Chồng đi chơi cả đêm không về, vợ ra thẳng quán bia làm điều không tưởng

Google News

Vì quá bức xúc khi chồng đi chơi đêm không về, cô vợ ra thẳng quán bia đập nát xe máy lại còn nhắn tin cho em chồng ra mang xe về.

Khi kết hôn, ai cũng muốn mình lấy được một người chồng tốt biết lo lắng cho gia đình, yêu thương vợ con. Tuy nhiên, cũng có những chị em không may mắn khi lấy phải người đàng ông ham mê chơi bời.
Mới đây, một người vợ lên diễn đàn kể về việc đập nát xe máy của chồng: "Em vừa đập nát xe máy của thằng chồng ở quán bia rồi các chế ạ. Vừa nãy vội quên không chụp ảnh. Nó đi chơi cả đêm không về còn tắt máy. Em thấy xe nên lên hỏi mấy con nhân viên trong quán bia chúng nó bảo đi từ đêm rồi. Em điên quá nên đập nát mẹ xe máy nó rồi. Quần áo em cũng quăng sạch ra đường. Mặc kệ mẹ nó ra gì thì ra, cùng lắm là ly hôn. Nó sống quá lỗi với em rồi . Đàn ông đã lấy vợ có con mà ham vui bạn bè đi chơi đêm về hôm là loại không ra gì rồi. Chắc nó đang trốn ở đó thấy em không vác mặt ra. Thôi thì lấy đá đập nát mẹ xe nó đi. Không còn xe xem nó đi đâu nữa. Vừa nhắn tin cho em chồng ra lôi cái xe đồng nát về không biết nó đã ra chưa".
Chong di choi ca dem khong ve, vo ra thang quan bia lam dieu khong tuong
Cô vợ lên mạng chia sẻ chuyện đập nát xe máy của chồng. 

Chong di choi ca dem khong ve, vo ra thang quan bia lam dieu khong tuong-Hinh-2
Sau khi đập xe của chồng, vợ nhắn tin cho em chồng ra đưa xe về. 
Ở dưới bình luận, một số chị em khuyên người vợ này nên bỏ chồng. Tuy nhiên, một số anh lại lên án người vợ này: "Con này sao nó gặp phải tao nhỉ. Cho về nơi sản xuất cho nhanh", "Thế này thì bão to gió lớn rồi em ạ. Bình tĩnh chứ tài sản là của mình mà phá rồi lại phải mua khác", "Nói thật chứ thằng chồng này vẫn hiền chán. Chứ đập xe với vứt hết quần áo nó ra đường thì nó không đập cho mới lạ. Hung giữ như vậy bảo sao nó chán nó thích đi chơi. Trước tiên hãy học cách kiềm chế bản thân thì sẽ giữ được hạnh phúc gia đình", "Không biết chồng trước giờ đối xử với bạn như thế nào nhưng chắc chắn 1 điều đó là bạn cũng không phải dạng vừa, đập xe song còn nhắn tin cho em chồng thì kinh rồi"...
Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, người vợ này còn tuyên bố không sợ chồng bỏ. Trước đó, cô còn đánh chồng phải đi khâu 7 mũi.
Chong di choi ca dem khong ve, vo ra thang quan bia lam dieu khong tuong-Hinh-3
 

Chong di choi ca dem khong ve, vo ra thang quan bia lam dieu khong tuong-Hinh-4
 Nhiều ý kiến tranh cãi về hành động của người vợ.
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)