Chồng giấu tôi giúp đỡ vợ cũ trong lúc khó khăn

Google News

Vợ cũ khó khăn tìm đến chồng tôi, anh lén lút giúp đỡ mà không nói cho tôi biết mọi chuyện.

Chồng tôi và vợ cũ đã ly hôn, họ có với nhau một đứa con, đang sống với mẹ. Hàng tháng chồng tôi vẫn gửi tiền nuôi con, và thi thoảng đón đi chơi cùng hai vợ chồng tôi và con của chúng tôi nữa.
Chong giau toi giup do vo cu trong luc kho khan
Ảnh minh họa. 
Gần đây vợ cũ của chồng gặp khó khăn, hình như kinh doanh thua lỗ, nợ nần nhiều, nên chị tìm đến anh xin sự giúp đỡ. Chồng lén lút lấy 500 triệu của hai vợ chồng tôi để gửi cho vợ cũ trả nợ, nhưng giấu giếm, không nói gì với tôi.
Khi tôi có việc cần dùng đến tiền, hỏi ra mới biết anh đã dùng tiền đó để giúp đỡ vợ cũ trả nợ. Tôi hỏi anh, sao không bàn bạc gì với tôi, anh nói vì sợ tôi không đồng ý, nên đã giấu, anh đưa vợ cũ mượn một thời gian, cô ấy sẽ trả lại chứ không lấy của vợ chồng tôi.
Nhưng đến nay đã hơn nửa năm, vợ cũ của anh vẫn chưa trả lại số tiền đó, mỗi lần tôi hỏi đến thì hai vợ chồng lại cãi nhau, anh nói vợ cũ khó khăn quá mới phải nhờ đến anh, anh không thể làm ngơ được, vì còn con anh đang sống cùng mẹ, hơn nữa, tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm không thể làm ngơ được.
Chồng còn lớn tiếngtrách tôi vô tình, ích kỷ, hẹp hòi, và tuyên bố nếu vợ cũ của anh không có trả tôi, anh sẽ chịu trách nhiệm trả tôi một phần hai số tiền đó. Còn phần kia là của anh, tôi không có quyền đòi cả 500 triệu.
Thực sự thì tôi không phải người hẹp hòi, nhưng tôi cũng không muốn chồng còn liên quan bất cứ gì đến với người vợ cũ của anh ngoài đứa con chung họ có với nhau. Huống hồ là số tiền lớn lên đến 500 triệu đồng, nó là mồ hôi, công sức của tôi và anh trong cả năm trời. Vậy mà khi anh mang đi cho chị ấy, cũng không nói với tôi một lời, khi tôi hỏi đến lại còn trách móc, anh đang quá vô lý với tôi.
Còn người đàn bà kia nữa, nếu thực sự chị ấy có lòng tự trọng, đã không tìm đến chồng tôi trong lúc khó khăn, và đã không để món nợ ấy kéo dài đến nửa năm trời vẫn không trả. Có phải, chị đang cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà tôi, đang cố tình dở trò với tôi để níu kéo tình cảm với chồng tôi không?. Tôi nên làm gì bây giờ, rất mong độc giả cho tôi lời khuyên, tôi xin chân thành cảm ơn!
Theo Mai phương/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)