Chồng hành động kỳ lạ trước lúc ngủ, vợ quyết ly hôn chỉ sau ít ngày

Google News

Người vợ liên tục phàn nàn về việc tối nào trước khi đi ngủ, chồng mình cũng đi đi lại lại quanh giường 10 vòng, khiến cô thấy sợ hãi và bất an.

Cặp đôi anh Zhang và chị Wang đã quen biết và yêu nhau trong vòng 2 năm. Sau khi thấy tình cảm đã chín muồi, tới tháng 4/2019, hai anh chị quyết định kết hôn để về chung một nhà. Tuy nhiên đến tận lúc ấy, chị Wang mới phát hiện ra chồng mình có những biểu hiện bất thường, khiến chị phải đưa ra quyết định đau lòng.
Theo đó, chị Wang chuyển về nhà chồng sống được một thời gian thì nhận thấy anh Zhang luôn có những hành động lạ trước khi đi ngủ. Người bình thường thì chỉ cần lên giường rồi ngủ nhưng anh Zhang không như vậy. Anh luôn luôn đi 10 vòng quanh giường, sau đó ra cửa để ngồi xổm và đứng lên 3 lần, xong việc mới chịu đi ngủ.
Cảm thấy những hành động của chồng rất kỳ quặc và có phần đáng sợ, chị Wang đã nhiều lần khuyên bảo anh Zhang đừng làm vậy nữa. Sau một vài ngày, anh Zhang thật sự không hành động như thế nữa nhưng đến khi giữa đêm, chị Wang tỉnh giấc thì lại thấy chồng đang đi lại quanh giường, khiến chị bị một phen khiếp vía.
Chong hanh dong ky la truoc luc ngu, vo quyet ly hon chi sau it ngay
Chị Wang quyết định ly hôn vì không chịu được những hành động kỳ quặc của chồng (Ảnh minh họa) 
Không thể hiểu nổi chồng, chị Wang đã tâm sự với gia đình mình. Bố mẹ của chị Wang cũng khuyên anh Zhang nên đi gặp bác sĩ tâm lý để kiểm tra. Sau khi nói chuyện với anh Zhang, bác sĩ đã tìm hiểu ra nguyên nhân vì sao người đàn ông này luôn phải làm những điều kỳ lạ thì mới đi ngủ được.
Hóa ra khi còn nhỏ, anh Zhang thường xuyên bị các bạn bè cùng trang lứa trêu chọc vì tạng người thấp bé, dẫn đến hình thành tính cách nhút nhát. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Zhang được nhận vào làm việc trong một công ty lớn nhưng bản thân anh lại luôn cảm thấy mình còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm nên không hòa đồng được với đồng nghiệp, lúc nào cũng thấy áp lực và mệt mỏi.
Chính những điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của anh Zhang. Sau khi kết hôn với chị Wang, anh đã cố gắng sống tích cực hơn nhưng vẫn luôn nghĩ đến những chuyện khủng khiếp trước khi đi ngủ, vì vậy ngay cả đèn ngủ cũng không dám tắt. Để giải phóng những nỗi sợ hãi bên trong mình, anh Zhang bắt đầu đi lại quanh giường. Việc này khiến anh cảm thấy thoải mái và lâu dần, nó trở thành thói quen không bỏ được.
Anh Zhang nói rằng tình trạng này đã diễn ra khoảng 5-6 năm nay. Kể cả khi tới ngủ ở một nơi khác không phải nhà mình, anh vẫn hành động như vậy. Bác sĩ đã kiểm tra thể chất và điện não đồ cho anh Zhang nhưng mọi chỉ số hoàn toàn bình thường, cuối cùng đưa ra kết luận anh bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế.
Tuy nhiên, chị Wang lại không thể hòa hợp được với điều này. "Chồng tôi là một người rất tốt. Anh ấy rất cẩn thận và chu đáo nhưng tôi vẫn không thể nào thích nghi được với những điều kỳ quặc trong cuộc sống của anh ấy", chị Wang nói.
Sau cùng, chị Wang đã quyết định đệ đơn ly hôn chỉ sau nửa tháng cưới nhau. Quyết định đau lòng ấy đã khiến tất cả mọi người vô cùng bối rối nhưng không còn cách nào khác, đành chấp nhận để cặp đôi chia tay.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)