Chồng gày dặt dẹo lại sùng sục chuyện chăn gối khiến vợ phát hoảng

Google News

Nhiều lần chị Dung còn ngạc nhiên trước chồng vì chuyện này. Thậm chí bị chồng đòi hỏi nhiều, chị Dung còn trách anh “đã gầy lại ham hố”. Song mỗi lần như vậy, chồng chị thường hãnh diện bảo: “Gầy là thầy mọi thứ, kể cả chuyện ấy mà”.

Khốn đốn vì chồng gầy lại “khỏe” chuyện ấy, chồng béo cứ trục trặc khi “yêu”
Chưa bao giờ, chị Trần Thị Dung (Sài Gòn) lại nghĩ vóc dáng cơ thể có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện phòng the của mình. Bởi trước đó, dù nghe nhiều người nói chồng gầy là thầy “khoản ấy”, chị còn bĩu dài môi không tin. Cho tới khi chị lấy một anh chồng gầy, chị mới tá hỏa.
Anh xã chị Dung cao 1,67m nhưng cân nặng lại chỉ có 50kg. Vì thế nhìn bên ngoài, anh xã chị rất gầy guộc, xanh xao. Nhưng trong chuyện phòng the, chồng chị lại rất giỏi. Đặc biệt anh chồng có nhu cầu ham muốn “yêu” khá cao. Đã 3 năm chung sống bên nhau mà hầu như tuần nào vợ chồng này cũng “yêu” rất đều đặn 4 - 5 lần/tuần.
Nhiều lần chị Dung còn ngạc nhiên trước chồng vì chuyện này. Thậm chí bị chồng đòi hỏi nhiều, chị Dung còn trách anh “đã gầy lại ham hố”. Song mỗi lần như vậy, chồng chị thường hãnh diện bảo: “Gầy là thầy mọi thứ, kể cả chuyện ấy mà”.
Chong gay dat deo lai sung suc chuyen chan goi khien vo phat hoang
Hình ảnh thay đổi gây sốc của Jamie.

Khác với vợ chồng chị Dung, anh xã chị Hòa (Thủ Đức, Sài Gòn) lại rất béo. Ngày cưới nhau, chồng chị vẫn là một người đàn ông có vóc dáng cân đối. Nhưng kết hôn xong, anh xã chị cứ dần tăng cân chóng mặt. Mới chỉ 5 năm vợ chồng, anh đã tăng cả chục cân khiến chị Hòa đặt luôn biệt danh cho anh là “chồng béo”.
Từ ngày anh phát tướng trông thấy, “khoản ấy” của vợ chồng chị giảm về tần suất và chất lượng “yêu” rõ rệt. Anh xã chị thường xuyên lờ chuyện ấy hoặc để vợ “nhịn đói” vì “ngại yêu” do cơ thể quá nặng nề. Lo lắng, vợ chồng chị liền tới phòng khám nam khoa.
Tại đây, bác sĩ yêu cầu chồng chị giảm cân vì e ngại thừa cân sẽ làm tình trạng giảm testosterone gây nghẽn các tĩnh mạch nhỏ. Điều này khiến việc bơm máu vào các thể hang của anh bị ngưng trệ, khiến quá trình cương cứng của “cậu nhỏ” gặp trở ngại, thậm chí lâu ngày chủ quan còn khiến anh có thể bị tê liệt trong "chuyện ấy".
Thực hư đàn ông gầy gò “khỏe như vâm” khi lên giường, đàn ông mập lại "kém tắm"
Theo các bác sĩ nam khoa, từ xưa dân gian đã có câu "gầy thầy mọi thứ" hoặc "xấu dây, tốt củ" với ý nói những người gầy gò sẽ khỏe hơn trong "chuyện ấy". Đàn ông tròn trịa, mập mạp sẽ kém khoản giường chiếu hơn do cơ thể nặng nề, lại có thể chịu hậu quả từ các bệnh lý liên quan.
Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn thổi. Thực tế, ham muốn hay tần suất “yêu” của một quý ông không phụ thuộc vào trọng lượng và hình dáng cơ thể mà quan trọng là sức khoẻ và nhu cầu sinh lý tự nhiên của đấng mày râu ấy.
Nhiều nghiên cứu trước đó đã chỉ ra, những quý ông thừa cân phải đối mặt với tình trạng làm giảm hoocmon sinh dục nam testosterone, giảm khả năng sinh sản và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, tình trạng này cũng giảm testosterone và kháng insulin khiến quá trình cương cứng của cậu nhỏ gặp trục trặc và "cuộc yêu" không thể hoàn hảo.
Ngược lại, nếu quý ông gầy guộc quá mức hoặc gầy do bị bệnh nào đó thì thường không thể có đủ sức khỏe để ham hố trong chuyện phòng the.
Do đó, có thể nói, biểu hiện về hình dáng cơ thể bên ngoài không dự báo được đàn ông khỏe hay yếu "chuyện ấy". Hầu hết quý ông nào dù gầy hay béo cũng nên phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, chế độ làm việc khoa học, cũng như chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có thể dẻo dai nhất trong “chuyện ấy”, kéo dài phút “chinh chiến” trên giường như ý.
Theo Hoàng Việt (phunusuckhoe)

>> xem thêm

Bình luận(0)