu buong khi co bo doi dut tinh
 Ảnh minh họa.
Lần này, trớ trêu trong ngày Trang đi công tác, Trần Thắng cũng có lịch công tác trước đó. Họ vô tình gặp nhau tại một bữa tiệc đối tác. Hình ảnh Trần Thắng tay trong tay cùng cô bồ không bao giờ xóa nhòa được trong Trang. Ngay lập tức Trang yêu cầu chồng bay ngược trở về nhà dù công việc còn chưa xong. Lần này, Trần Thắng lớn tiếng "cô ta hoàn toàn không buông tha. Ngay khi biết anh vào đó vì công việc, cô ta cũng đặt vé vào cùng. Khi em vừa xuất hiện chính là lúc cô ta đến cùng anh. Cô ta rõ ràng muốn chia rẽ hạnh phúc gia đình. Anh thực sự mắc mưu cô ta".
Không tin lời chồng, lần này Trang lập tức tìm cách liên hệ với "tình địch". Hóa ra sự thật lại ngược lại. Chính cô ta mới là "nạn nhân" trong trò chơi tình ái này. Trần Thắng đã dùng tất cả những bức ảnh, thước phim đã có với người tình để làm bằng chứng yêu cầu cô ta phải cung phụng và làm bồ nhí mỗi khi mình cần. Khi không đạt được yêu cầu, Trần Thắng dọa sẽ tung hê tất cả đến cơ quan và nơi ở của cô ta. Để dẫn chứng cho những lời mình nói, tình địch đã gửi cho Thu Trang tất cả các cuộc đối thoại qua chat, qua video mà cô ta còn giữ lại.
Đến lúc này mọi sự vỡ lở, cuộc hôn nhân của Thu Trang đến hồi kết thúc. Cô hiểu rằng mình không thể cố níu kéo một thứ không thuộc về mình. Cô cũng không thể giữ được người đàn ông cho gia đình khi trái tim anh ta không coi đó là nơi trú ngụ.
Trường hợp của Thu Trang gặp phải không phải là quá hiếm. Thu Trang cũng như nhiều người vợ, sau khi thoát khỏi mép vực đổ vỡ đã nghiệm ra: Khi phát hiện chồng ngoại tình, nếu yêu chồng thì cách duy nhất để giữ chồng là thả tự do cho anh ta.
Thói thường, ăn vụng mới thấy ngon chứ khi để cho họ thỏa thuê đối mặt với nhau rồi thì lại chẳng còn gì thú vị. Chính cánh đàn ông đã thừa nhận rằng: mười ông thì đến 6, 7 ông là bị cuốn theo trò chơi tình ái với người cũ. Mọi chuyện sẽ diễn ra khi họ có dịp gặp gỡ trở lại, kỉ niệm xưa sống dậy, tán tỉnh đôi câu. Lúc đó họ không chủ động “phanh” cảm xúc của mình lại mà sẽ để nó tuột dốc với suy nghĩ thử một tý xem cảm giác thế nào, mình là đàn ông, có mất mát gì đâu mà. Và đó là lý do họ ngoại tình không phải một lần. Với những người đàn ông có tính trăng hoa, phụ nữ không có cách để giữ được trái tim họ. Cách tốt nhất phải biết yêu lấy bản thân mình. Khi lấy bản thân làm trọng tâm, phụ nữ mới có thể trở thành "vũ trụ" trong mắt người khác.
Theo Phương Nghi/ Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)