Chồng hả hê ly hôn đón bồ về sống, 1 năm sau quỳ khóc xin lỗi

Google News

Sau khi ly hôn thì những người hàng xóm cạnh nhà tôi nói rằng chồng cũ tôi rước cô bồ về sống. Cô bồ sinh đẹp, trẻ măng, tôi biết mình đấu không lại cô ta nên coi như nhường chồng cô ta.

Vợ chồng tôi cưới nhau đã 7 năm và giờ tôi nhận ra chồng mình đã thay lòng đổi dạ. Dù rằng anh vẫn tỏ ra như chưa có chuyện gì nhưng sống với nhau 7 năm tôi quá thừa hiểu tính anh ta. Như người đàn bà khác chắc chọn cách giả vờ ngu để giữ chồng nhưng tôi cảm giác khó chịu khi chồng mình lang chạ với người đàn bà khác ở bên ngoài.
Tôi ngồi lại nói chuyện rõ ràng với chồng và quyết định ly hôn. Lúc đó anh ta chỉ nói xin lỗi rồi sẽ bù đắp cho mẹ con tôi. Cứ thế hai chúng tôi ly hôn trong hòa bình, nhiều người nói tôi ngu ngốc, nhưng tôi nghĩ thà giải thoát sớm có khi còn hạnh phúc hơn.
Chong ha he ly hon don bo ve song, 1 nam sau quy khoc xin loi
Ảnh minh họa.
7 năm làm vợ tôi đã hi sinh quá nhiều, tôi từ bỏ nghề nghiệp lúc nào ở nhà đầu xù tóc rối hầu hạ chồng, chăm lo bố mẹ chồng. Cứ tưởng hi sinh tất cả sẽ có được sự chung thủy của chồng, nào ngờ không phải. Giờ đây tôi chỉ cần chăm sóc con cái, đi làm về rồi tranh thủ làm đẹp, tụ tập bạn bè, cuộc sống như vậy chẳng phải tốt hơn sao.
Sau khi ly hôn thì những người hàng xóm cạnh nhà tôi nói rằng chồng cũ tôi rước cô bồ về sống. Cô bồ sinh đẹp, trẻ măng, tôi biết mình đấu không lại cô ta nên coi như nhường chồng cô ta. Từ ngày cô ta về sống với chồng cũ thì những việc trước đây tôi làm giờ cô ta phải làm hết. Mấy lần hai người đó còn cãi nhau to tiếng, nhưng tôi mặc kệ, tôi chẳng còn liên quan.
2 đứa con sống với tôi, thi thoảng chồng cũ vẫn đến thăm các con. Tôi dù hận chồng bội bạc nhưng cũng không cấm cản việc anh gặp con. Thế rồi cho đến một ngày thì mẹ chồng cũ gọi điện cho tôi nói rằng chồng cũ và cô bồ cãi nhau, lý do là cô ta phải làm quá nhiều việc, cô ta không có thời gian làm đẹp, đi chơi. Thậm chí cô ta còn quát: "Tôi muốn chia tay, lấy anh về làm ô sin như này tôi thà không lấy''. Mẹ chồng cũ thông báo rằng hai người họ đã chia tay khi chưa đầy 1 năm chung sống.
Và rồi chồng cũ đến van xin tôi quay lại, anh ta van xin suốt 2 tháng thì tôi thấy mủi lòng. Nghĩ vì các con nên tôi cũng thử hàn gắn, nhưng tôi sẽ không ngu ngốc như trước là làm một người vợ chỉ biết phục dịch chồng. Nếu quay về tôi sẽ vấn sống cho bản thân mình, bởi sống vì chồng quên mình rồi sẽ lại mất chồng lần nữa. Mọi người thấy tôi quyết định như vậy đúng không?
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)