Chồng đem con bỏ theo người tình

Google News

Anh không bỏ đi một mình mà còn mang theo đứa con chung của tôi và anh, khiến tôi đau đớn...

Tôi và chồng cưới nhau được 4 năm, chúng tôi quen nhau qua mai mối của hai bên gia đình, chứ trước đó cũng không quen nhau. Gặp nhau vài lần, cả tôi và anh đều cảm thấy rung động, nên đã tiến tới hôn nhân nhanh chóng.

Chong dem con bo theo nguoi tinh

Cưới nhau xong, chúng tôi sống cùng với bố mẹ chồng và hai em chồng. Cuộc sống gia đình có những khi xô sát, lỗi có thể do tôi, do anh, cũng có thể do những người thân của anh quá khắt khe với tôi. Nhất là mẹ của anh, khiến đôi khi mẹ chồng, nàng dâu có những bất đồng quan điểm.

Tôi cũng nhận mình sai, vì đã có những lúc nóng giận, không kiểm soát được câu nói, nên tôi đã có lời lẽ xúc phạm mẹ chồng. Nhưng mẹ cứ vin vào đó và khó chịu với tôi, kể tội tôi với anh, khiến cuộc sống vợ chồng luôn căng thẳng.

Rồi công việc của anh không ổn định, anh bỏ đi làm xa, lâu lâu mới về với mẹ con tôi, nhưng lần nào về hai đứa cũng cai nhau, vì bố mẹ anh kể tội tôi với anh. Mà anh thì lại chỉ nghe bố mẹ mình, chứ không nghe tôi.

Rồi anh có người đàn bà khác, tôi biết chuyện đề nghị anh chấm dứt, bố mẹ anh cũng biết chuyện, nhưng không can thiệp, vì cho rằng đó là việc riêng của vợ chồng tôi. Có lẽ, bố mẹ chồng cũng không ưa tôi, nên muốn anh có người đàn bà khác.

Anh không những không chấm dứt với người phụ nữ kia, mà lại còn đòi chia tay với tôi.

Tôi không đồng ý, vì còn yêu anh, vì còn muốn níu kéo tình cảm, rồi anh ôm con bỏ đi mà không nói với tôi câu nào. Anh nhắn với tôi cứ yên tâm, con của tôi và anh sẽ được người phụ nữ kia chăm sóc chu đáo.

Con mới 3 tuổi đầu, rất quấn mẹ, bây giờ anh đón con đi, tôi không biết con sống như thế nào khi vắng mẹ ở bên. Tôi tìm mọi cách để liên hệ với anh, tìm chỗ ở của anh nhưng không được.

Mọi người trong gia đình tôi nói cứ để anh đưa con đi, một thời gian không chăm được ắt anh sẽ quay về, nhưng là một người mẹ, tôi không thể chịu đựng được cảm giác xa con. Cũng không đành lòng để con sống với người đàn bà khác.

 
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)