Chồng dùng bao cao su vợ vẫn dính bầu, thủ phạm gây choáng

Google News

Vì sử dụng thuốc tránh thai khiến người vợ bị mệt mỏi nên cặp đôi này quyết định chuyển sang sử dụng bao cao su.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một biện pháp tránh thai hiệu quả được nhiều cặp đôi tin dùng. Tuy vậy, không có biện pháp nào đảm bảo tránh thai 100% và đôi khi lý do "vỡ kế hoạch" lại rất... trớ trêu như câu chuyện của cặp đôi dưới đây.
Câu chuyện được một người đàn ông chia sẻ trên Reddit. Anh cho biết sau khi vợ sinh con đầu lòng vào năm ngoái. Sau đó, hai vợ chồng quyết định "kế hoạch" trong vài năm tới vì những khó khăn trong lần mang thai đầu tiên và lo ngại về cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu.
Chong dung bao cao su vo van dinh bau, thu pham gay choang
Cặp đôi đã sử dụng bao cao su để tránh thai sau khi người vợ dừng thuốc.
Ban đầu, vợ anh sử dụng thuốc tránh thai nhưng sau đó cô bị tác dụng phụ gây mệt mỏi, khó chịu và muốn giảm cân nên cả hai thống nhất chuyển sang sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ.
Vậy nhưng chỉ 3 tuần sau lần quan hệ đầu tiên dùng bao cao su, vợ anh bắt đầu phàn nàn rằng mình buồn nôn và ngực mềm. Điều này khiến anh rất bối rối. "Đây không phải lần đầu tiên cô ấy mang thai nên vừa nghe đến những hiện tượng đó, chúng tôi đã nhìn vào mắt nhau, sững sờ người và đầy lo lắng", người đàn ông kể lại.
Sau đó, vợ anh tiến hành thử thai với suy nghĩ "chỉ để chắc chắn" nhưng kết quả thực sự là cô đã mang thai.
Vừa biết kết quả, anh chồng ngay lập tức chạy đến kiểm tra hộp bao cao su vợ chồng đã chuẩn bị trước. Anh nhặt từng chiếc bao ra kiểm tra và thấy một số cái bị trầy xước, có vết cào hay thậm chí là bị thủng. Lúc này anh mới té ngửa khi phát hiện ra lý do vợ mình lại "dính bầu".
Chong dung bao cao su vo van dinh bau, thu pham gay choang-Hinh-2
Một con mèo thực sự là "thủ phạm" khiến người vợ mang bầu ngoài kế hoạch. 
Thì ra khi mới mua bao cao su về, anh cất trong hộc tủ và một hôm đi làm về thấy con mèo đã làm tất cả tung tóe ra ngoài. Vậy nhưng đáng tiếc anh chỉ thu gọn tất cả và cất vào chỗ cũ. Kết quả là một đứa con ngoài kế hoạch đang ở trong bụng vợ anh được 5 tuần.
"Con mèo chết tiệt đó thực sự là thủ phạm đã khiến vợ tôi mang thai", người đàn ông than vãn. Vậy nhưng anh cho biết hai vợ chồng ít nhất có thể kể cho đứa con sắp chào đời về câu chuyện thụ thai độc đáo của bé.
Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu
Khi sử dụng bao cao su mà vẫn bị dính bầu thì hãy xem xét các nguyên nhân sau đây:
- Kích cỡ bao cao su được lựa chọn không thích hợp. Cỡ to quá dễ bị tuột trong âm đạo, cỡ nhỏ quá dễ bị rách, vỡ, tinh dịch sẽ tràn vào âm đạo. Bao cao su bị tuột ra: nếu kích cỡ bao cao su không vừa vặn thì rất dễ bị tuột hoặc bị hở, vậy thì hiệu quả cũng giảm xuống rất nhiều rồi nhé.
- Trước khi sử dụng cần ép hết hơi trong túi đựng tinh ra, khi xuất tinh do áp lực lớn làm rách bao, tinh dịch tràn vào âm đạo.
- Lúc đầu không chịu đeo bao cao su, chờ đến lúc gần xuất tinh mới đeo, lúc này trong chất nhầy do người đàn ông tiết ra đã có một số ít tinh trùng, dẫn đến tránh thai thất bại.
- Khi chuẩn bị giao hợp đã thổi hơi để kiểm tra bao cao su, dẫn đến khi đeo không vào hết, nên lúc xuất tinh bị vỡ hoặc bị tuột vào trong âm đạo.
- Thời điểm lấy bao cao su ra không đúng lúc, khi dương vật mềm mới rút ra, dễ làm tràn tinh dịch ra cửa âm đạo
- Bao cao su bị rách: có khi chỉ là một vết rách nhỏ mà bạn không để ý nhưng các chất dịch vẫn có thể 'giao lưu' qua lại đấy nhé.
- Chỉ dùng lần đầu: mỗi lần có quan hệ bạn đều phải dùng bao cao su, dùng xong bỏ đi. Nếu quan hệ nhiều lần một lúc thì mỗi lần phải dùng một bao cao su. Có cặp đôi 'yêu' đến mấy hiệp nhưng những hiệp sau lại bỏ qua không sử dụng, như vậy khả năng mang thai và mắc bệnh lây truyền tình dục rất lớn.
Theo Minh An/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)