Chồng đòi ly hôn sau cuộc điện thoại lúc nửa đêm

Google News

Sau khi nghe cuộc điện thoại lúc nửa đêm, chồng nói tôi ngoại tình, phản bội lại anh và đòi ly hôn...

Hai vợ chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi đã cưới nhau được 11 năm, trước khi làm đám cưới, chúng tôi cũng có hơn 1 năm tìm hiểu và tự nguyện đi đến hôn nhân. Cuộc hôn nhân của tôi và chồng đều được hai bên gia đình ủng hộ, nên khá suôn sẻ, êm đềm.
Chong doi ly hon sau cuoc dien thoai luc nua dem
Ảnh minh họa 
Cả tôi và chồng đều là những người ít nói, chín chắn trong suy nghĩ và hành động, không thích những nơi ồn ào và sống nội tâm. Chúng tôi cũng họa hoằn lắm mới giao lưu với bạn bè, còn lại đều trở về nhà sau giờ làm để nấu nướng và chăm sóc con cái.
Hơn 1 năm nay công việc của tôi có chút thay đổi, tôi được cân nhắc, đề bạt lên phó phòng, nên hay phải đi sớm, về muộn hơn bình thường. Thu nhập cao hơn đồng nghĩa với trách nhiệm cũng nhiều hơn, nhưng trừ những hôm bận, còn lại tôi vẫn trở về nhà đúng giờ, cơm nước phục vụ chồng con và dạy dỗ con cái học hành.
Từ khi tôi được đề bạt, cảm giác chồng không được vui, anh nói tiền không phải tất cả, nên có khi còn nói tôi từ chối chức phó để trở về nhà đúng giờ với chồng, con như ngày xưa.
Nhưng tôi không thể từ chối cơ hội đến với mình, càng không thể từ chối niềm tin với những người đã tin tưởng tôi, tôi cũng muốn khẳng định bản thân mình nên không làm theo lời chồng.
Sau đó, cuộc sống của vợ chồng tôi có những tháng ngày không êm đềm như trước, cũng chỉ vì tôi không làm theo ý chồng và thi thoảng hay về muộn hơn bình thường. Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là vào một đêm, khi hai vợ chồng đang ngủ thì tôi có điện thoại gọi đến, số lạ.
Tôi bật dật định nghe thì không thấy tên nên định tắt đi thì chồng giằng lấy nghe, không biết đầu dây bên kia họ là ai, họ nói cái gì nhưng kể từ hôm đó chồng nghen và nói tôi đã ngoại tình, phản bội lại anh và các con. Trong khi sự thật, tôi không biết họ là ai, cũng không bao giờ có chuyện tôi ngoại tình để đánh đạp đổ những gì mình đang có.
Hôm sau tôi điện thoại lại số đó hỏi là ai, nói những gì với chồng tôi thì anh ta nói anh ta nhầm máy, cứ nghĩ tôi là bạn gái cũ của anh, nên xin lỗi. Nhưng chồng thì không bao giờ chịu tin những điều tôi giải thích, anh đang đòi ly hôn, với lý do tôi đã ngoại tình, phản bội anh.
Trong khi tôi không hề ngoại tình, cả đời tôi cho đến giờ phút này mới chỉ biết mỗi anh làm chồng, tôi cũng không biết phải giải thích như thế nào để anh hiểu cho tôi nữa.
Theo Khuyên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)