Chồng hờ hững khi sống với tôi

Google News

12 năm sống với nhau, chồng luôn đối xử với tôi hờ hững, không khác gì người dưng...

Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh cũng là một người đàn ông chịu chơi và có nhiều quan hệ trước khi đến với tôi. Tôi từng nghe bạn bè của chồng kể lại rằng, anh yêu cô người mẫu này, cặp kè với cô người mẫu kia trước khi đến với tôi.

Khi chồng đến với tôi, đưa tôi đi gặp gỡ bạn bè, người thân của anh, ai cũng bất ngờ, vì tôi chẳng có gì nổi bật về hình thức, kém xa với những cô người yêu của anh trước đó. Tôi chỉ hơn họ một điều, đó là ngoan hơn mà thôi, có lẽ vì vậy mà anh lựa chọn tôi để làm vợ. Điều này, mãi sau khi chúng tôi cưới nhau, mọi người mới nói cho tôi biết.

Tôi cũng bất ngờ khi anh đến với tôi sau khi hai đứa chỉ vừa mới gặp nhau 1 tuần, và 2 tháng sau thì anh đặt vấn đề làm đám cưới. Thấy anh đẹp trai, công việc ổn định, nên tôi chấp nhận làm vợ anh, dù chưa hiểu nhiều về con người anh.

Cưới nhau xong, tôi bắt đầu nhận thấy giữa tôi và anh có rất nhiều điểm không phù hợp. Trước khi lấy chồng, tôi vẫn nghĩ hai vợ chồng sẽ chung tài khoản, chung thu nhập và cùng bàn bạc chi tiêu trong gia đình. Nhưng khi lấy xong, thì tôi và anh không liên quan gì đến thu nhập của nhau, thu nhập của tôi thì anh biết, còn thu nhập của anh bao nhiêu tôi không được biết.

Chong ho hung khi song voi toi 
Chồng thường từ chối khi tôi có ý định gần gũi (Ảnh minh họa)

Chúng tôi không phải thuê nhà, nên mỗi tháng anh chỉ đưa tôi 5 triệu đồng, anh nói cộng với khoản thu nhập của tôi khoảng 10 triệu đồng nữa là đủ chi phí cho gia đình, nếu muốn tích lũy thì tôi phải tự tiết kiệm chi tiêu, chứ anh không đưa thêm cho tôi. Những việc lớn trong nhà như mua nhà, sắm xe thì anh tự mua, mà không hề bàn bạc gì với tôi.

Tôi không bắt gặp được tận tay, nhưng qua những thể hiện của anh, tôi biết an có người phụ nữ khác bên ngoài từ khi chúgg tôi cưới nhau được vài tháng. Anh đặt mật khẩu điện thoại và máy tính để không cho tôi động nào. Thậm chí, phòng ngủ của anh tôi vào cũng phải xin phép.

Thời gian đầu hai đứa mới cưới chúng tôi ngủ chung, nhưng được vài tháng thì anh bắt đầu ngủ riêng. Mỗi tuần anh chủ động sang với tôi 1 lần, sau đó thì không, và toàn tôi phải chủ động, có hôm tôi chủ động anh cũng từ chối, với lý do mệt mỏi, không có hứng thú.

Buồn và hận chồng vô cùng, nhưng thi thoảng tôi vẫn phải chủ động sang phòng anh, không phải vì yêu, vì ham muốn không thể cưỡng được. Mà đơn giản, vì tôi vẫn muốn giữ gia đình, tôi muốn anh thấy rằng, chúng tôi vẫn là một gia đình đúng nghĩa. Dù rằng anh hững hờ và không tôn trọng, yêu thương tôi.

 
Theo Như Lan/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)