Chồng gọi điện quên gác máy, vợ bủn rủn nghe thấy loạt âm thanh lạ

Google News

Tôi điếng người, cố dí chiếc điện thoại sát tai để nghe cho rõ hơn thì bỗng nhiên điện thoại ngắt kết nối. Tôi gọi lại, không còn liên lạc được nữa. Đứng một mình trong phòng, tôi khóc nức nở trước những gì mình vừa nghe thấy. 

Tôi với chồng cưới nhau đến nay được 2 năm. Chúng tôi quen biết qua sự giới thiệu của 1 người bạn. Tôi yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hẹn hò được 1 năm thì chúng tôi tổ chức đám cưới. Sau khi cưới, anh yêu chiều, quan tâm đến tôi từng ly từng tí một.
Cưới nhau được 6 tháng tôi mang bầu. Thấy tôi mệt mỏi, nghén nhiều, anh khuyên tôi nghỉ ở nhà dưỡng thai để đảm bảo sức khỏe. Anh nói sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền hơn để lo cho mẹ con tôi 1 cuộc sống đủ đầy. Từ đó, tôi thấy anh thường xuyên làm thêm giờ cũng như nhận thêm các công việc khác bên ngoài.
Tôi nghe tiếng phụ nữ gọi tên anh rất ngọt ngào “chồng đến đây với em nào” và tiếp đó là những âm thanh nồng nhiệt ân ái. (Ảnh minh họa). 
Một chuyện tế nhị là trước kia, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất nồng nhiệt, sung mãn. Sau khi có bầu, do cố chiều chồng nên tôi bị đau bụng, ra máu. Bác sỹ nói rằng tôi nên kiêng quan hệ vợ chồng để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Đêm đến, khi đòi hỏi mà không được gần gũi vợ, tôi thấy anh buồn bã, thở dài.
Tháng trước, tôi sinh con trai. Con tôi trong tháng thường khóc đêm, cộng thêm việc chồng thường xuyên đi làm thêm, không giúp đỡ việc chăm con nên tôi vô cùng stress, mệt mỏi. Dù có mẹ chồng đỡ đần nhưng tôi vẫn thấy rất ái ngại, bất tiện.
Thấy tôi phàn nàn, anh không thông cảm lại còn mắng: “Giờ cả nhà chỉ có tôi đi làm để kiếm đồng tiền. Cô bắt tôi về sớm để chăm con thì ai kiếm tiền cho mà tiêu hả?”. Nghe chồng nói vậy, tôi chỉ biết nuốt nước mắt im lặng.
Hôm đó là ngày sinh nhật của mẹ chồng tôi. Ngay từ sáng tôi đã nhắc chồng về nhà sớm mua bánh sinh nhật và giúp bế con để tôi nấu một bữa cơm tươm tất chúc mừng mẹ. Chồng tôi nghe vậy chỉ ậm ừ rồi vội vàng ôm đống tài liệu đi làm.
Đến khoảng 5 giờ chiều thấy chồng vẫn chưa về, tôi sốt ruột nên gọi điện cho anh. Anh không nhấc máy. Mãi tới 1 tiếng sau, anh mới gọi lại cho tôi nói xin lỗi vì hệ thống đang gặp vấn đề, anh phải ở lại để sửa lỗi và sẽ ăn sinh nhật mẹ bù vào hôm sau.
Nói xong, anh vội vã chào tôi nhưng lại quên tắt máy. Bình thường, tôi cũng chẳng để ý lắm, thế nhưng bất giác, tôi nghe tiếng phụ nữ gọi tên anh rất ngọt ngào “chồng đến đây với em nào” và tiếp đó là những âm thanh nồng nhiệt ân ái.
Tôi điếng người, tôi cố dí chiếc điện thoại sát tai để nghe cho rõ hơn có phải chồng tôi đang âu yếm nhân tình thì bỗng nhiên điện thoại ngắt kết nối. Tôi gọi lại, không còn liên lạc được nữa. Đứng một mình trong phòng, tôi khóc nức nở trước những gì mình vừa nghe thấy.
Hôm đó, 12 giờ đêm anh mới về nhà. Khi tôi hỏi về cuộc nói chuyện mà tôi nghe trộm được, anh chối đây đẩy và nói rằng đó là do đồng nghiệp đang trêu đùa nhưng tôi biết sự thật không phải như vậy.
Mấy ngày nay, tôi chẳng ăn được gì, đầu óc quay cuồng vì suy nghĩ. Con tôi vẫn còn quá nhỏ, tôi không muốn con lớn lên mà không có bố. Tôi biết làm sao để anh ấy từ bỏ người đàn bà kia và quay về bên vợ con? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)