Chồng đi ngoại tình vì vợ không biết ... chia sẻ?

Google News

Đã khi nào chị tâm sự tình cảm của mình, mong ước của mình một cách chân thành, cởi mở chưa hay chỉ nghĩ, chỉ muốn chồng quan tâm đến mình nhưng không nói ra?
 

Tôi không dám bàn sâu vào chuyện riêng tư, nhạy cảm của vợ chồng chị, nhưng có lẽ qua sự việc trớ trêu trong câu chuyện Bí mật của chồng già thích rời nhà đi ... hóng gió đêm, chị cũng nên xem xét lại cách sống của mình trong gia đình.
Đã khi nào chị tâm sự tình cảm của mình, mong ước của mình một cách chân thành, cởi mở chưa hay chỉ nghĩ, chỉ muốn chồng quan tâm đến mình nhưng không nói ra? Đáng lí khi cả hai vợ chồng đều nghỉ hưu thì chị mạnh dạn chia sẻ, mạnh dạn lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng, hay cùng tập môn thể dục nào đó mà cả hai người ưa thích, nhằm hâm nóng tình cảm bấy lâu nay do công việc, do áp lực cuộc sống khiến vợ chồng chị ít có dịp gần gũi, cảm thông với nhau thì tốt biết bao đúng không chị?
Chong di ngoai tinh vi vo khong biet ... chia se?
Ảnh minh hoạ: Internet 

Đằng này thấy chồng ít nói, ít thể hiện sự yêu thương chị lại cũng khép mình rồi tìm thú vui, giải trí cho mình ở những bài tập thể dục, ở môn đánh cầu lông với các bà, các cô bên ngoài mà không cần để ý tới tâm trạng của chồng, làm sao anh ấy không nghĩ nọ, nghĩ kia rồi cũng đi ra ngoài giải tỏa cho mình được?
Đàn ông hay đàn bà gì khi về hưu đều bắt đầu hụt hẫng, cô đơn, nếu gia đình, nếu một nửa kia của mình không thấu hiểu, không sẻ chia dễ gây cảnh mạnh ai nấy đi lắm chị ạ.
Thôi dù sao bây giờ sự việc không hay cũng đã xảy ra rồi, mong chị chín bỏ làm mười, rộng lòng vị tha để yên nhà, yên cửa. Nhất định chị có thiện chí, chân thành và nhân ái, chồng chị sẽ sớm nghĩ lại mà thôi. Chúc chị may mắn, chúc cho cuộc sống của vợ chồng chị sum họp, bình an.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)